Giỏ hàng

OPPO sắp ra máy tính bảng thật rồi sao? Rò rỉ cho thấy máy sẽ có màn hình 120Hz, chạy Snapdragon 870, giá dự kiến cũng rất tốt

Rò rỉ thông số kỹ thuật và giá máy tính bảng OPPO

Theo nhiều tin đồn mới, nhà sản xuất Trung Quốc - OPPO chuẩn bị gia nhập thị trường máy tính bảng. Thiết bị dự kiến sẽ được hãng giới thiệu là OPPO Pad, được cho có màn hình 11 inch hỗ trợ 120Hz. Mới nhất leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật của OPPO Pad.

Digital Chat Station tiết lộ cho biết thiết bị sẽ sử dụng màn hình LCD kích thước 11 inch, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi lên đến 120Hz. Mặt lưng của máy tính bảng sẽ có hai camera với camera chính 13 MP và một camera khác 8 MP, camera selfie ở mặt trước chưa được xác nhận.

Rò rỉ thông số kỹ thuật và giá máy tính bảng OPPO

Ảnh chụp thực tế máy tính bảng OPPO

Điều thú vị là Digital Chat Station cho biết OPPO Pad dự kiến có giá khởi điểm từ 2.000 CNY ở Trung Quốc, tương đương khoảng 7 triệu đồng, một mức giá khá tốt.

Leaker tiết lộ thêm, máy tính bảng sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 870, có RAM 6 GB và bộ nhớ trong 256 GB, được trang bị pin lớn dung lượng 8.080 mAh, chạy ColorOS 12 dựa trên Android 11.

Facebook Youtube Top