Giỏ hàng

Galaxy S25 Series sẽ có khả năng chơi game cực đỉnh nhờ cải tiến này

Samsung rất có thể sẽ ra mắt dòng Galaxy S25 vào đầu năm sau và các điện thoại này dự kiến mang đến những thay đổi lớn về thiết kế.

   Bên cạnh đó, các tin đồn cho biết loạt Galaxy S thế hệ tiếp theo sẽ dùng chip Snapdragon 8 Gen 4 hoặc Exynos 2500, tùy thị trường mà chúng sẽ cập bến. Mặc dù cả hai con chip này đều sẽ có hiệu suất ấn tượng nhưng Snapdragon 8 Gen 4 được đồn đại là có GPU cực kỳ mạnh mẽ.

Galaxy S25 Series sẽ có khả năng chơi game cực đỉnh

   Theo báo cáo từ leaker đáng tin cậy Digital Chat Station, chip Snapdragon 8 Gen 4 của Qualcomm có GPU cực kỳ mạnh mẽ giúp nâng cao hiệu năng đồ họa. SoC này được cho là có thể chơi tựa game Genshin Impact ở độ phân giải gốc 1080p. Nếu bạn chưa biết, Genshin Impact được nhiều người đánh giá là game di động có đồ họa chuyên sâu nhất. Hiện tại, tựa game này được cho là đang chạy ở độ phân giải 720p theo mặc định và nhiều điện thoại phải vật lộn để duy trì tốc độ khung hình 60fps với chất lượng đồ họa được đặt ở mức cao nhất.

   Qualcomm rõ ràng đã đẩy nhanh quá trình phát triển Snapdragon 8 Gen 4 và đang nhắm mục tiêu ra mắt SoC này vào ngày 1 tháng 10 năm 2024. Con chip cao cấp sắp ra mắt này được cho là được sản xuất bằng quy trình 3nm của TSMC và có lõi CPU tùy chỉnh của Qualcomm có tên là Oryon. Những lõi CPU này đã được sử dụng trong chip Snapdragon X Elite dành cho máy tính xách tay ARM Windows. Vì công ty đã giới thiệu hiệu năng của Snapdragon X Elite nên chúng ta cũng có thể mong đợi hiệu năng ấn tượng từ Snapdragon 8 Gen 4.

Nguồn: Sforum.vn

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger