Giỏ hàng

Samsung Galaxy Watch7 vượt qua FCC cùng với Galaxy Watch FE

   Samsung dự kiến ​​​​sẽ ra mắt ít nhất ba phiên bản Galaxy Watch7 tại sự kiện Unpacked tiếp theo vào tháng 7 – vanilla, Classic và Pro. Một chiếc Galaxy Watch FE rẻ hơn cũng có thể tham gia và mặc dù nó có thể không được gọi như vậy nhưng hiện tại chúng tôi sẽ sử dụng tên đó vì nó rất dễ theo dõi.

   Một loạt đồng hồ thông minh của Samsung đã được FCC liệt kê, với số model SM-L300, SM-L305, SM-L310, SM-L315 và SM-R861. L300 và L310 có thể là phiên bản chỉ có Wi-Fi với hai kích cỡ dành cho Watch7 thông thường, với L305 và L315 là các phiên bản có hỗ trợ LTE tương ứng.

Samsung Galaxy Watch7 vượt qua FCC cùng với Galaxy Watch FE

   Còn lại SM-R861. Điều này nổi bật gấp đôi vì nó sử dụng sơ đồ gán số kiểu máy cũ của Samsung, nhưng cũng vì số mà nó sử dụng. Galaxy Watch4 có tên SM-R860 và Galaxy Watch FE cũng được đồn đại sẽ ra mắt với tên gọi Galaxy Watch4 (2024) . Vì vậy, mọi thứ có vẻ khá rõ ràng ở giai đoạn này.

   Bây giờ điều chưa rõ là các mẫu Galaxy Watch7 Classic và Pro đang ở đâu - hay thậm chí là mẫu hình chữ nhật được đồn đại . Không còn nghi ngờ gì nữa, FCC cũng sẽ chứng nhận những điều đó. Hay đúng hơn, nhiều điều thực sự là có thật chứ không chỉ là tin đồn.

Nguồn: gsmarena.com

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger