Giỏ hàng

Nghe nhạc hay hơn nhờ Background Sound trên iOS và iPadOS

   Background sound với những âm thanh tự nhiên được phát ra từ những thiết bị iOS, iPadOS của chúng ta sẽ giúp chúng ta nghe nhạc hay hơn, tâm trạng hơn, thậm chí là giúp ngủ ngon hơn nữa.

Nghe nhạc hay hơn nhờ Background Sound trên iOS và iPadOS

   Vậy là mình bật Background sound tiếng mưa trên iPhone/ iPad rồi sau đó nghe chung với nhạc, cảm giác là hay hơn nhiều, tập trung hơn, tâm trạng hơn, dễ ngủ hơn. Background sound sẽ là những âm nền, Apple cho người dùng nhiều tuỳ chọn âm thanh từ dark noise, white noise, balanced noise, ocean, rain, stream…để phục vụ cho nhiều mục đích, trong đó có mục đích nghe nhạc.

[​IMG]

Hướng dẫn bật Background Sound trên iOS và iPadOS

   Anh em có thể thao tác nhanh bằng cách thêm tính năng Hearing vào Control Center của iPhone hoặc iPad, cụ thể:

  • Vào Settings → Control Center → thêm Hearing.

  • Sau đó anh em mở nhạc.

  • Rồi vuốt mở Control Center → chọn icon Hearing → chọn Background Sound → chọn âm thanh mà anh em thích, ví dụ chọn Rain → chọn âm lượng âm thanh nền sẽ phát ra.

   Lưu ý: Background sound sẽ hoạt động tốt nhất nếu anh em phát qua Bluetooth, tức là một thiết bị phát được kết nối với iPhone/iPad qua Bluetooth sẽ có thể phát đồng thời 2 âm thanh: Background Sound và nhạc. Nếu dùng AirPlay phát ra loa hoặc tai nghe có hỗ trợ thì chỉ ra nhạc thôi, Background Sound sẽ ra loa của iPhone hoặc iPad.

background-sound-iOS-iPadOS-tinhte-2 2.jpg

   Mình dù còn trẻ nhưng mà gu nghe nhạc của mình là nhạc xưa, những ca sĩ ngày xưa, và thực sự nếu mở Ngọc Lan, Tuấn Anh, Elvis Phương, Vũ Khanh, Khánh Ly…rồi mở tiếng mưa để nghe thư giãn buổi trưa hoặc tối trước khi ngủ là điều vô cùng tuyệt vời. Mình cảm giác những bản nhạc từ ca sĩ này rất thích hợp để nghe khi trời mưa, vậy thì còn gì tuyệt hơn khi mà chúng ta có thể chủ động làm điều đó giờ vào tính năng hay ho này của iOS hay iPadOS nữa.

(Theo Tinhte).

Facebook Youtube Top