Giỏ hàng

Trên tay OPPO A54: Ngoại hình nổi bật thu hút giới trẻ, 3 camera phục vụ đủ nhu cầu, pin trâu 5.000mAh có hỗ trợ sạc nhanh 18 W

Chiếc smartphone giá rẻ của OPPO là OPPO A54 đã chính thức lên kệ tại Thế Giới Di Động với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Câu hỏi đặt ra liệu đây có phải là một sản phẩm để chúng ta lựa chọn hay không. Trước khi đánh giá chi tiết chúng ta cùng trên tay nhanh OPPO A54, từ đó giúp các bạn có những cái nhìn sơ lược ban đầu nhé!

OPPO A54

OPPO A54 sở hữu ngoại hình hiện đại

OPPO A54

Phụ kiện đi kèm với máy khá đầy đủ.

   OPPO A54 được hoàn thiện bằng nhựa nhưng vẫn cho cảm giác cầm nắm khá cứng cáp, mọi thứ hoàn thiện ổn. Mặc dù máy tích hợp viên pin dung lượng lớn nhưng khối lượng không quá nặng chỉ 192g.

   Một điều nữa là máy cũng tích hợp kháng bụi, nước với tiêu chuẩn IPX4 giúp bạn yên tâm hơn một chút.

OPPO A54

Cảm giác cầm nắm thiết bị thoải mái, chắc chắn.

   Mặt lưng có khả năng đổi màu gradient đẹp mắt, đây là một điểm cộng khiến các bạn trẻ thích thú giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn. Riêng mình nhận thấy phiên bản màu xanh này trẻ trung, hài hòa và hợp với nhiều đối tượng.

OPPO A54

Cận cảnh cụm camera của OPPO A54.

   Tại mặt lưng chúng ta cũng thấy hệ thống camera hình chữ nhật nổi bật, với 3 camera đi kèm đèn flash LED. Nhưng nếu không nhìn kỹ thì tại đây cho cảm giác như là hệ thống 4 camera vậy.

   Các vị trí phím bấm trên máy được bố trí khá vừa tầm và có tích hợp cảm biến vân tay vào nút nguồn, mở khóa khá nhanh.

OPPO A54

Cạnh đáy là loa ngoài, cổng USB-C, micro và cổng cắm tai nghe 3.5mm.

OPPO A54

Cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng và khay đựng SIM.

OPPO A54

Cạnh phải là phím nguồn được khoét lõm vào một chút.

OPPO A54

Phía đỉnh của OPPO A54 không có chi tiết nào.

   Mặt trước của OPPO A54 có không gian rộng rãi, tích hợp 'nốt ruồi' đặt ở góc trái không ảnh hưởng nhiều đến mặt trải nghiệm.

OPPO A54

Thiết kế mặt trước của OPPO A54.

   Viền màn hình xung quanh cân đối, riêng chỉ có viền màn hình phía dưới có độ dày hơn cả. Việc viền màn hình dưới có độ dày lớn chúng ta hoàn toàn không lạ lẫm đối với một smartphone giá rẻ.

OPPO A54 nổi bật với cụm 3 camera, pin trâu 5.000mAh

OPPO A54

Màn hình của OPPO A54 cho chất lượng ở mức ổn.

   OPPO A54 sở hữu màn hình kích thước 6.5 inch chuẩn HD+, trên tấm nền IPS LCD. Màn hình này hiển thị rộng, chất lượng hiển thị ở mức ổn và chúng ta có thể xem được nội dung hiển thị ở ngoài trời.

OPPO A54

Chiến thử tựa game Liên Quân Mobile trên OPPO A54.

   Hiệu năng của OPPO A54 khá khiêm tốn khi tích hợp bộ vi xử lý Helio P35 8 nhân kết hợp với bộ nhớ 4 GB RAM và dung lượng bộ nhớ trong 128 GB tương đối thoải mái để lưu trữ. Với cấu hình này thì bạn không quá kỳ vọng chơi được tựa game thịnh hành ở thiết lập mức đồ họa cao, còn nhu cầu cơ bản thì máy hoàn toàn đáp ứng được.

OPPO A54

Giao diện camera trên OPPO A54.

   Một điểm nổi bật là OPPO A54 có hệ thống 3 camera sau với camera chính 13 MP, camera macro siêu cận 2 MP và cảm biến 2 MP. Hệ thống camera này đáp ứng kha khá nhu cầu chụp ảnh hiện nay. Mặt trước của thiết bị là camera selfie 16 MP, tích hợp chế độ làm đẹp AI Beauty 2.0 giúp bạn có những bức ảnh tự sướng lung linh.

OPPO A54

Máy hiện được cài sẵn hệ điều hành Android 10.

   Cuối cùng, OPPO A54 được tích hợp dung lượng pin lên đến 5.000 mAh, cho thời lượng sử dụng thoải mái trong vòng 1 ngày. Ngoài ra, với việc hỗ trợ sạc nhanh công suất 18 W thì đây là một tính năng hữu ích, giúp chúng ta bớt chờ đợi hơn khi sạc pin.

Lời kết

OPPO A54

   OPPO A54 có ngoại hình khá phù hợp với các bạn trẻ, mặc dù hiệu năng không nổi bật nhưng bù lại hệ thống camera ở mức đủ dùng trong tầm giá. Ngoài ra, máy cũng có viên pin dung lượng khủng và hỗ trợ sạc nhanh, trong thời đại sử dụng smartphone cường độ cao như hiện nay là điều cần thiết. Còn bạn có đánh giá như thế nào về OPPO A54, mời chia sẻ ý kiến ở bên dưới nhé!

Facebook Youtube Top