Giỏ hàng

Galaxy A55 5G và Galaxy A35 cân mọi tác vụ từ công việc đến giải trí

   Không chỉ mang tới trải nghiệm sáng tạo giải trí không giới hạn, Galaxy A55 5G và Galaxy A35 còn là những người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp người trẻ tận hưởng cuộc sống đích thực.

   Khác với nhiều định kiến, một người chuyên viết về công nghệ như tôi lại cảm thấy khá hứng thú với Galaxy A Series - những chiếc smartphone tầm trung, tương tự như với các sản phẩm flagship đình đám. Điều này có được bởi một "lịch sử" lâu đời của những thế hệ trước của dòng sản phẩm này đã luôn đem lại những giá trị tròn đầy, cân bằng giữa hiệu suất, tính sáng tạo cùng những đột phá đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Không có gì làm khó được, Galaxy A55 5G và Galaxy A35 cân mọi tác vụ từ công việc đến giải trí - Ảnh 1.

   Đó cũng là lý do khiến cho tôi khá kỳ vọng vào bộ đôi Galaxy A35 và Galaxy A55 5G - những đại diện mới - sẽ mang đến nhiều cải tiến vượt trội, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của sự sáng tạo cùng những tiện ích góp phần tối ưu hóa trải nghiệm dành cho người dùng trẻ. Và quả thật, các đổi mới này đã đem lại hàng loạt những giá trị mang tính thiết thực.

Hiệu suất vượt kỳ vọng

   Đầu tiên, hãy nói về khả năng cân mọi tác vụ từ công việc cho đến giải trí của Galaxy A55 5G và Galaxy A35. Là một dòng sản phẩm tầm trung, hiệu suất của hai mẫu máy này không thể so sánh với những chiếc smartphone flagship cao cấp. Tuy nhiên, với việc trang bị những con chip Exynos "xịn sò", đủ cân bằng giữa sức mạnh cũng như hiệu suất ổn định, người dùng chắc chắn sẽ chẳng phải ngần ngại khi xử lý các tác vụ văn phòng như email, duyệt web một cách dễ dàng nhanh chóng.

Không có gì làm khó được, Galaxy A55 5G và Galaxy A35 cân mọi tác vụ từ công việc đến giải trí - Ảnh 2.

   Không những vậy, việc sở hữu thêm hệ thống tản nhiệt mới còn giúp cho cả hai mẫu máy đáp ứng tốt cho các nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game hay kể cả chạy các ứng dụng nặng mà vẫn mượt mà ung dung với sự bền bỉ mát mẻ chưa từng có.

Trải nghiệm giải trí sống động sắc nét

   Tiếp theo, màn hình của Galaxy A55 5G và Galaxy A35 chính là điểm nhấn khiến cho không chỉ tôi và hầu hết người dùng đều phải trầm trồ. Với độ sáng và tương phản vượt trội của tấm nền Super AMOLED, mỗi hình ảnh trên cả hai chiếc máy đều trở nên sống động và chân thực đến từng chi tiết.

Không có gì làm khó được, Galaxy A55 5G và Galaxy A35 cân mọi tác vụ từ công việc đến giải trí - Ảnh 3.

   Điều này không chỉ khiến cho việc thưởng thức những bộ phim bom tấn, hay đắm chìm trong thế giới game trở nên thú vị mà bên cạnh đó tần số quét 120Hz còn mang đến khả năng đáp ứng nhanh nhạy cho những pha hành động combat trong game được sắc nét chính xác hơn bao giờ hết. Đó cũng là "vũ khí" giúp cho nhiều tay game thủ trẻ có thể giành được lợi thế trong các trận đấu căng thẳng.

Không có giới hạn cho sự sáng tạo

   Không chỉ dừng lại ở đó, với tôi Galaxy A55 5G và Galaxy A35 còn được trang bị hệ thống camera đáng kinh ngạc. Có lẽ, vì thấu hiểu chụp ảnh luôn là nhu cầu đặc biệt quan trọng với người dùng trẻ nên Samsung đã thực sự ưu ái mà mang nhiều công nghệ tiên tiến áp dụng trên camera hai chiếc máy này. Với camera chính 50MP sắc nét, lại được hỗ trợ bởi khả năng xử lý AI mạnh mẽ, kết hợp cùng ống kính siêu rộng, chụp cận cảnh và cả chế độ chụp đêm Nightography, người dùng có thể ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống một cách dễ dàng và chân thực.

Không có gì làm khó được, Galaxy A55 5G và Galaxy A35 cân mọi tác vụ từ công việc đến giải trí - Ảnh 4.

   Thêm vào đó, việc hỗ trợ khả năng chống rung quang học OIS và chống rung điện tử VDIS còn giúp cho việc quay video không chỉ sắc nét mà còn trở nên mượt mà và ổn định hơn bao giờ hết. Kết hợp cùng camera Nightography đáp ứng mọi điều kiện ánh sáng giúp người trẻ không bị rào cản và thể hiện khi có ý tưởng bất cứ lúc nào, bất kỳ nơi đâu. Tôi đánh giá đây là một nâng cấp rất hữu ích, nhất là trong giai đoạn bùng nổ của các nền tảng video, khơi gợi cảm hứng để người trẻ có thể tự do thể hiện ý chí, bản sắc cá nhân trở thành những nhà sáng tạo nội dung đầy sức hút.

Nâng cao an toàn, dễ dàng lưu trữ

   Một điểm khá thú vị đó là bộ đôi Galaxy A55 5G và Galaxy A35 được trang bị hệ thống bảo mật Samsung Knox - một tính năng chỉ thấy trên các dòng sản phẩm cao cấp. Điều đó cho thấy việc Samsung ngày càng để tâm và chú ý đến nhu cầu bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng trước những nguy cơ gia tăng các vấn đề an ninh an toàn dữ liệu.

   Cùng với bộ nhớ trong lớn lên đến 256GB, giờ đây người trẻ không chỉ được thỏa sức sáng tạo, lưu trữ mà còn hoàn toàn yên tâm về các tác phẩm của mình luôn được bảo vệ an toàn. Bên cạnh đó, với việc hỗ trợ sẵn sàng 5G, bộ đôi không chỉ đem lại trải nghiệm game trực tuyến mượt mà và không giới hạn, mà còn giúp cho việc kết nối với bạn bè và tham gia vào các cộng đồng trực tuyến trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Không có gì làm khó được, Galaxy A55 5G và Galaxy A35 cân mọi tác vụ từ công việc đến giải trí - Ảnh 5.

   Tóm lại, Galaxy A55 5G Galaxy A35 5G không chỉ là những chiếc điện thoại thông minh, mà còn là những người bạn đồng hành đáng tin cậy của giới trẻ. Với khả năng đa nhiệm mạnh mẽ, trải nghiệm giải trí thăng hạng và kết nối 5G tốc độ cao, bộ đôi này không chỉ giúp cho cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn mà còn mang lại trải nghiệm không giới hạn và truyền cảm hứng cho người dùng.

Theo kenh14.vn

 
Facebook Youtube Top