Giỏ hàng

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A03 tại Việt Nam: Nhập môn giới trẻ với camera 48MP sắc nét, pin khủng và giá tốt

Samsung chính thức công bố Galaxy A03 tại thị trường Việt Nam, mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt trong phân khúc với camera 48 MP sắc nét, dung lượng pin khủng giúp người dùng không bỏ lỡ mọi khoảnh khắc của cuộc sống, có nhiều năng lượng cho những ngày dài năng động.

Galaxy A03 là smartphone đầu tiên của Samsung trong phân khúc sở hữu camera chính 48 MP khẩu độ F/1.8, camera thứ hai trong hệ thống camera sau là cảm biến xóa phông 2 MP giúp tạo ra các bức ảnh thu hút người xem hơn, với khả năng tập trung vào chủ thể và làm mờ hậu cảnh.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A03: Nhập môn giới trẻ, mới mẻ “nét” Xuân

Camera trước 5 MP của Galaxy A03 cùng hàng loạt bộ lọc sẽ là công cụ selfie hứa hẹn bắt trọn vẻ đẹp cho giới trẻ. Từ các đoạn selfie video ngắn “bắt trend” đầy sôi động trên các mạng xã hội, cho đến các cuộc hội thoại video đến các buổi học trực tuyến.

Galaxy A03 được trang bị viên pin lớn lên đến 5.000 mAh, người dùng không còn phải lo âu với việc hết pin giữa chừng. Dung lượng pin lớn giúp GenZ giảm thiểu số lần sạc pin đồng thời làm tăng tuổi thọ cho điện thoại.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A03: Nhập môn giới trẻ, mới mẻ “nét” Xuân

Tân binh Galaxy A03 mới được trang bị bộ xử lý Unisoc T606 8 nhân với 2 nhân hiệu năng cao và 6 nhân thường tốc độ 1.6 GHz đáp ứng nhu cầu giải trí của giới trẻ. Khách hàng có hai tùy chọn dung lượng RAM 3 GB + bộ nhớ ROM 32 GB và 4 GB + bộ nhớ ROM 64 GB. Ngoài ra, Galaxy A03 cũng hỗ trợ khe thẻ nhớ MicroSD lên đến 1 TB.

Mặt khác, Galaxy A03 sở hữu màn hình 6.5 inch lớn cùng thiết kế tràn viền Infinity-V và độ phân giải HD+ được tối ưu hóa trải nghiệm giải trí như xem phim, chơi game một cách mượt mà.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A03: Nhập môn giới trẻ, mới mẻ “nét” Xuân

Tại Việt Nam, Galaxy A03 sẽ có giá bán lẻ là 2.990.000 đồng (ROM 32 GB + RAM 3 GB) và 3.490.000 đồng (ROM 64 GB + RAM 4 GB). Sản phẩm được bán ra với ba tùy chọn màu bao gồm: Xanh đen, Đen và Đỏ

Facebook Youtube Top