Giỏ hàng

Samsung Galaxy Note 20 / Note 20 Ultra chính thức

   Samsung hôm nay chính thức cho ra mắt bộ đôi Samsung Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra, thay đổi mạnh mẽ thiết kế màn hình theo dạng phẳng hơn thay vì bo cong như Note 10 Series, đồng thời chú trọng hơn tới các yếu tố camera với cảm biến 108MP và cả hàng loạt những nâng cấp khác về mặt tính năng, đặc biệt là thay đổi vị trí và tăng cường độ nhạy của bút S-Pen. Thứ làm nên tên tuổi của Note Series từ xưa giờ.

Samsung_Galaxy_Note20_Ultra_unpacked_2020_tinhte_1.jpg

   Thiết kế của Note 20 Series sẽ gây ấn tượng mạnh bằng cụm camera vuông đặt nổi bật ở phía sau. Đối với Note 20 Ultra, chúng ta sẽ có cụm camera với độ phân giải 108MP cho ống góc rộng, 12MP cho ống siêu rộng và thêm một camera zoom tàu ngầm 12MP với khả năng mở rộng ra tới zoom 50x. Đối với Note 20, cụm camera vẫn sẽ to và nổi bật ở mặt lưng với lần lượt các camera góc rộng, góc siêu rộng và tele với độ phân giải lần lượt là 12MP, 12MP và 64MP. Riêng khả năng zoom của Note 20 sẽ là 30x và Samsung vẫn gọi đó là Space Zoom tương tự như trên S20 Ultra ra mắt trước đây.

Samsung_Galaxy_Note20_Ultra_unpacked_2020_tinhte_2.jpg

   Chúng ta sẽ có màu vàng đồng là chủ đạo trên Note 20 Series năm nay, một màu sắc khá mới mẻ tương tự như Aurora Glow trên Note năm ngoái. Mặt khác chúng ta cũng có các màu sắc khác như xanh hoặc trắng. Tone màu nhìn trên hình thì thấy khá đầm tính, hướng tới sự sang trọng nhiều hơn. Phần cụm camera vẫn được đặt trên một bề mặt kính, còn các phần còn lại của mặt lưng sẽ là một bề mặt kính nhám.

Samsung_Galaxy_Note20_Ultra_unpacked_2020_tinhte_4.jpg

   Điểm khác biệt đối với bút S-pen trên Note 20 chính là được dời qua cạnh bên trái (nhìn từ màn hình) thay vì cạnh phải như những đời bút trước đây. Về khả năng, bút S-pen mới sẽ cảm nhận được nhiều lực nhấn hơn, độ trễ chỉ vào khoảng 9ms, cho cảm giác chân thực và đồng bộ hơn giữa lúc nhấn vào màn hình viết và lúc chữ hiện ra trên màn hình. Màu của bút S-pen sẽ đồng bộ với màu của máy. Tương tự như năm ngoái, chúng ta sẽ có kết nối bluetooth giữ bút và máy, làm được nhiều thứ vui vẻ thông qua việc điều khiển không dây bằng bút tới điện thoại. Tính năng Anywhere với năm cử chỉ với S Pen giúp điều hướng dễ dàng hơn, chẳng hạn như trở lại màn hình chính hoặc chụp ảnh màn hình chỉ với một động tác lắc cổ tay.

Samsung_Galaxy_Note20_Ultra_unpacked_2020_tinhte_5.jpg

   Màn hình cũng là điểm thay đổi đáng kể đối với Note 20 Series năm nay. Chúng ta sẽ có màn hình gần như là phẳng thay vì bo cong về 2 bên như thế hệ trước. Note 20 Ultra có màn hình kích thước lên tới 6.9 inch, độ phân giải Quad HD+, tấm nền Dynamic Amoled 2X và vẫn có nốt ruồi ở vị trí chính giữa mà Samsung gọi là Infinity O. Trong khi đó Note 20 sẽ có màn hình kích thước 6.7 inch và độ phân giải FHD+ trên tấm nền AMOLED+.

   Về cấu hình, chúng ta sẽ có nền tảng Snapdragon 865 (hoặc Exynos 990), 12GB RAM, 128GB ROM, đối với Note 20 Ultra sẽ có thêm phiên bản 512GB ROM và hỗ trợ thẻ microSD lên tới 1TB. Note 20 Ultra sở hữu viên pin 4500mAh trong khi Note 20 sẽ là 4300mAh. Cả 2 đều hỗ trợ sạc nhanh 25W kèm theo.

   Một số thông tin khác, chúng ta vẫn sẽ có cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, chuẩn chống nước bụi IP68 và âm thanh Stereo theo chuẩn AKG. Chúng ta sẽ có giao diện OneUI 2.1 được phát triển trên nền tảng Android 10 và đặc biệt là có hỗ trợ DeX. Samsung DeX lần đầu tiền hỗ trợ kết nối không dây, giúp liên kết Galaxy Note20 với Smart TV khi người dùng cần màn hình lớn hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể điều khiển đồng thời hai màn hình, giúp người dùng nhắn tin với bạn bè trên Galaxy Note20 khi chơi game trên Smart TV.

   Dòng Galaxy Note20 sẽ có mặt tại một số thị trường nhất định bắt đầu từ ngày 21 tháng 8 năm 2020, bao gồm nhiều phiên bản khác nhau, trong đó có 5G hoặc LTE. Mỗi một bản sẽ có thêm các tuỳ chọn bộ nhớ RAM và ROM. Về màu sắc, mỗi bản Note20 hoặc Note20 Ultra có các tuỳ chọn như sau:

  • Galaxy Note20: Màu Đồng Ánh Kim Huyền Bí, Xanh Huyền Bí, Xám Huyền Bí
  • Galaxy Note20 Ultra: Màu Đồng Ánh Kim Huyền Bí, Đen Huyền Bí, Trắng Huyền Bí

 

Theo tinhte.vn

Facebook Youtube Top