Giỏ hàng

Thêm một lựa chọn mới trong phân khúc điện thoại dưới 3 triệu: realme V50

   Realme V50 là mẫu máy giá rẻ của realme, trình làng vào tháng 12/2023. Sản phẩm sở hữu một số điểm nổi bật như chipset Dimensity 6100+, màn hình Full HD+ 120Hz cùng viên pin lên đến 5.000mAh. Tại thị trường Việt Nam, realme V50 được bán ra dưới dạng hàng xách tay với mức giá dưới 3 triệu đồng

Trên tay realme V50

   Trên thực tế, sản phẩm này có tới hai biến thể khác nhau. Mẫu realme V50 thường dành cho các nhà mạng, trong khi V50s là phiên bản không khoá mạng. Dù vậy, cả hai đều sử dụng chung phần cứng từ thiết kế, camera cho đến hiệu năng.

   Realme V50 là một trong những mẫu máy đầu tiên sử dụng Dimensity 6100+. Dù là thuộc phân khúc giá rẻ, thế nhưng chipset này vẫn được xây dựng trên tiến trình 6nm cùng khả năng kết nối 5G.

   Thử nghiệm nhanh với AnTuTu Benchmark, realme V50 đạt hơn 430 nghìn điểm. Nhìn chung, hiệu năng trên Dimensity 6100+ sẽ ngang ngửa Helio G99 trên Infinix Note 30 hay Galaxy A15. Tất nhiên, điểm lợi thế trên con chip này sẽ đến từ khả năng kết nối 5G.

   Realme V50 hiện chạy sẵn Android 13 trên giao diện người dùng realmeUI 4.0. Chiếc máy mình trên tay đã được cài đặt lên phiên bản ROM quốc tế. Do đó, thiết bị có đầy đủ dịch vụ từ Google, có sẵn tiếng Việt và không bị khoá SIM.

   Về màn hình, realme V50 sở hữu tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz cùng độ sáng tối đa 680 nits. Nếu xét trên phương diện một chiếc máy mới, đây là những thông số tốt. Bởi lẽ, nhiều đối thủ cùng tầm giá vẫn chỉ dùng màn hình HD+ hay tần số quét 90Hz. Tất nhiên, với mức giá dưới 3 triệu, người dùng phải chấp nhận việc máy có các cạnh viền trên dưới khá dày.

   Về thiết kế, realme V50 sở hữu khung viền vuông vức cùng mặt lưng gradient theo xu hướng. Hai camera sau được đặt song song với nhau, kết hợp cùng đèn flash bên dưới tạo nên thiết kế tựa như một khuôn mặt cười. Tất nhiên, toàn bộ khung viền và mặt lưng máy chỉ được hoàn thiện từ nhựa.

   Realme V50 đem lại cảm giác cầm nắm khá nhẹ và gọn tay. Mặt lưng máy mặt dù làm bóng, thế nhưng không để lại quá nhiều bụi bẩn hay dấu vân tay. Thêm vào đó, phần tiếp giáp giữa màn hình và khung viền trên realme V50 cũng nhô lên vừa phải, không tạo cảm giác khó chịu khi miết tay.

   Cuối cùng, realme V50 sở hữu viên pin với dung lượng 5.000mAh. Với một con chip có tiến trình chỉ 6nm cùng việc không trang bị quá nhiều phần cứng cao cấp, dự kiến máy sẽ cho ra thời lượng sử dụng ấn tượng. Tuy nhiên, realme V50 chỉ đi kèm củ sạc có tốc độ tối đa 18W.

   Nhìn chung, realme V50 là một sự lựa chọn mới trong phân khúc điện thoại dưới 3 triệu đồng. Ngoài thiết kế bắt mắt, sản phẩm còn sở hữu nhiều thông số cấu hình tốt như con chip Dimensity 6100+, màn hình 120Hz, bộ nhớ trong 128GB cùng viên pin dung lượng lớn.

Nguồn: vatvostudio.vn

 
Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger