Giỏ hàng

Realme V30 Series đạt chứng nhận Google Play với chip Dimensity 700

Chỉ vài ngày trước, trang Gizmochina đã báo cáo về việc Realme V30 được phát hiện trên các trang web chứng nhận khác nhau. Giờ đây, smartphone này vừa tiếp tục xuất hiện trên danh sách Google Play, cho thấy thời điểm ra mắt của nó không còn xa nữa.

   Như bạn có thể thấy, chứng nhận mới nhất của Realme V30 cho thấy điện thoại này sẽ có 2 biến thể khác nhau, với số model lần lượt là RMX3618 và RMX3619. Mặc dù vậy, bộ đôi nay sẽ có thông số kỹ thuật và ngoại hình khá giống nhau, chỉ đi kèm một vài khác biệt nhỏ.

   Về cấu hình, Realme V30 series được xác nhận sẽ dùng chip Dimensity 700 của MediaTek. Trước báo cáo này, danh sách TENAA cũng tiết lộ rằng thiết bị sẽ có màn hình LCD 6.51 inch với độ phân giải HD. Bên trong, viên pin lớn 5,000mAh sẽ cung cấp năng lượng cho điện thoại thông minh này.

   Về khả năng nhiếp ảnh, Realme V30 có camera chính 13 megapixel và máy ảnh 5 megapixel ở mặt trước. Các tính năng khác của điện thoại này đã được tiết lộ là thân máy dày 8.1mm, nặng 186 gram, máy quét dấu vân tay được tích hợp vào nút nguồn và chạy trên hệ điều hành Android 12 ngay khi xuất xưởng.

Nguồn: Sforum.vn

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger