Giỏ hàng

Vua gaming Android mới công bố thiết kế cực đẹp

Dù chưa được công bố nhưng Red Magic 9s Pro đã chính thức được giới thiệu thiết kế cực đẹp của mình với vẻ ngoài cực hầm hố có thể vượt xa những ông lớn như Galaxy S24 Ultra và iPhone 15 Pro Max.

   Nubia đã chính thức thông báo rằng họ sẽ phát hành Red Magic 9s Pro vào ngày 3 tháng 7. Red Magic cũng không ngần ngại công bố thiết kế và mở đặt hàng sớm cho siêu phẩm áp đảo Galaxy S24 UltraiPhone 15 Pro Max này.

   Theo các hình ảnh, điện thoại sẽ có bốn tùy chọn màu sắc, được cho là Dark Knight, Day Warrior, Deuterium Front Transparent Dark Night và Deuterium Front Transparent Silver Wing độc đáo.

   Hai trong số bốn phiên bản sẽ có lớp hoàn thiện trong suốt gần bo mạch chủ và lỗ thoát nhiệt. Ngoài ra, ngôn ngữ thiết kế của máy nổi bật với các cạnh phẳng và các góc sắc nét.

   Ở mặt sau, các mô-đun camera được chuyển sang một bên và mô-đun đèn flash cũng được di chuyển từ trên cùng của mô-đun camera sang bên cạnh của nó. Logo Red Magic cũng được di chuyển từ giữa sang bên cạnh. Quạt bây giờ mô phỏng camera thứ ba, trong khi cảm biến thứ ba được đặt bên trong mô-đun đèn flash. Ở mặt trước, điện thoại có viền mỏng hơn so với Red Magic 8s Pro .

   Theo những tin đồn trước đó, điện thoại sẽ đi kèm hệ thống làm mát ma thuật ICE 13.5 tản nhiệt chính xác nhiều lớp, được trang bị VC cấp 10.000 cấp + gel làm mát sương giá cải tiến + quạt ly tâm tốc độ cao vây cá mập bằng hợp kim. Dự kiến ​​​​nó có thể giảm nhiệt độ cơ thể lên tới 19,5oC và nhiệt độ lõi CPU lên tới 25 độ C.

   Chiếc điện thoại này sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 của năm ngoái . Tuy nhiên, hãng cho biết lõi chính Cortx-X4 của chipset SD 8Gen 3 sẽ được ép xung lên 3,4 GHz. Trước đó, lõi chính trong phiên bản chipset thông thường có xung nhịp là 3,3 GHz. Ngoài ra, xung nhịp GPU cũng được cho là tăng thêm 1 GHz. Chưa kể, điện thoại sẽ tự hào có RAM LPDDR5X và bộ nhớ UFS 4.0.

   Red Magic 9s Pro có thể trang bị một mô hình ngôn ngữ lớn cho các tính năng AI. Người ta nói rằng LLM sẽ cung cấp thời gian phản hồi từ đầu tiên là 1 giây. Vì vậy, chúng ta có thể nói rằng sẽ có một số tính năng dựa trên văn bản. Nó có thể tương tự như các tính năng tạo và tóm tắt văn bản đã có sẵn trong nhiều thiết bị hàng đầu.

Nguồn: techz.vn

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger