Giỏ hàng

Redmi 13 - Siêu phẩm xịn nhất mùa hè

Với hàng loạt nâng cấp đáng giá từ thiết kế thời thượng, hiệu năng vượt trội đến camera 108MP siêu khủng, Redmi 13 series được kỳ vọng sẽ đạt được mục tiêu ấn tượng: 450.000 máy bán ra.

Redmi 13: bứt phá hiệu năng với chip MediaTek Helio G91 Ultra 8 nhân, camera 108MP siêu sắc nét

   Redmi 13 sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung với thân máy mỏng nhẹ, chỉ 8.3mm, cùng trọng lượng chỉ 205g, cạnh viền bo tròn mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn. Điểm nhấn của thiết kế chính là mặt lưng kính cá tính và thời thượng, tạo hiệu ứng chuyển sắc độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Redmi 13 có 4 màu sắc cực trendy, là sản phẩm hiếm hoi thuộc phân khúc dưới 5 triệu được trang bị mặt lưng kính cao cấp

   Redmi 13 có 4 màu sắc cực trendy, là sản phẩm hiếm hoi thuộc phân khúc dưới 5 triệu được trang bị mặt lưng kính cao cấp

   Với màn hình siêu lớn 6.79 inch độ phân giải Full HD+, Redmi 13 mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động. Kết hợp cùng với tần số quét 90Hz, màn hình của sản phẩm đem đến trải nghiệm tốt cho mọi hoạt động từ xem phim, chơi game đến gọi video call với người thân, bạn bè. Sản phẩm sở hữu viền màn hình mỏng cho tỷ lệ hiển thị cao, tối ưu hóa không gian giải trí cho người dùng.

   Về cấu hình, Redmi 13 được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G91 Ultra 8 nhân mạnh mẽ, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng. Kết hợp với 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, thiết bị cho phép bạn thoải mái sử dụng các ứng dụng, đa nhiệm mượt mà và chiến game "ngon lành".

   Hệ thống camera được nâng cấp trên Redmi 13 là một điểm nhấn hàng đầu của sản phẩm này. So với 50MP trên camera chính của phiên bản tiền nhiệm, camera của Redmi 13 được nâng cấp lên đến 108MP, cho phép người dùng ghi lại tất cả mọi khoảnh khắc cuộc sống một cách sắc nét nhất trong mọi điều kiện và môi trường. Bên cạnh đó, camera selfie của sản phẩm cũng được nâng cấp từ 8MP lên 13MP, cho phép người dùng tự chụp những bức ảnh lung linh hơn, chất lượng các cuộc gọi video call cũng được nâng tầm.

Với độ phân giải 108MP, Redmi 13 trở thành một trong những mẫu smartphone có camera sau khủng nhất tầm giá dưới 5 triệu

   Với độ phân giải 108MP, Redmi 13 trở thành một trong những mẫu smartphone có camera sau khủng nhất tầm giá dưới 5 triệu

   Ngoài ra, Redmi 13 được trang bị viên pin dung lượng lớn 5030 mAh, cho phép bạn sử dụng thiết bị suốt cả ngày dài. Bộ sạc cũng được nâng cấp đáng kể với sạc nhanh 33W, trong khi Redmi 12 chỉ với 18W đã lọt top smartphone sạc nhanh nhất trong các sản phẩm cùng phân khúc, đem đến trải nghiệm sử dụng không gián đoạn cho người dùng.

Nguồn: 24h.com.vn

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger