Giỏ hàng

Có nên mua OPPO A79 5G không? Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua smartphone này

   Có nên mua OPPO A79 5G khi phiên bản ra mắt vẫn kế thừa phong cách thiết kế phẳng của thế hệ tiền nhiệm OPPO A78, đây là một thiết kế được đánh giá cao và ưa chuộng bởi người dùng công nghệ. Các góc cạnh smartphone được bo tròn nhẹ nhàng giúp cho tổng thể máy trông mềm mại và hiện đại hơn. Điểm nhấn nổi bật nhất của thiết kế chính là mặt lưng được trang trí bằng họa tiết lông vũ, mang đến vẻ đẹp độc đáo và sang trọng. Màu tím nhạt thanh lịch của OPPO A79 5G chắc chắn sẽ làm xiêu lòng nhiều người, đặc biệt là phái nữ.

A cell phone with two cameras

Description automatically generated

OPPO A79 5G phiên bản màu tím nổi bật và nữ tính

   Thiết kế của OPPO A79 5G không chỉ nổi bật mà còn tiện lợi. Các cạnh máy được vát nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi thao tác, tránh việc bị cấn tay trong quá trình sử dụng lâu dài. Vị trí các nút bấm, khay sim và cổng kết nối được sắp xếp hợp lý và dễ tiếp cận, giúp người dùng nhanh chóng làm quen và sử dụng máy một cách thuận tiện. Chính vì thế, thiết kế của OPPO A79 5G không chỉ thu hút phái nữ mà còn làm hài lòng cả đấng mày râu.

Có nên mua OPPO A79 5G bởi màn hình lớn?

   Màn hình là một yếu tố quan trọng khi người dùng chọn mua smartphone, chính vì thế mà OPPO A79 5G đã được đầu tư kỹ lưỡng về phần cứng này. Máy được trang bị màn hình 6.72 inch, mang đến không gian hiển thị rộng lớn, lý tưởng cho việc xem phim, chơi game hay lướt web. Độ phân giải Full HD+ trên tấm nền LTPS LCD giúp mang lại hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thật và sống động.

A cell phone on a table

Description automatically generated

Màn hình lớn kích thước 6.72 inch giúp người dùng giải trí đã mắt

   Mặc dù tấm nền LTPS LCD không thể so sánh với AMOLED ở các dòng smartphone cao cấp, nhưng nó vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản một cách tốt nhất. Điều này đặc biệt đúng với những người muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm trung có màn hình chất lượng tốt nhưng không quá đắt đỏ. Thêm vào đó tần số quét 90Hz của màn hình cũng giúp cho trải nghiệm chơi game trở nên mượt mà hơn.

Máy có hiệu năng mạnh mẽ và viên pin bền bỉ

   Có nên mua OPPO A79 5G khi máy trang bị chipset MediaTek Dimensity 6020, đây một con chip được đánh giá cao về hiệu năng trong phân khúc tầm trung. Với con chip này người dùng có thể dễ dàng thực hiện các tác vụ hàng ngày như lướt web, xem video, hay thậm chí chơi các trò chơi nhẹ nhàng mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào. Tuy nhiên, đối với các tác vụ nặng như chỉnh sửa video hay chơi game đồ họa cao, bạn có thể cần cân nhắc các dòng smartphone cao cấp hơn.

Máy được trang bị hiệu năng mạnh dù trong phân khúc tầm trung

   OPPO A79 5G còn được trang bị thanh RAM 8GB đủ để đáp ứng nhu cầu đa nhiệm của người dùng. Dung lượng lưu trữ cơ bản là 256GB, khá rộng rãi cho các nhu cầu sử dụng thông thường và nếu cần thiết, bạn có thể mở rộng thêm dung lượng bằng thẻ nhớ MicroSD lên đến 1TB.

A person holding a cell phone

Description automatically generated

Viên pin dung lượng lớn giúp bạn lướt web cả ngày dài không lo gián đoạn

   Điểm đáng chú ý nữa là dung lượng pin 5.000mAh của OPPO A79 5G, thoải mái để bạn sử dụng cả ngày mà không lo hết pin giữa chừng. Thêm nữa, máy có hỗ trợ sạc nhanh 33W cũng giúp bạn nhanh chóng nạp lại năng lượng, rất tiện lợi cho những người bận rộn và thường xuyên làm việc trên điện thoại ở cường độ cao.

OPPO A79 5G sở hữu camera chất lượng cao có đáng mua?

   Không phải bàn cãi, camera luôn là điểm mạnh của các sản phẩm OPPO và OPPO A79 5G cũng không phải là ngoại lệ. Máy được trang bị cụm camera chính với cảm biến 50MP, đảm bảo mang đến những bức ảnh sắc nét và chi tiết. Camera phụ 2MP hỗ trợ xóa phông giúp bạn tạo ra những bức ảnh chân dung ấn tượng với hiệu ứng bokeh chuyên nghiệp.

A phone on a box

Description automatically generated

Cụm camera sau chất lượng giúp bạn dễ dàng có được những bức ảnh xuất sắc

   Ngoài ra, OPPO A79 5G còn được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh thông minh và các thuật toán cải tiến, giúp bạn dễ dàng sáng tạo và chụp những bức ảnh đẹp mắt. Nếu bạn là người đam mê chụp ảnh, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm hấp dẫn này.

Kết luận

   Vậy có nên mua OPPO A79 5G không? Trong phân khúc tầm trung, phiên bản này là một lựa chọn đáng cân nhắc với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, màn hình lớn và sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ cùng camera chất lượng cao. Máy không chỉ phù hợp với các bạn nữ nhờ vẻ ngoài thời trang mà còn làm hài lòng cả nam giới với hiệu năng và các tính năng ưu việt.

OPPO A79 5G là một lựa chọn tuyệt vời

   Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone tầm trung đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày mà không quá đắt đỏ, OPPO A79 5G chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc smartphone này tại Showroom123 để trải nghiệm những tính năng hấp dẫn mà phiên bản này mang lại nhé.

Nguồn: viettelstore.vn

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger