Giỏ hàng

Hé lộ thông số camera và công nghệ sạc của realme 11 5G

realme được cho là sẽ sớm ra mắt điện thoại realme 11 5G tại Ấn Độ trong thời gian tới. Hôm nay, công ty đã hé lộ cho chúng ta thông tin camera cũng như nghệ sạc của thiết bị.

   Theo tiết lộ từ realme, mẫu điện thoại thông minh realme 11 5G sắp ra mắt sẽ tiếp tục truyền thống “không có bước nhảy vọt về công nghệ, không có sản phẩm ra mắt”. Với những bạn không biết thì đây là một chiếc điện thoại tầm trung mới. Nó sẽ được trang bị camera chính 64 megapixel “cao cấp” ở phía sau, đây là một tính năng đáng chú ý trong phân khúc giá này.

realme 11 5G có camera 108MP

realme còn hứa hẹn rằng, máy ảnh của realme 11 5G sẽ được cải thiện độ sắc nét cũng như khả năng zoom ấn tượng nhờ sử dụng công nghệ của cảm biến HM6. Điện thoại thông minh này cũng sẽ mang đến khả năng chụp ảnh thiếu sáng tuyệt vời nhờ thuật toán ghép 9 điểm ảnh thành 1. Ngoài ra, cảm biến HM6 có khả năng lấy nét nhanh hơn và chính xác hơn thông qua các pixel được trang bị PDAF.

realme 11 5G có sạc nhanh 67W

Hơn nữa, công ty cũng đã xác nhận công nghệ sạc của realme 11 5G. Thiết bị sẽ có tính năng sạc nhanh SuperVOOC 33W, giúp nạp pin từ 1% lên 50% chỉ trong 29 phút và có thể sạc đầy 100% chỉ trong 47 phút. Để đảm bảo an toàn, realme cung cấp 38 cấp độ bảo vệ trên các bộ phận sạc để đảm bảo an toàn trong quá trình sạc nhanh.

Nguồn: Sforum.vn

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger