Giỏ hàng

Trên tay Xiaomi 13 Ultra: màn hình đẹp, tổng thể quá tốt

   Những chiếc Xiaomi 13 Ultra đầu tiên đã về Việt Nam, mình nhanh chóng mượn được một chiếc để trên tay nhanh. 13 Ultra này màu đen, thuộc bản 512GB ROM và 16GB RAM. Cảm nhận ban đầu của mình là màn hình đẹp và tổng thể máy nhìn ổn, mặc dù thiết kế của nó sẽ kén người dùng.

Trên tay Xiaomi 13 Ultra: màn hình đẹp, tổng thể ổn

   Tổng thể của 13 Ultra là ổn với mình. Mình nói đến tổng thể vì thiết kế khác biệt của 13 Ultra, không chỉ ở cái cụm camera to và lồi đâu mà còn một nửa của mặt lưng cũng gồ lên nữa. Khi nhìn hình mình đoán là sẽ dày và thô nhưng thực tế thì ổn. Có thể Xiaomi phải làm một phần mặt lưng máy gồ lên để che đi cái cụm camera quá lồi, và cũng vì nửa trên của máy to và dày nên khi cầm hơi bị mất thăng bằng.

xiaomi_13_ultra_tinhte_didu-03.jpg

   Màn hình của Xiaomi 13 Ultra có kích thước 6"73 và sử dụng tấm nền mới của TCL. Vì thế nhiều người sẽ quan tâm về chất lượng của màn hình này, mình thấy rằng đây là màn hình đẹp và sắc nét, tuy nhiên cần phải đợi những bài so sánh kỹ hơn vì mình đang cầm máy trong một studio toàn đèn chiếu sáng. Ngoài ra màn hình của Xiaomi 13 Ultra chẳng có gì để nói, nó vẫn là kiểu panel cong, cằm dày như bao điện thoại hiện nay.

xiaomi_13_ultra_tinhte_didu-19.jpg

   Mặt lưng được Xiaomi phủ một lớp da, cảm nhận ban đầu của mình là lớp da này mịn và mềm, tương tự như Oppo Find X6 Pro. Mình không rõ lớp da này có bền và dễ xước không, cái này cần thời gian sử dụng, hoặc là màu trắng có dễ bám bẩn hay không vì nếu da bám bẩn sẽ khá cầu kỳ trong khâu vệ sinh. Mình đặt Xiaomi 13 Ultra màu trắng rồi, thích xanh nhưng nhiều người đặt xanh quá và mình không thích giống người.

xiaomi_13_ultra_tinhte_didu-05.jpg

   Viền máy được làm từ nhôm, bản màu đen này là nhám chứ không bóng, nó khiến cho bản màu đen này trông lì lợm và mạnh mẽ. Dù sao thì Xiaomi 13 Ultra mạnh mẽ cũng chẳng vấn đề gì vì thiết kế này chắc chắn không dành cho con gái dùng rồi. Cụm camera to và tròn, chiếm trọn mặt sau nó lồi lên khá nhiều. Mình cũng chưa có dịp thử nghiệm cụm camera này nhưng khá hứa hẹn đấy, hẹn anh em ở những bài khác nhé. Cảm ơn anh em ở Vật Vờ Studio cho mình mượn không gian để quay và chụp hình cho bài này.

xiaomi_13_ultra_tinhte_didu-07.jpgxiaomi_13_ultra_tinhte_didu-09.jpg(Theo Tinhte)

Facebook Youtube Top