Giỏ hàng

Trên tay Realme C35 – Smartphone tuyệt đẹp giá chỉ chưa đến 4 triệu đồng

Hôm 1/3 vừa qua, Realme đã chính thức trình làng Realme C35 sau nhiều lần để lộ thông tin. Đây là mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ nhưng sở hữu ngoại ấn tượng. Vậy cấu hình và tính năng của chiếc điện thoại này như thế nào? Hãy cùng mình trên tay Realme C35 và tìm ra câu trả lời nhé.

Lưu ý: Phiên bản trên tay hôm nay là bản RAM 4GB, ROM 64GB và có giá bán chưa đến 4 triệu đồng.

Mở hộp và trên tay Realme C35

Hộp đựng Realme C35 tương tự hầu hết các sản phẩm của Realme trong suốt thời gian qua. Máy được đựng trong một chiếc hộp hình chữ nhật và có tông màu vàng – màu truyền thống của Realme. Mặt trước của hộp được in tên sản phẩm “C35”.

Hộp đựng Realme C35 màu vàng nổi bật

Hộp đựng Realme C35 màu vàng nổi bật

Trước khi trên tay Realme C35, chúng ta cùng khám phá xem Realme trang bị cho mẫu smartphone này những gì nhé.

Bên cạnh nhân vật chính, sau khi mở hộp chúng ta có 1 củ sạc, 1 dây cáp sạc Type-C, sách hướng dẫn sử dụng và que chọc sim.

Củ sạc và dây sạc của Realme C35

Củ sạc và dây sạc của Realme C35

Sách hướng dẫn và que chọc sim

Sách hướng dẫn và que chọc sim

Trên tay Realme C35 – Thiết kế cao cấp và ấn tượng

Realme C35 đã có một cú lột xác ngoạn mục so với phiên bản tiền nhiệm. Máy được thiết kế vuông vắn hơn tạo được cảm giác chắc chắn khi cầm. Thiết kế này đang đi đúng xu hướng hiện nay, tuy nhiên khi cầm trong tay sẽ hơi bị cấn một chút. Nhưng nó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm trong quá trình sử dụng.

Realme C35 được thiết kế vuông vắn và rất hiện đại

Realme C35 được thiết kế vuông vắn và rất hiện đại

Mặt lưng của máy chỉ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa khá bóng bẩy, dễ bám vân tay và mồ hôi. Tuy nhiên, thiết kế này lại giúp C35 nổi bật hơn so với đối thủ và các smartphone sử dụng mặt lưng kính.

Chưa hết, khi cầm trên tay Realme C35 cá nhân mình rất ấn tượng với cụm camera sau. Cụm camera khá lớn, các cảm biến được bố trí thành hình tam giác và nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy có những vân sáng được phát ra từ cụm camera này. Khi chuyển các góc nhìn khác nhau nó giống như các tia nắng của mặt trời.

Các vân sáng phát ra từ cụm camera

Các vân sáng phát ra từ cụm camera

Chuyển qua mặt trước, chúng ta có màn hình khá lớn 6.6 inch với phần notch đục hình giọt nước. Realem C35 sử dụng tấm nền IPS LCD, độ phân giải full HD+ cho chất lượng hiển thị rất tốt, đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

Màn hình C35 có độ phân giải full HD+

Màn hình C35 có độ phân giải full HD+

Tuy chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng màn hình độ phân giải cao full HD+ là 1 nâng cấp lớn trên C35. Đây cũng là mẫu smartphone đầu tiên thuộc dòng C được trang bị độ phân giải này. Nhờ vậy đem đến trải nghiệm chơi game, xem phim sắc nét hơn.

Realme C35 cho chất lượng hiển thị ấn tượng

Realme C35 cho chất lượng hiển thị ấn tượng

Về mặt cấu hình, Realme C35 được trang bị chip Unisoc Tiger T616, RAM 4GB, ROM 64GB, pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W, chạy hệ điều hành Android 11 và sử dụng giao diện Realme UI 2.0. Được biết chip Unisoc T616 có 8 nhân cho tốc độ xung nhịp 2.0 GHz xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà. So với mức giá thì hiệu năng Realme C35 hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản: lướt web, vào mạng xã hội, chụp ảnh, check mail của đại đa số người dùng.

trên tay Realme C35

Thông tin cấu hình Realme C35.

Ngoài RAM 4G cho hoạt động đa nhiệm mượt mà, bộ nhớ trong 64GB thoải mái lưu trữ dữ liệu thì máy còn được trang bị cảm biến vân tay giúp tăng khả năng bảo mật cho thiết bị. Khả năng nhận diện khá nhanh và chính xác.

Realme C35 đẹp, mạnh mẽ

Realme C35 đẹp, mạnh mẽ

Về camera, máy được trang bị hệ thống camera sau gồm: camera chính 50MP khẩu độ f/1.8 hỗ trợ lấy nét theo pha, camera đo chiều sâu 2MP khẩu độ f/2.8 và camera macro 2MP khẩu độ f/2.4. Camera trước có độ phân giải 8MP khẩu độ 2.0. Với hệ thống camera trên người dùng hoàn toàn có thể vẽ lại bức tranh cuộc sống hàng ngày một cách sắc nét và sống động nhất. Máy có khả năng quay được video full HD.

Sau khi trên tay Realme C35, cá nhân mình đánh giá rất cao mẫu smartphone mới của Realme. Không chỉ thiết kế quyến rũ, máy còn sở hữu viên pin trâu, hệ thống camera ấn tượng và một màn hình sắc nét. Còn các bạn thì sao? Có cảm nhận gì về C35?

ViettelStore

Facebook Youtube Top