Giỏ hàng

Trên tay OPPO Reno7 Z 5G: Thiết kế thời thượng, màn hình sắc nét, hiệu năng mượt mà, camera chân dung đỉnh cao

OPPO đã chính thức ra mắt bộ đôi smartphone mới dòng Reno là  và Reno7 Z tại trường Việt Nam. Trong đó, Reno7 Z nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng khi sở hữu thiết kế thời thượng, màn hình sắc nét, hiệu năng mượt mà, camera chân dung đỉnh cao, đi kèm giá bán 10,49 triệu đồng. Hãy cùng chúng tôi trên tay  để khám phá chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

Thiết kế

Trên tay OPPO Reno7 Z 5G cho thấy sản phẩm sở hữu vẻ ngoài thời thượng bậc nhất với các cạnh vát phẳng, vuông vức. Kiểu thiết kế cao cấp này đang là xu hướng thiết kế của nhiều hãng di động trong thời gian gần đây trên thị trường.

Ngoài ra, Reno7 Z còn mang đến sự khác biệt với viền sáng xung quanh cụm camera. Tổng thể máy cũng khá gọn nhẹ với độ dày chỉ 7.55mm và trọng lượng năng khoảng 173g, cho cảm giác cầm nắm trên tay khá thoải mái, nhẹ nhàng.

Cạnh trái là nơi đặt nút tăng giảm âm lượng và khay SIM

Cạnh phải là vị trí của nút nguồn

Cạnh dưới được trang bị loa ngoài, cổng USB Type-C, micro và jack 3.5mm

OPPO Reno7 Z được bán ra với hai tùy chọn màu là Bạc Cầu Vồng và Đen Vô Cực.

Đen Vô Cực rất sang trọng và tinh tế. Trong khi đó, màu Bạc Đa Sắc nổi bật với công nghệ chuyển màu Glow độc quyền, là sự kết hợp hài hòa giữa bảy sắc cầu vồng vô cùng thời thượng. Hứa hẹn đây sẽ là phiên bản màu được lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, dù bạn chọn phiên bản nào thì mặt lưng máy cũng được phủ nhám giúp hạn chế tình trạng bám vân tay.

Về màn hình

OPPO Reno7 Z được trang bị màn hình thiết kế notch “đục lỗ” quen thuộc với kích thước 6.43 inch, đi kèm độ phân giải Full HD+ trên tấm nền AMOLED, tần số quét 60Hz và được bảo vệ bởi kính cường lực Schott X-UP.

Chất lượng hiển thị màn hình cực sắc nét, rõ ràng

Trải nghiệm nhanh cho thấy màn hình của Reno7 Z rất phù hợp để giải trí, cho chất lượng hiển thị cực sắc nét, rõ ràng, màu sắc sống động và màu đen khá sâu. Tuy vậy, màn hình này vẫn có phần cằm dưới hơi dày, nếu được làm mỏng hơn thì chắc hẳn sẽ rất tuyệt vời.

Về cấu hình

OPPO Reno7 Z được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 695 hỗ trợ công nghệ 5G, đi kèm RAM 8GB và ROM 128GB. Con chip này khá phổ biến trên nhiều smartphone tầm trung hiện nay, cho khả năng xử lý mượt mà và nhanh chóng.

Chip Snapdragon 695 5G cho khả năng xử lý mượt mà và nhanh chóng

Trải nghiệm nhanh hiệu năng cho thấy OPPO Reno7 Z hoàn toàn xử lý tốt các tác vụ cơ bản. Ngoài ra, máy cũng đạt chứng nhận TUV SUD, đảm bảo độ mượt như mới tới 36 tháng.

Reno7 Z 5G cho thời lượng sử dụng thoải mái cả ngày dài

Về thời lượng pin, OPPO Reno7 Z được trang bị viên pin 4.500mAh, cho thời lượng sử dụng thoải mái cả ngày dài mà bạn không lo lắng gặp phải tình trạng hết pin giữa chừng. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ sạc nhanh tới 33W mang đến tốc độ sạc ấn tượng. Theo công bố của OPPO, Reno7 Z chỉ cần 63 phút để sạc đầy 100% pin.

Về camera

OPPO Reno luôn nổi tiếng với cụm camera chất lượng trong phân khúc và Reno7 Z cũng không phải ngoại lệ. Chiếc máy này sở hữu cụm 3 camera sau gồm camera chính 64MP cho chất ảnh sắc nét, rõ ràng, camera đo độ sâu 2MP, hỗ trợ chụp chân dung, xóa phông. Cuối cùng là camera macro 2MP có khả năng chụp siêu cận trong khoảng cách từ 2-4cm.

Camera chính 64MP cho chất ảnh sắc nét, rõ ràng

Đi kèm đó là nhiều chế độ camera giúp bạn thỏa sức sáng tạo thêm nhiều ảnh và video thú vị trong cuộc sống. Một số tính năng quay video có thể kể đến như: Quay video chống rung, Video làm đẹp chân dung, Video hiển thị kép…Chắc chắn đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho những ai yêu thích quay Tiktok hoặc Story. Các tính năng chụp ảnh như: Chân dung Bokeh Flare, Chân dung màu AI… sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mỗi bức hình, cho ảnh chân dung thêm phần ấn tượng hơn.

Reno7 Z 5G được tích hợp nhiều chế độ camera giúp bạn thỏa sức sáng tạo

Mặt trước máy là camera selfie 16MP được hỗ trợ công nghệ làm đẹp AI, tối ưu tốt từ màu sắc, ánh sáng, chi tiết nhằm mang đến cho bạn những tấm ảnh selfie đẹp tự nhiên nhất có thể.

Camera selfie bạn những tấm ảnh selfie đẹp tự nhiên nhất có thể

OPPO Reno7 Z 5G, có thể nói đây là sự lựa chọn lý tưởng trong nửa đầu năm 2022 khi thiết bị được nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế, màn hình sắc nét, cụm camera chất lượng. Đặc biệt là khả năng chụp ảnh chân dung đỉnh cao giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng. Ngoài ra, chứng nhận TUV SUD cũng đảm bảo điện thoại sử dụng dài lâu hơn. Bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại này?

Facebook Youtube Top