Giỏ hàng

Trên tay OPPO A57 4G: Giá 3.7 triệu*, thiết kế Glow độc quyền và dùng chip Helio G35

Cùng mình mở hộp OPPO A57 4G nào!

Phần hộp đựng của OPPO A54 4G vẫn theo tông màu xanh dương quen thuộc, điểm lên trên là tên máy OPPO A57 nằm phía dưới và logo chữ A lớn tượng trưng cho dòng A được in đen nổi bật. Nếu các bạn đã từng đọc qua bài trên tay OPPO A57 5G thì chắc mọi người sẽ nhận ra ngay sự khác biệt của bộ đôi sản phẩm này. Hộp đựng OPPO A57 5G lấy màu trắng làm chủ đạo trông đơn giản, lịch sự thu hút ánh nhìn còn hộp OPPO A57 4G lại mang màu xanh có độ nhận diện cao. Mặt sau hộp đựng OPPO A57 4G là biểu thị thông số cơ bản cho người dùng dễ nắm bắt thông tin chiếc điện thoại.

Hộp đựng OPPO A57 4G với tông màu xanh quen thuộc (trái), OPPO A57 5G lại sở hữu hộp trắng mới (phải). Nguồn: Warawut papake và Zahar Mobile Review.

OPPO A57 4G

Mặt sau của hộp đựng OPPO A57 4G chứa đầy đủ thông số máy. Nguồn: Warawut papake.

Mở ra bên trong thì chúng ta vẫn sẽ thấy được các món phụ kiện cơ bản như que chọc SIM, sách hướng dẫn sử dụng, ốp lưng, củ sạc nhanh 33 W cùng cáp sạc USB Type-C. Tất nhiên là không thể thiếu được nhân vật chính trong bài viết ngày hôm nay, chiếc OPPO A57 4G.

OPPO A57 4G

Bên trong hộp OPPO A57 4G gồm có sách hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM. Nguồn: Warawut papake.

OPPO A57 4G

Ốp lưng trong suốt của OPPO A57 4G. Nguồn: Warawut papake.

OPPO A57 4G

Dây sạc USB Type-C. Nguồn: Warawut papake.

OPPO A57 4G

Củ sạc nhanh 33 W. Nguồn: Warawut papake.

OPPO A57 4G

Cuối cùng là nhân vật chính của chúng ta, chiếc OPPO A57 4G. Nguồn: Warawut papake.

Trên tay OPPO A57 4G với thiết kế Glow bắt mắt, màu sắc trẻ trung

Những chiếc điện thoại OPPO từ lâu luôn được người dùng biết đến bởi vẻ ngoài thời trang, bắt kịp xu hướng và OPPO A57 4G cũng không ngoại lệ. Chiếc smartphone này được trình làng với một diện mạo cực bắt trend, khung viền vuông vức, bo cong nhẹ ở các cạnh cùng khối lượng chỉ 187 g và độ mỏng 7.99 mm. Với một thân hình mỏng cánh thì mình tin chắc OPPO A57 4G sẽ cho bạn cảm giác cầm nắm thoải mái trong thời gian dài và sử dụng bằng một tay rất dễ dàng.

OPPO A57 4G

OPPO A57 4G sở hữu thiết kế Glow quen thuộc và trải nghiệm cầm nắm thoải mái. Nguồn: Warawut papake.

Mặt lưng của OPPO A57 4G được hoàn thiện từ chất liệu nhự bóng, mang lại cảm giác bóng loáng và cao cấp  nhưng nhược điểm là bám mồ hôi, dấu vân tay khá nhiều nên các bạn phải vệ sinh máy khá thường xuyên đấy nha. Tổng thể của OPPO A57 4G trông đơn giản nhưng nét nổi bật của thiết bị vẫn được thể hiện khá rõ ràng thông qua cụm camera 'mắt mèo' ở phía sau. Hệ thống camera này bao gồm 2 ống kính lớn được đặt trong khung hình chữ nhật bên trái, phần bên cạnh sẽ chứa đèn flash đồng màu với cụm camera thay vì chia làm hai tông màu như OPPO A57 5G.

OPPO A57 4G (trái) sở hữu cụm camera đồng màu, OPPO A57 5G (phải) lại sở hữu cụm máy ảnh hai màu khác nhau. Nguồn: Warawut papake, Zahar Mobile Review.

Các nút bấm của OPPO A57 4G cũng khá quen thuộc nên các bạn sẽ rất dễ làm quen. Ở cạnh phải sẽ là nơi đặt nút nguồn, cạnh trái là nơi đặt cụm phím tăng giảm âm lượng và khe SIM. Nhìn lên cạnh trên tương đối trống, còn cạnh dưới sẽ bao gồm cổng USB Type-C, cổng tai nghe 3.5 mm, mic thoại cùng dải loa ngoài.

OPPO A57 4G

Cạnh dưới OPPO A57 4G sở hữu cổng sạc USB-C, jack cắm tai nghe 3.5 mm, dải loa và mic. Nguồn: Warawut papake.

OPPO A57 4G

Cạnh phải chứa nút nguồn kiêm cảm biến vân tay một chạm của OPPO A57 4G. Nguồn: Warawut papake.

OPPO A57 4G

Cạnh trái chứa khe cắm SIM và cụm phím tăng/giảm âm lượng. Nguồn: Warawut papake.

Quay lên mặt trước của OPPO A57 4G, ta sẽ bắt gặp màn hình thiết kế 'giọt nước' chứa camera selfie bên trong. Màn hình của OPPO A57 5G hoạt động trên tấm nền IPS LCD kích thước 6.56 inch và có độ phân giải HD+. Với một chiếc điện thoại được định ở phân khúc giá rẻ thì máy chỉ có tần số quét 60 Hz thay vì 90 Hz như bản 5G.

OPPO A57 4G

OPPO A57 4G sở hữu màn hình IPS LCD kích thước 6.56 inch. Nguồn: Warawut papake.

Thế nhưng, với sự tối ưu tối của hệ điều hành ColorOS thì mình tin trải nghiệm vuốt chạm trên OPPO A57 4G vẫn mượt mà lắm đấy.

OPPO A57 4G cấu hình nổi bật với Helio G35

Thông số cấu hình của OPPO A57 4G cụ thể như sau.

  • Màn hình: Kích thước 6.56 inch, tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+.
  • Camera sau: 13 MP + 2 MP.
  • Camera trước: Độ phân giải 8 MP.
  • CPU:  Helio G35.
  • RAM: 3 GB (hỗ trợ RAM ảo với dung lượng tối đa 1 GB).
  • Bộ nhớ trong: 64 GB (hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ với dung lượng tối đa 1 TB).
  • Pin: 5.000 mAh, sạc nhanh 33 W.

OPPO A57 4G

OPPO A54 4G sở hữu thông số ổn trong tầm giá. Nguồn: Warawut papake.

OPPO A57 4G được cung cấp sức mạnh từ con chip Helio G35 của nhà MediaTek. Nói sơ một chút về Helio G35 thì đây là một bộ vi xử lý chuyên game mà theo mình thấy là tương đối tốt và được trang bị khá phổ biến trên những chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ. Với con chip này, OPPO A57 4G sẽ đáp ứng tốt nhu cầu chơi game cơ bản với thiết lập đồ họa phù hợp và máy sẽ hoạt động mượt mà khi sử dụng các tác vụ cơ bản như lướt web, đọc báo, xem phim, mạng xã hội,...

OPPO A54 4G

OPPO A54 4G được trang bị con chip Helio G35 hứa hẹn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. Nguồn: Warawut papake.

Đi kèm với đó thì OPPO còn trang bị cho OPPO A57 4G mức RAM là 3 GB và thêm 1 GB RAM ảo là chúng ta có 4 GB đủ để chúng ta có thể làm việc đa tác vụ. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu bộ nhớ trong 64 GB, đi kèm hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 1 TB nên các bạn có thể tha hồ lưu trữ dữ liệu hình ảnh, tài liệu. 

OPPO A57 4G sở hữu viên pin lớn 5.000 mAh cùng hệ thống camera ổn

Đối với một chiếc điện thoại giá rẻ, dung lượng pin luôn là tiêu chí được người tiêu dùng ưu tiên hàng đầu. Tất nhiên, OPPO A57 4G sẽ gây ấn tượng với người dùng khi được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.000 mAh kèm sạc nhanh 33 W. Với dung lượng pin này, máy có thể dư sức cho chúng ta sử dụng để chơi game, xem phim, lướt web, nghe gọi trong khoảng một ngày.

OPPO A57 4G

OPPO A57 4G được trang bị viên pin 5.000 mAh cùng sạc nhanh 33 W. Nguồn: Warawut papake.

OPPO A57 4G được trang bị 2 cảm biến camera ở mặt sau, đi kèm với camera selfie ở mặt trước có thông số cụ thể như sau:

  • Camera chính: Độ phân giải 13 MP, tiêu cự f/2.2.
  • Camera chiều sâu: Độ phân giải 2 MP, tiêu cự f/2.4.
  • Camera selfie: Độ phân giải 8 MP, tiêu cự f/2.0.

OPPO A57 4G

OPPO A57 4G sở hữu cụm camera với thông số khá ổn. Nguồn: Warawut papake.

OPPO A57 4G được trang bị camera chính với độ phân giải 13 MP cho chất lượng ảnh rõ ràng sắc nét, màu sắc chân thực, tính năng AI thông minh có thể tinh chỉnh màu da sao cho đẹp nhất, kết hợp với cả hai ống kính macro và đo chiều sâu có thể dễ dàng tạo ra những tác phẩm có chất lượng tốt, màu sắc tươi sáng và có độ sắc nét cao.

OPPO A57 4G giá bao nhiêu? Có đáng mua không?

OPPO A57 4G là một chiếc điện thoại sở hữu nhiều điểm nhấn đáng chú ý về thiết kế. Tuy không sở hữu cấu hình xịn xò như OPPO A57 5G nhưng cấu hình của máy vẫn rất ổn trong tầm giá. Chính vì vậy, mình đánh giá rằng OPPO A57 4G sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua trong phân khúc giá rẻ. Tại thị trường Thái Lan, chiếc smartphone này với giá 5.499 THB (khoảng 3.7 triệu đồng) kèm hai sự lựa chọn về màu sắc: Glowing Green và Glowing Black.

OPPO A57 4G

Bạn nghĩ sao về OPPO A57 4G? Hay cho mình biết nhé! Nguồn: Warawut papake.

Vậy còn bạn, bạn nghĩ sao về OPPO A57 4G? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mình và mọi người cùng biết nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình.

Facebook Youtube Top