Giỏ hàng

Trên tay Galaxy S23 Ultra: Thiết kế cũ nhưng camera khủng hơn, chip mạnh hơn

   Trong bộ sưu tập Galaxy S23 series vừa được ra mắt, S23 Ultra là phiên bản cao cấp nhất với rất nhiều nâng cấp bên trong dù thiết kế không có gì thay đổi so S22 Ultra. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay Galaxy S23 Ultra và khám phá những điểm thú vị bên trong chiếc điện thoại này nhé.

Trên tay Galaxy S23 Ultra – Nhiều nâng cấp và cải tiến dù thiết kế vẫn vậy

   Đúng như các hình ảnh đã rò rỉ trước đó, Samsung vẫn sử dụng lại thiết kế của Galaxy S22 Ultra cho phiên bản kế nhiệm S23 Ultra. Mặc dù thiết kế này rất sang trọng nhưng vẫn khiến nhiều người cảm thấy có phần thất vọng. Tuy nhiên, theo dõi sự kiện ra mắt bạn sẽ thấy thay vì tập trung thay đổi bề nổi, Samsung đã lựa chọn phương án tinh chỉnh từng chi tiết nhỏ nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

   Cụ thể, khi cầm trên tay Galaxy S23 Ultra bạn sẽ thấy rõ phần viền của máy được làm phẳng hơn, màn hình bớt cong hơn so với bản tiền nhiệm nhằm hạn chế trình trạng vuốt nhầm. Ngoài ra, S23 Ultra còn được phủ kính cường lực Glass Victus thế hệ 2 giúp tăng độ bền

   Về màu sắc, năm nay Samsung có một cải tiến rất lớn khi đem tới cho người dùng tất cả 8 lựa chọn. Trong đó 4 màu sắc cơ bản gồm: Tím Lilac, Đen Phantom, Xanh Botanic và Kem Cotton và 4 tùy chọn độc quyền được bán trên samsung.com là: Xanh Lime, Xanh Sky Blue, Xám Graphite, Đỏ Lychee. Đây cũng là điểm mới giúp người dùng phân biết S23 Ultra và S22 Ultra.

   Điểm đáng chú ý nhất trên Galaxy S23 Ultra là hệ thống camera. Camera chính trên Galaxy S23 Ultra có độ phân giải lên tới 200MP cao nhất từ trước đến nay Samsung sử dụng. Dự kiến, với độ phân giải khủng này khả năng chụp ảnh của S23 Ultra sẽ vô cùng ấn tượng.

   Ngoài camera chính độ phân giải khủng, S23 Ultra còn được trang bị thêm một camera góc siêu rộng 12MP, một camera tele 10MP chụp zoom 10x hỗ trợ chống rung quang học và một camera tele 10MP chụp zoom 3x. Camera selfie 12MP được đặt trong lỗ đục nhỏ trên màn hình. Với hệ thống camera này cầm trên tay Galaxy S23 Ultra chụp ảnh chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách dù là khó tính nhất.

   Ngoài chụp ảnh đẹp, Galaxy S23 Ultra còn có khả năng quay video vô cùng tuyệt vời. Mát hỗ trợ quay video 8K tốc độ 30fps để cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Apple.

   Về mặt hiệu năng, Galaxy S23 Ultra sử dụng chip mới Snapdragon 8 Gen 2 được sản xuất riêng cho dòng Galaxy S. Được biết, vi xử này là sự kết hợp của Samsung và Qualcomm đem đến hiệu năng vượt trội so với các đối thủ cùng chạy chip Snapdragon 8 Gen 2. Đi kèm với máy còn có RAM 8GB/12GB và 3 tùy chọn bộ nhớ trong 256GB/512GB và 1TB.

   Galaxy S23 Ultra sử dụng màn hình đục lỗ 6.8 inch, sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2x, độ phân giải QHD+, mật độ điểm ảnh 500 ppi và tần số quét 120Hz. Đặc biệt S23 Ultra vẫn đi kèm bút S Pen hỗ trợ người dùng tìm kiếm, chỉnh sửa hình ảnh,… dễ dàng và thuận tiện hơn.

   Samsung vẫn tiếp tục trang bị cho Galaxy S23 Ultra viên pin 5.000 mAh tương tự phiên bản tiền nhiệm. Máy cũng vẫn được hỗ trợ sạc nhanh có dây 45W, không dây 15W và sạc ngược.

S23 Ultra hỗ trợ bút S Pen

Facebook Youtube Top