Giỏ hàng

Trên tay Apple iPhone 15 Pro: nhẹ, đẹp, cầm nắm thoải mái

   iPhone 15 Pro năm nay cầm nắm nhẹ và thoải mái hơn hẳn so với các đời trước, từ iPhone 12 Pro, iPhone 13 ProiPhone 14 Pro. Mình cũng cầm thử iPhone 15 Pro Max trong Apple Store thì nó cũng nhẹ và cầm thoải mái lắm, tất cả vì khung viền titanium cũng như được bo cong ở các góc.

trentay-iPhone15Pro-black-titanium-tinhte-pnghuy-04.jpg

 

   Màu đen (Black Titanium) năm nay mình thấy rất đẹp, nam tính và mạnh mẽ, màu xanh thì nó giống với màu của iPhone 12 Pro Pacific Blue ngày trước.

   Năm nay anh em dùng iPhone cũng không cần phải ghen tị với iPad Pro nữa vì cáp USB-C là sợi bọc vải, có màu trắng hơi ngả xanh nhẹ một chút, không rõ là chuẩn USB nào nhưng mình nghĩ là không cao, muốn truyền dữ liệu tốc độ cao anh em cứ mua cáp ngoài cho chắc.

trentay-iPhone15Pro-black-titanium-tinhte-pnghuy-19.jpg

   Cụm camera năm nay mình thấy giống với iPhone 14 Pro năm ngoái, nhưng theo những phụ kiện được tung ra trước iPhone 15 Pro ra mắt thì nó không vừa, tức là thông số kỹ thuật đã được thay đổi.

trentay-iPhone15Pro-black-titanium-tinhte-pnghuy-12.jpg

    Camera của iPhone 15 Pro không nâng cấp mạnh về phần cứng như iPhone 15 Pro Max, thực ra là ở camera tele thôi với khoảng zoom quang 5x, so với iPhone 15 Pro là 3x. Với sở thích cá nhân của mình thì ngay từ đầu, iPhone 15 Pro đã là lựa chọn hoàn hảo với mình, không vì zoom quang 5x mà mình nâng cấp lên iPhone 15 Pro Max, chưa chắc mình đã xài nó nhiều.

   Nút Action không phải haptic feedback như mình nghĩ lúc đầu, thực tế nó là nút bấm vật lý có lõm xuống và chúng ta có thể tuỳ chỉnh rất nhiều chức năng, đây là thay đổi lớn kể từ iPhone đầu tiên ra mắt năm 2007.

trentay-iPhone15Pro-black-titanium-tinhte-pnghuy-14.jpg

   Ngay ở màn hình setup mình thấy có tuỳ chọn Multiple Accounts, không rõ tính năng này là gì, sẽ thử và báo cáo với anh em sau.

   Dù là khung viền thép hay Titanium thì nó vẫn bám vân tay như nhau, không phải trước giờ iPhone Pro không bị bám vân tay nên nó cũng vậy thôi, anh em không phải căng thẳng quá.

trentay-iPhone15Pro-black-titanium-tinhte-pnghuy-13.jpg

   Viền màn hình thực sự mỏng, thực sự đã, nhưng nếu nhìn trên hình ảnh mình chụp với iPhone 14 thì nó không thể hiện được hết đâu.

[​IMG]

   Trọng lượng 187g thực sự là một trải nghiệm cầm nắm tốt với iPhone Pro, Pro Max cũng chỉ 221g, quá đã, năm nay anh em ngại nặng của iPhone Pro Max thì không cần ngại nữa, mạnh dạn mua được rồi, ngang với iPhone Pro (6.1-inch) năm ngoái thôi.

trentay-iPhone15Pro-black-titanium-tinhte-pnghuy-03.jpg

   Dynamic Island, cạnh màn hình cũng được bo nhẹ, màn hình 6.1-inch OLED LTPO 120Hz có độ sáng peak 2000 nits.

trentay-iPhone15Pro-black-titanium-tinhte-pnghuy-09.jpg

   Lỗ loa và microphone vẫn vậy, như iPhone 14 Pro năm ngoái thôi, cổng USB-C có vát giống Lightning.

trentay-iPhone15Pro-black-titanium-tinhte-pnghuy-15.jpg

   Trong phần General năm nay iPhone đã có cycle count về số lần sạc pin, lại thêm một lo lắng cho anh em pin thủ.

trentay-iPhone15Pro-black-titanium-tinhte-pnghuy-10.jpg

(Theo: tinhte)

 
Facebook Youtube Top