Giỏ hàng

Đánh giá loa bluetooth Alpha Works Classic V80

   Cũng tương tự như V60 loa bluetooth v80 được thiết kế kèm quai xách được gia công với lớp da bên ngoài và lớp nhung êm ái bên trong, tạo nên điểm nhấn cho tính linh hoạt khi có thể mang âm nhạc đi đến mọi nơi. Nút quai xách chạm khắc tinh xảo với biểu tượng logo, có thể tháo rời giúp phù hợp với mọi gu thẩm mỹ và đảm bảo tính tiện dụng của loa. Tất cả dòng loa đều có hai lựa chọn màu, với phiên bản màu nâu thì mặt ê căng phía trước làm bằng sợi dệt, trong khi phiên bản màu đen sẽ là lưới kim loại sang trọng. 

   Với kích thước lớn hơn, đi kèm với công suất 80W, loa bluetooth AW Classic V80 nổi bật với vẻ ngoài sang trọng và vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng như phiên bản đàn em V60. Alpha Works Classic V80 được trang bị 02 củ loa tweeter 1.5inch (Aluminum Firm Tweeter) và 01 củ loa woofer 6.5inch cho chất âm sống động, tinh tế thể hiện tốt trên các dòng nhạc soul, country, ballad, lofi… 

   Thời lượng pin lên đến 5 giờ đồng hồ, cùng đầy đủ các tính năng hiện đại nhất như: bluetooth 5.0 stream nhạc Spotify, Apple Music, Youtube nhanh ổn định , hỗ trợ karaoke, sạc Type-C, cổng USB hỗ trợ mọi định dạng nhạc (MP3, WMA, WAV, FLAC),..

AW Classic V80 đang được bán tại SHOWROOM123 với giá 4,990,000Đ

( Theo nguồn: https://pgi.com.vn)

Facebook Youtube Top