Giỏ hàng

"Đánh giá chiếc điện thoại vivo chụp hình đẹp vừa mới ra mắt - vivo V23 5G "

   Nắm bắt được nhu cầu chụp ảnh và thị hiếu của người dùng hiện đại, dòng V - Series của vivo đã không ngừng để lại ấn tượng tốt với khách hàng khách hàng. Đại diện phải kể đến dòng sản phẩm vivo V23 5G mới được ra mắt. Nhờ sở hữu hệ thống camera Selfie Chuyên Nghiệp có thể nói là hiện đại nhất phân khúc, chiếc smartphone này được đánh giá là một trong những điện thoại vivo chụp hình đẹp nhất. 

   Bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm danh những nét nổi bật trên chiếc điện thoại này nhé!

Cụm Camera Selfie với nhiều chức năng hiện đại

   Có thể nói, chiếc điện thoại vivo V23 5G này chính là bản nâng cấp của dòng sản phẩm vivo V23e ra mắt trước đây chưa lâu. Sở hữu nhiều tính năng mới, điện thoại vivo V23 5G sẽ mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm hiện đại, tiện lợi và khác biệt. Đầu tiên phải kể đến sự cải tiến trên Camera Selfie.

Điện thoại vivo V23 5G đang được nhiều bạn trẻ yêu thích

Tính năng chụp ảnh và làm đẹp tự nhiên

   Các tính năng Selfie trên chiếc điện thoại V23 5G này được đầu tư về công nghệ rất tỉ mỉ nhằm mang đến khả năng chụp ảnh tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt phải kể đến camera selfie 50MP có độ phân giải gần như cao nhất phân khúc, vivo V23 5G có thể xử lý đến 50 triệu điểm ảnh mang đến chất lượng ảnh cao, sắc nét các chi tiết. Ngoài ra, nhờ được tích hợp hai tính năng Chân Dung Sắc Nét AI và Chân Dung Tự Nhiên, khi chụp ảnh với camera selfie từ vivo V23 5G, bức ảnh như được phủ thêm một lớp filter mỏng nhẹ giúp bạn che đi những khuyết điểm không mong muốn, mang đến bức ảnh tự nhiên và chân thật. Đây là một điểm cực kỳ thú vị bởi chiếc smartphone này sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp chuẩn tự nhiên không lộ khuyết điểm nhưng vẫn giữ được điểm riêng nổi bật trên gương mặt của bạn.

   Bên cạnh đó, ngoài camera selfie chính, mặt trước điện thoại cũng được trang bị một camera chụp ảnh Siêu rộng với độ phân giải 8MP. Camera này hỗ trợ bạn selfie linh động hơn, lấy được khung hình lớn hơn phù hợp khi chụp ảnh cùng với hội “cạ cứng”.

>> Xem thêm: Gợi ý 3 dòng điện thoại có camera chụp ảnh đẹp nhà vivo.

 

 

vivo V23 5G  sở hữu cụm camera selfie đỉnh cao

   Ngoài khả năng chụp ảnh selfie tuyệt vời, điện thoại vivo V23 5G còn được trang bị bộ lọc Chân Dung Đa Phong Cách. Tính năng này rút ngắn thời gian chỉnh ảnh, nhờ bộ filter đa màu được tích hợp sẵn, bạn chỉ cần thêm filter vào bức ảnh đã chụp là đã có ngay một khung hình hoàn chỉnh.

Tích hợp công nghệ tạo ảnh đẹp thú vị

   Sở hữu cảm biến ISOCELL 3.0, vivo V23 5G có khả năng bắt nét nhanh chóng,  tăng 8% độ nhạy so với dòng điện thoại thế hệ trước. Nhờ đó mà camera của chiếc điện thoại này có khả năng tái tạo màu sắc đẹp và nhanh chóng hơn. Công nghệ này còn được áp dụng cho ảnh chân dung nửa người và cả ảnh chụp toàn thân. 

vivo V23 5G - Chiếc smartphone chụp ảnh đẹp sở hữu thông số camera đỉnh cao

   Bạn chỉ cần Mở Camera > Chọn Cài Đặt > Chọn AI EYE AUTOFOCUS là có thể bắt đầu chụp ảnh được rồi. Không dùng lại ở đó, tính năng này còn tích hợp 4 chế độ tiện dụng gồm: Lấy Nét Theo Mắt mặc định, chế độ tập trung, chế độ xoáy và chế độ gọn gàng mang đến cho bạn nét ảnh độc đáo và thú vị hơn.

Chế độ lấy nét theo mắt trên điện thoại vivo V23 5G

   Ngoài ra, để các bức ảnh thêm sinh động và thú vị, bạn cũng có thể sử dụng các tính năng selfie độc đáo gồm: Chế độ chụp Chân Dung Flash, Chế độ Chân Dung Ánh Sáng 3D, Chế độ Chân Dung Party tạo ra những bức ảnh có luồng ánh sáng thú vị. 

   Xứng danh điện thoại vivo chụp hình đẹp với cụm camera sau chuyên nghiệp

Chiếc smartphone có độ phân giải ảnh lớn

   Nếu camera trước được ví là công cụ selfie đỉnh cao thì camera sau sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh chuyên nghiệp. Trang bị bộ ba camera sau cao cấp với camera chính 64MP, camera Góc Chụp Siêu Rộng 8MP, Camera Chụp Ảnh Siêu Cận 2MP mang đến cho người dùng những tính năng chụp ảnh chuyên dụng từ đơn giản cho đến nghệ thuật. Các cụm camera này cũng được trang bị tính năng chống rung điện tử EIS giúp ổn định cho khung hình, hạn chế ảnh vỡ.

Điện thoại mang đến nhiều thước ảnh rõ nét và chi tiết 

Công nghệ Siêu Chụp Đêm rõ nét, hiện đại

   Để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh ban đêm chất lượng và rõ nét, vivo V23 5G được tích hợp công nghệ Siêu Chụp Đêm với Camera 64MP. Những bức ảnh được chụp bởi chế độ Siêu Chụp Đêm của chiếc điện thoại này không chỉ tinh tế từng chi tiết mà còn hiện rõ những phần ảnh bị hắt sáng từ đèn đường, biển hiệu. Đặc biệt các màu sắc từ bức ảnh chụp từ điện thoại vivo V23 5G gần như tương tự với màu sắc nhìn bằng mắt thường.

Công nghệ chụp đêm hiện đại của V23 5G

Sở hữu nhiều tính năng chụp ảnh nghệ thuật

   Không chỉ sở hữu thông số chụp ảnh cao, chiếc smartphone vivo V23 5G còn mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ nhờ các tính năng chụp ảnh nghệ thuật. 

   Nếu bạn cảm thấy chế độ chụp ảnh bokeh thông thường quá nhàm chán, hãy thử tính năng Bokeh Flare trên điện thoại vivo V23 5G. Tính năng này giúp bạn tùy chỉnh các hạt bokeh từ hình trái tim, bát giác, lục giác hay thậm chí là ngôi sao, hoa đào, bươm bướm. 

   Nếu bạn thích cách chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, bạn có thể thực hiện các thao tác đơn giản với tính năng Phơi Sáng Kép từ vivo V23 5G. Nhờ khả năng chụp ảnh lồng ghép vào nhau, tính năng này sẽ cho bạn những bức ảnh nghệ thuật như được chỉnh sửa hậu kỳ công phu. 

   Không dừng lại ở đó, nhiều tính năng đặc biệt khác còn được tích hợp trên vivo V23 5G như: Quay video TimeLapse, Chụp ảnh Panorama, Video Slow Motion,.. mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho bạn.

Tính năng Bokeh Flare từ vivo V23 5G

Một số điểm nổi bật khác

   Không chỉ sở hữu hệ thống camera chuyên nghiệp mà tiện dụng, smartphone V23 5G đến từ nhà vivo còn mang đến nhiều điều đặc biệt khác, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Nhiều tính năng hiện đại khác đặc biệt phải kể đến như:

Thiết kế hiện đại thời trang

   Thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế với hai phiên bản Xanh Vũ Trụ và Vàng Ánh Dương mang dấu ấn thời trang của V - Series. Cả hai phiên bản đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhờ sở hữu khung viền kim loại và mặt lưng trang bị Công Nghệ Kính Ánh Kim AG. Đặc biệt là thiết kế phiên bản Vàng Ánh Dương bắt mắt, chuyển màu linh hoạt mỗi khi ánh sáng chiếu vào vừa bộc lộ vẻ hiện đại, vừa cá tính. 

Thiết kế hiện đại, nổi bật của vivo V23 5G

Màn hình sắc nét đạt chứng nhận HDR 10+

   vivo V23 5G trang bị màn hình AMOLED tràn viền với kích thước 6.64 inch tăng diện tích thao tác, sử dụng điện thoại thoải mái hơn. Không dừng lại ở đó, chiếc smartphone này còn đạt chuẩn chứng nhận HDR 10+ điều chỉnh dải động, duy trì chi tiết, xử lý màu sáng rõ. Nhờ đó, chiếc màn hình này có thể đáp ứng các nhu cầu về xem phim, lướt web, chơi game của bạn. Cộng với bàng hình chuẩn Full HD+, vivo V23 5G hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời nhờ khung hình chi tiết và sắc nét hơn. 

Màn hình điện thoại vivo V23 5G

Hiệu năng ổn định tích hợp công nghệ RAM Mở Rộng

   Bạn hoàn toàn có thể chạy đến 25 ứng dụng nền cùng một lúc hoặc chiến nhiều tựa game hot như Liên Quân Mobile, PUBG, Alphast,... trên vivo V23 5G mà không bị đứng máy hay giật lag. Chính bởi nhờ bộ vi xử lý MediaTek Dimensity cùng RAM 8GB tích hợp RAM Mở Rộng 2.0 tăng hiệu suất lên 12GB.

Pin “trâu” và công nghệ sạc nhanh ấn tượng 

   Sở hữu viên pin có dung lượng khá cao 4200 mAh cùng công nghệ sạc siêu tốc 44W chỉ với 30 phút bạn có thể sạc đến 70% dung lượng pin điện thoại. Công nghệ này chắc hẳn sẽ mang hiệu quả sử dụng lâu dài cho bạn. Giờ đây, chỉ với chiếc smartphone vivo V23 5G trong tay, bạn đã có thể thỏa sức chiến game, xem phim sử dụng điện thoại đa tác vụ mà không lo cạn pin. 

Phụ kiện đi kèm điện thoại vivo V23 5G

   Để lựa chọn được một chiếc smartphone vừa tầm giá, vừa selfie đẹp là điều không dễ. Tuy nhiên, giờ đây, với chiếc điện thoại vivo chụp hình đẹp vivo V23 5G sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể tự tin tạo ra muôn vàn bức ảnh đẹp, chiến game cũng như thực hiện đa năng nhiều tác vụ trên chiếc smartphone có công nghệ camera selfie chuyên nghiệp này. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay chiếc vivo V23 5G này về nhà thôi nào. 

Facebook Youtube Top