Giỏ hàng

Đánh giá loa Tronsmart Element T2 Plus: Giá rẻ, nhỏ gọn, âm thanh mạnh mẽ

Đánh giá loa Tronsmart Element T2 Plus: Giá rẻ, nhỏ gọn, âm thanh mạnh mẽ

Tronsmart Element T2 Plus: Thiết kế

   T2 Plus có kích thước 175 x 69 x 53 mm và nặng khoảng 470g. So với người tiền nhiệm thì nó được thiết kế thanh mảnh hơn một chút, cầm trên tay vừa vặn hơn và rất đầm tay. Thân loa hình chữ nhật với các cạnh bo tròn đẹp mắt, cụm điều khiển ở cạnh trên lần lượt là nút nguồn, kết nối TWS, play / pause, tăng giảm âm lượng. Loa Bluetooth Được hoàn thiện bằng lớp sơn đen tuyền, điểm khác biệt duy nhất về màu sắc là logo được in ở mặt trước.

loa tronsmart element t2 plus

   Nói Chống nước IPX7, tiêu chuẩn chống nước tiên tiến nhất hiện nay để tồn tại nếu bạn vô tình làm rơi máy xuống nước. Điều đó có nghĩa là nó có thể đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường không mưa. Bên hông loa có móc treo bằng sắt rất chắc chắn để bạn móc vào balo, túi xách.

   Mặt sau của loa có một nắp cao su, bên trong là cổng AUX 3.5mm, cổng sạc USB-C và khe cắm thẻ nhớ micro SD. Mình đánh giá cao việc hãng giữ lại cổng micro SD vì không phải lúc nào chúng ta cũng sử dụng kết nối bluetooth, việc phát những bản nhạc yêu thích qua thẻ nhớ nhỏ xíu sẽ giúp tiết kiệm pin hơn.

loa tronsmart element t2 plus

   Tronsmart T2 Plus sử dụng công nghệ bluetooth 5.0 mới nhất nên tín hiệu rất ổn định, kết nối nhanh và năng lượng loa tốt hơn các phiên bản khác.

Tronsmart Element T2 Plus: Chất lượng âm thanh

   Phiên bản gốc của nó sở hữu chất âm có thể nói là vượt tầm tiền, tiếng bass bùng nổ cực kỳ uy lực và mạnh mẽ. Vậy còn T2 Plus? Nó mạnh gấp đôi so với người tiền nhiệm của nó. Công suất 10W của T2 đã mang đến âm thanh mạnh mẽ, 20W của T2 Plus chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên hơn nữa.

loa tronsmart element t2 plus

   Mặt khác, nó có tính năng bổ sung mà người tiền nhiệm của nó không có: ghép nối TWS. Tính năng này giống như trên các tai nghe không dây thực thụ, cho phép loa ghép nối với một loa khác để tạo ra âm thanh nổi, tăng trải nghiệm âm thanh hoàn hảo. Tôi chưa thử ghép đôi hai chiếc nhưng theo lời hứa của nhà sản xuất, âm thanh của nó sẽ to gấp đôi và độ phủ cực lớn như thể 360 độ.

loa tronsmart element t2 plus

   Ngoài ra, Tronsmart T2 Plus còn được tích hợp micro để đàm thoại rảnh tay hoặc ra lệnh cho trợ lý ảo Siri, Google Assistant. Thực tế, tính năng này không giúp ích gì nhiều nhưng nếu bạn quá lười, không muốn đứng dậy để đổi bài hoặc dừng / phát nhạc thì có thể ra lệnh cho loa. Tóm lại, công nghệ này chỉ dành cho những người lười biếng.

Tronsmart Element T2 Plus: Tuổi thọ pin

   Pin của mô hình loa nghe nhạc Điều đó thật tuyệt. Thông thường ở mức giá này các hãng khác chỉ trang bị cho loa thời lượng pin khoảng 12 giờ, nhưng T2 Plus có thời lượng nghe nhạc lên đến 24 giờ nhờ viên pin lithium-lion 3600mAh. Thời gian chơi nhạc tất nhiên sẽ phụ thuộc vào âm lượng bạn điều chỉnh và loại nhạc bạn nghe, nhưng đối với tôi thì đã rất ấn tượng rồi, dù chỉ kéo dài 15 tiếng thì thời gian còn lại khoảng 2-3 ngày. . sạc một lần.

   Pin nhiều nhưng nhược điểm lớn nhất của Tronsmart T2 Plus là tốc độ sạc. Mặc dù được trang bị cổng USB-C nhưng lại không khai thác hết khả năng của cổng này, tốc độ sạc 5V / 2A khiến bạn phải mất 3 giờ mới có thể sạc đầy. Trong khi ở cùng một thông số chỉ 1,5 giờ là đầy.

Phần kết

   Nếu bạn đã từng yêu thích Tronsmart T2 thì chắc chắn bạn sẽ dành rất nhiều tình cảm với Tronsmart T2 Plus. Đó là một nâng cấp đáng chú ý của T2 từ thiết kế đa năng, thuận cả hai tay, kết nối ổn định hơn, chất lượng âm thanh mạnh hơn và nhiều pin hơn. Nói về hiệu năng thì Tronsmart T2 Plus xứng đáng với mức giá cao hơn chứ không chỉ 1 triệu đồng như thế này. Tuy nhiên, cái lợi thì người dùng không phải đắn đo phải làm sao !?

Theo https://vzone.vn/

Facebook Youtube Top