Giỏ hàng

Đánh giá loa Tronsmart Element Force Plus – Chống nước, âm thanh tốt

   Với rất nhiều người muốn chia sẻ giai điệu của họ với bạn bè và gia đình mọi lúc mọi nơi, không có gì lạ khi loa Bluetooth nhỏ, chạy bằng pin, phổ biến hơn bao giờ hết. Trong số nhiều sản phẩm như vậy hiện nay là Tronsmart Element Force Plus. Hãy tìm hiểu xem nó có gì mạnh mẽ nhé.

Đánh giá loa Tronsmart Element Force Plus

Tính năng, đặc điểm

   Tronsmart khá nhỏ gọn với kích thước 209mm x 64mm x 83mm, nặng 667±5g, và khả năng chống nước IPX7, có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về việc bị ướt hoặc thậm chí chìm trong hồ bơi (ở độ sâu dưới một mét và không quá 30 phút).

Đánh giá loa Tronsmart Element Force Plus

   Đáp ứng tần số đã chỉ định kéo dài từ 80Hz đến 18kHz. Âm thanh được phát tra bởi 2 cụm loa phía trước với công suất lên đến 20W cho mỗi bên, cho tổng công suất đến 40W.

   Không giống như hầu hết các loa khác, Element Force+ trang bị ba chế độ bass khác nhau. Extra Bass cho âm thanh bass tốt, trong khi 3D Stereo được cho là mở rộng dải âm thanh và tăng cường hiệu ứng âm thanh stereo và Standard (Tiêu chuẩn) cho âm thanh hài hòa và loại bỏ tiếng ồn.

   Như với tất cả các loa đi động, đầu vào âm thanh chính là Bluetooth 4.2 với EDR (Tốc độ dữ liệu nâng cao). Element Force+ có thể ghép nối với nguồn Bluetooth theo cách thông thường và nó cũng hỗ trợ NFC, cho phép bạn ghép loa với thiết bị hỗ trợ NFC chỉ bằng một chạm. Ngoài ra, bạn có thể kết nối cáp âm thanh analog 3,5mm với đầu vào AUX nếu không có nguồn Bluetooth xung quanh.

   Cùng với đầu vào phụ 3,5mm, Element Force+ cung cấp cổng USB-C để sạc pin và khe cắm thẻ nhớ Micro SD / TF, cho phép bạn phát các giai điệu trực tiếp từ thẻ nhớ tương thích. Các định dạng âm thanh được hỗ trợ bao gồm WAV, FLAC, APE và MP3. Tất cả ba kết nối được đặt phía sau với một nắp cao su được khóa chặt chẽ ở mặt sau được giữ kín khi không sử dụng để bảo vệ chống tiếp xúc với chất lỏng.

   Hai pin tích hợp, mỗi pin được đánh giá ở mức 3.300mAh, mất khoảng ba giờ để sạc đầy. Sau đó, ban có thể chơi nhạc với thời gian lên tới 15 giờ với âm lượng trung bình.


Các nút điều khiển ở trên cùng.

Giao diện người dùng

   Các nút điều khiển được đặt trên bề mặt trên cùng. Chúng là các nút vật lý bên dưới lớp silicon mềm dẻo giúp giữ nước. Với các nút cần thiết bao gồm bật / tắt nguồn, tăng / giảm âm lượng, phát / tạm dừng, chế độ EQ cài sẵn.

   Ngoài các nút, trên đỉnh còn có ba đèn LED nhỏ: trạng thái Bluetooth, trạng thái sạc và trạng thái EQ.

Kết luận

   Thành thật mà nói, tôi ngạc nhiên về hiệu suất của Tronsmart Element Force Plus. Với âm thanh mạnh mẽ, đầy đủ trong một môi trường rộng. Nói về chi phí, với giả khoảng 1.800.000 đồng thì đây là một sản phẩm rất đang mua. Với nhiều tính năng mạnh mẽ chống nước, chống bụi, chống va đập và khả năng kết nối 2 loa cùng lúc.

   Ngoài ra, các nút điều khiển hơi khó nhìn và thiết bị không tự động tắt nguồn sau một thời gian không hoạt động. Nhưng với mức giá này, tôi có thể dễ dàng bỏ qua những thiếu sót nhỏ này và chỉ đơn giản là thưởng thức âm nhạc.

Ưu điểm:

  • Khả năng chống nước IPX7 mạnh mẽ.
  • Chơi nhạc lên đến 15 giờ cho một lần sạc.
  • Kết nối và truyền phát nhạc dễ dàng với công nghệ NFC.
  • Ghép nối hai loa Force+ cho âm thanh nổi 3D tuyệt đỉnh.
  • Cung cấp kết nối ổn định cách xa tới 66ft.

Nhược điểm:

  • Các nút điều khiển hơi khó nhìn
Facebook Youtube Top