Giỏ hàng

Đánh giá chi tiết Apple Watch series 5 40mm LTE

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Đánh giá chi tiết Apple Watch Series 5 40mm LTE (Like New)

Với mức giá hấp dẫn cùng nhiều tính năng nổi bật đã giúp Apple Watch Series 5 LTE 40mm Like New  trở nến có sức hút hơn bao giờ hết. Mặc dù vẫn sở hữu chung ngôn ngữ thiết kế với đồng hồ thông minh thế hệ thứ 4, nhưng Apple đã tập trung nâng cấp từ bên trong. Điều này giúp người dùng mua Apple Watch Series 5 giá rẻ có thể trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn hơn.

Màn hình hiển thị luôn bật

Apple Watch series 5 40mm LTE cũ được sử dụng tấm nền OLED cao cấp mang đến khả năng hiển thị tốt với hình ảnh rõ nét giúp người dùng dễ dàng thao tác. Cùng với đó mặt đồng hồ sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp được bảo vệ mặt kính cường lực chắc chắn. Điều này giúp mang đến độ bền tốt hơn cũng như đảm bảo khả năng chống nước.

Apple Watch series 5 40mm LTE cũ được sử dụng tấm nền OLED cao cấp

Dây đồng đeo trên Apple Wacth series 5 40mm LTE cũ vẫn được hoàn thiện từ chất liệu cao su mềm mại mang lại cảm giác thoải mái khi đeo, đồng thời còn chống mồ hôi. Một trong những điểm nổi bật trên Apple Watch series 5 40mm LTE cũ chính là sử dụng màn hình luôn bật vô cùng độc đáo.

Cụ thể Apple đã trang bị công nghệ màn hình poly-siicon và oxit (LTPO) cho phép đồng hồ có thể tự động giảm độ sáng và hạ tốc độ từ 6Hz xuống 1Hz khi ở chế độ nghỉ. Nhằm tiết kiệm năng lượng hơn, bên cạnh đó bạn cũng có thể cập nhật nhanh các thông báo bất cứ lúc nào mà không cần chạm vào màn hình.

Tích hợp chip S5 mạnh mẽ

Apple Watch Series 5 40mm LTE cũ được tích hợp chip xử lý S5 mạnh mẽ, giúp thiết bị có thể chạy tất cả các ứng dụng trong hệ điều hành một cách mượt mà. Không những vậy, mua Apple Watch series 5 bạn còn được trải nghiệm một kho ứng dụng riêng, cùng với bộ nhớ lên đến 16GB đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Tích hợp chip S5 mạnh mẽ

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh thế hệ 5 còn có khả năng tương tác trực quan tốt nhờ nền tảng WatchOS 6. Nghĩa là, để điều chỉnh đồng hồ thực hiện các tác vụ bạn chỉ cần lắc nhẹ cổ tay hoặc nắm cổ tay lại. Trường hợp tay bẩn thì điều này khá tiện lợi khi bạn không cần phải chạm vào đồng hồ.

Cách phân biệt Apple Watch series 5 LTE và GPS

Apple ra mắt 2 phiên bản Apple Watch series 5 gồm LTE và GPS, để phân biệt giữa 2 chiếc đồng hồ này bạn cần nhìn vào núm vặn Digital Crown. Cụ thể Apple Watch series LTE sẽ có núm vặn Digital Crown viền đỏ, trong khi phiên bản Apple Watch series 5 GPS sẽ có núm vặn Digital Crown màu trơn cùng màu với thân đồng hồ.

Apple Watch series 5 LTE hỗ trợ eSim, wifi và Bluetooth v5.0

Apple Watch series 5 40mm LTE cũ được trang bị eSIM vô cùng tiện lợi. Do đó, chiếc đồng hồ này có thể hoạt động độc lập mà không cần kết nối với iPhone vẫn cho phép người dùng nhận cuộc gọi và thông báo. Không những vậy, thiết bị còn hỗ trợ kết nối wifi và Bluetooth mang đến nhiều tiện ích hơn.

Apple Watch series 5 LTE hỗ trợ eSim, wifi và Bluetooth v5.0

Thời lượng sử dụng pin lâu

Thời lượng sử dụng pin trên Apple Watch series 5 40mm LTE cũ được đánh giá cao khi cung cấp thời gian hoạt động lên đến 18 giờ chỉ trong 1 lần sạc. Ngoài ra thiết bị còn mang đến tốc độ sạc khá nhanh, chỉ trong 30 phút có thể sạc được 44% và trong vòng 1 giờ có thể sạc đầy.

Phát hiện té ngã kịp thời

Khi sử dụng đồng hồ Apple Watch series 5 40mm LTE, nếu bạn gặp một số vấn đề về té ngã và nằm bất động trong vòng 15 giây thì lập tức thiết bị sẽ phát tín hiệu khẩn cấp đến số điện thoại được cài sẵn. Đây là một trong những tính năng hữu ích được đánh giá cao trong việc theo dõi người lớn tuổi.

Phát hiện té ngã kịp thời

Tích hợp cảm biến đo nhịp tim

Bên cạnh việc phát hiện té ngã, trên đồng hồ thông minh Apple Watch series 5 40mm LTE cũ còn được trang bị ứng dụng ECG. Với tính năng này có thể giúp đồng hồ theo dõi nhịp tim liên tục, từ đó biết được chi tiết tình trạng sức khỏe và đưa ra những thông báo đến người dùng.

Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

Đối với các bạn nữ, đồng hồ thông minh Apple Watch series 5 40mm LTE cũ sẽ hỗ trợ khả năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt thông qua tính năng Cycle Tracking. Đồng hồ chỉ cần thu thập thông tin sau đó tính toàn và theo dõi chu kỳ hàng tháng thông báo kết quả đến người dùng.

Trang bị nhiều tiện ích

Mua đồng hồ Apple Watch series 5 40mm LTE bạn sẽ trải nghiệm khá nhiều tiện ích hấp dẫn như: báo thức, tìm điện thoại, la bàn, dự báo thời tiết...không những vậy các bài tập luyện được nâng cao, định vị GPS và có khả năng chống nước ở độ sâu 50m. Đánh giá Apple Watch series 5 cho thấy đây không chỉ là một chiếc đồng hồ xem giờ mà nó còn là một thiết bị theo dõi sức khỏe tiện lợi, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

 

Facebook Youtube Top