Giỏ hàng

Có nên mua OPPO Reno7 Z 5G?

Là một Gen Z thích sống ảo trên mạng xã hội hay là một Tiktoker thường xuyên quay video, bạn sẽ chọn chiếc smartphone như thế nào? Với ngân sách tầm 10 triệu thì đừng bỏ qua chiếc OPPO Reno7 Z 5G với thiết kế siêu đẹp cùng một cụm camera cực kỳ chất lượng. Cùng mình tìm hiểu chiếc OPPO Reno7 Z 5G chụp ảnh có đẹp không và có nên mua OPPO Reno7 Z 5G hay không nhé.

*Giá bán của chiếc OPPO Reno 7 Z 5G được cập nhật ngày 16/03/2022 và có thể thay đổi khi bạn truy cập bài viết vào một thời điểm khác nha.

Camera OPPO Reno7 Z 5G chụp ảnh đẹp với những thông số cực tốt

Bộ 3 camera có thông số khủng của OPPO Reno7 Z 5G

Bộ 3 camera có thông số khủng của OPPO Reno7 Z 5G

Camera luôn là phần mà OPPO làm cực kỳ tốt, với thông số cực kỳ chất lượng với bộ 3 camera với camera chính lên lên tới 64 MP cùng nhiều trang bị giúp bạn thoải mái chụp hình như chụp đêm, HDR, chụp làm đẹp, xóa phông,... giúp bạn thoải mái sáng tạo góc chụp trong mọi trường hợp.

Ảnh chụp ra từ OPPO Reno7 Z 5G có màu sắc tươi tắc, chi tiết tốt

Ảnh chụp ra từ OPPO Reno7 Z 5G có màu sắc tươi tắc, chi tiết tốt. Nguồn: Mary Bautista

Thường thì phần mềm của OPPO làm rất tốt trong việc chỉnh màu da, làm đẹp,... Vậy nên cộng thêm một phần cứng camera có thông số khủng nữa thì chiếc OPPO Reno7 Z 5G sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha.

Cụm camera với camera chính lên tới 64 MP cùng nhiều tối ưu từ phần mềm

Cụm camera với camera chính lên tới 64 MP cùng nhiều tối ưu từ phần mềm. Nguồn: OPPO Indonesia

Phần camera trước của OPPO cũng có thông số khủng với 16 MP kết hợp với một thuật toán làm đẹp và tối ưu đến từ OPPO cho ra những bức ảnh với nước da đẹp và không cần chỉnh sửa. OPPO cũng chú trọng tới khả năng xóa phông với khả năng xóa phông chuyên nghiệp không khác gì camera chuyên nghiệp.

Bạn có thể chụp xóa phông dễ dàng với cả camera trước và sau

Bạn có thể chụp xóa phông dễ dàng với cả camera trước và sau. Nguồn: Mary Bautista

Có lẽ OPPO nhận ra nhu cầu người dùng, đặc biệt Gen Z sử dụng camera selfie rất nhiều để quay video Tik Tok, up story hay đăng lên Instagram cùng bạn bè, nhiều khi bạn dùng camera trước còn nhiều hơn camera sau ấy chứ. Vậy nên OPPO đã đầu tư rất nhiều cho camera trước giúp bạn thoải mái chụp choẹt đăng lên mạng xã hội.

OPPO Reno7 Z 5G mang đến sự chuyên nghiệp trong từng thước phim

Phần cứng camera mạnh mẽ cũng giúp chiếc OPPO Reno7 Z 5G quay ra những video chất lượng

Phần cứng camera mạnh mẽ cũng giúp chiếc OPPO Reno7 Z 5G quay ra những video chất lượng

Không chỉ mỗi phần chụp ảnh, thông số camera khủng cũng giúp chiếc OPPO Reno7 Z 5G có những thước phim không khác gì được quay ra từ máy quay chuyên nghiệp. Với khả năng quay video độ phân giải tối đa Full HD 1080p. Điều này giúp bạn có thể có những thước phim rõ nét với hơn trong những chuyến dã ngoại chẳng hạn.

OPPO Reno7 Z 5G có chất lượng chống rung khá tốt

OPPO Reno7 Z 5G có chất lượng chống rung khá tốt. Nguồn: Mary Bautista

Cũng giống camera chính thì camera selfie cũng có khả năng quay video Full HD 1080p. Điều này giúp bạn thoải mái quay những shoot video ngắn với độ phân giải cao đăng lên Tik Tok hay Instagram là hết sảy.

Mình nghĩ nếu bạn cần một chiếc điện thoại có camera đẹp, thông số khủng cùng khả năng quay video phân giải cao thì đừng bỏ qua chiếc OPPO Reno7 Z 5G này nhé.

Khẳng định cá tính với thiết kế độc đáo của OPPO Reno7 Z 5G

Mặt lưng cực kỳ đẹp với thiết kế màu gradient đổi máu tùy vào góc nhìn

Mặt lưng cực kỳ đẹp với thiết kế màu gradient đổi màu tùy vào góc nhìn

Ngay khi mình nhìn thấy thiết kế của chiếc OPPO Reno7 Z 5G, mình đã “Wow” ngay lập tức. Với một mặt lưng kính có màu sắc gradient cực kỳ đẹp, chỉ cần thay đổi góc nhìn thì màu sắc của mặt lưng lại thay đổi. Ngoài ra, chiếc OPPO Reno7 Z 5G còn có tận 7 màu sắc giúp bạn thoải mái lựa chọn 

Khung viền được vát phẳng mang lại sự sang trọng và tinh tế

Khung viền được vát phẳng mang lại sự sang trọng và tinh tế

Với thiết kế rất trending hiện tại là khung viền được vát phẳng, giúp thiết kế tổng thể trở nên thanh lịch, sang trọng nhưng không thô cứng. Ngôn ngữ thiết kế này giúp chiếc OPPO Reno7 Z 5G mà bạn sở hữu nổi bật giữa chốn đông người.

Cấu hình OPPO Reno7 Z 5G phục vụ tốt nhu cầu của Gen Z

OPPO Reno7 Z 5G có một cấu hình khá mạnh đủ đáp ứng những tác vụ cơ bản đến game nhẹ nhàng

OPPO Reno7 Z 5G có một cấu hình khá mạnh đủ đáp ứng những tác vụ cơ bản đến game nhẹ nhàng

Cấu hình cũng rất quan trọng với bất kỳ chiếc smartphone nào, và chiếc OPPO Reno7 Z 5G cũng có cấu hình không phải dạng vừa với chip Rồng Snapdragon 695. Đây là cấu hình khá mạnh và chiếc máy sẽ chiến tốt các tựa game như Liên Quân Mobile hay Free Fire.

Ngoài ra, chiếc OPPO Reno7 Z 5G còn được trang bị 8 GB RAM giúp bạn thoải mái đa nhiệm nhiều tác vụ cùng lúc, bạn thoải mái vừa chơi game vừa bật nhạc trong nền mà không lo giật lag hay bị thoát ứng dụng bất ngờ.

Với con chip Snapdragon 695 và 8 GB RAM giúp bạn thoải mái chơi game và đa nhiệm nhiều tác vụ

Với con chip Snapdragon 695 và 8 GB RAM giúp bạn thoải mái chơi game và đa nhiệm nhiều tác vụ

Với bộ nhớ trong 128 GB giúp bạn thoải mái quay video Full HD hay chụp cả ngàn tấm ảnh mà không lo bị tràn bộ nhớ. Và nếu có tràn bộ nhớ thì bạn vẫn có thể mở rộng lên tới tối đa 1 TB với 1 chiếc thẻ MicroSD gắn thêm và thế là lại lưu được thêm kha khá dữ liệu nữa rồi.

Có nên mua OPPO Reno7 Z 5G?

OPPO đã trang bị cho chiếc OPPO Reno7 Z 5G một thông số camera khá ổn, cùng với tối ưu về thuật toán và phần mềm nữa giúp cho chiếc OPPO Reno7 Z 5G tạo ra những bức ảnh và video cực đẹp và ảo diệu. 

Đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho Gen Z trong tầm giá 10 triệu, bạn có đồng quan điểm với mình không? Hãy để lại bình luận bên dưới và cùng nhau thảo luận nhé.

Nguồn: 24h Công Nghệ

Facebook Youtube Top