Giỏ hàng

Trên tay Samsung Galaxy S21 FE: Giá từ 15.9 triệu*, camera OIS chụp ảnh ấn tượng, hiệu năng mạnh với Exynos 2100

Vào ngày 04/01 vừa qua,Samsung đã ra mắt Galaxy S21 FE tại Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 15.9 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế đẹp được thừa hưởng từ dòng Galaxy S21, Galaxy S21 FE cấu hình mạnh mẽ với Exynos 2100 cùng hệ thống camera chống rung OIS xịn sò. Sau đây, mời các bạn cùng mình trên tay Galaxy S21 FE để xem chiếc smartphone này còn điểm gì đặc biệt nhé!

(*)Lưu ý: Samsung Galaxy S21 FE được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 15.9 triệu đồng cho phiên bản RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Trên tay Galaxy S21 FE

Trên tay Galaxy S21 FE.

Trên tay Galaxy S21 FE với thiết kế đẹp mắt, nhiều màu sắc trẻ trung

Samsung Galaxy S21 FE là thành viên mới nhất của dòng Galaxy S21 và máy vẫn có một thiết kế sang trọng với cụm camera sau được làm liền mạch cùng phần khung viền kim loại. Tuy mặt lưng của Galaxy S21 FE được hoàn thiện từ nhựa nhưng máy có rất nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung. Trái với xu hướng mặt lưng đổi màu theo góc nhìn, Galaxy S21 FE vẫn trung thành với mặt lưng đơn sắc, không quá màu mè nhưng vẫn rất thanh lịch. Một điểm nữa mà mình thích về mặt lưng của S21 FE đó là chất liệu nhựa nhám hạn chế được việc bám mồ hôi, dấu vân tay trong quá trình sử dụng. 

Mặt lưng Galaxy S21 FE

Mặt lưng Galaxy S21 FE được làm nhám, hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay.

Năm nay, mình tin các tùy chọn màu mới của Galaxy S21 FE chắc chắn sẽ khiến các fan trung thành với dòng điện thoại này phải trầm trồ bởi Samsung đã chọn những màu sắc rất đặc biệt. 4 màu của Galaxy S21 FE bao gồm đen, trắng, xanh lá và tím. Mỗi màu đều có một sự cuốn hút riêng và những màu sắc mới như xanh lá hay tím rất phù hợp với những bạn trẻ năng động giống như mình. 

Galaxy S21 FE màu tím

Màu tím pastel trên Galaxy S21 FE là một trong những màu mình thích nhất.

Galaxy S21 FE màu trắng Flora

Galaxy S21 FE màu trắng Flora đem lại cảm giác cuốn hút không thể rời mắt.

Galaxy S21 FE màu đen Graphite

Galaxy S21 FE màu đen Graphite mang một vẻ đẹp huyền bí.

Galaxy S21 FE màu xanh lá

Galaxy S21 FE màu xanh lá lại cho cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi.

Mình thấy cảm giác cầm trên tay Galaxy S21 FE dường như không khác biệt quá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm là Galaxy S21. Sự hoàn thiện của Galaxy S21 FE vẫn rất chắc chắn, các góc cạnh được bo cong mềm mại, kết hợp với một kích thước thon gọn nên cảm giác cầm máy trên tay khá dễ chịu, thoải mái. 

Cảm giác cầm Galaxy S21 FE

Cảm giác cầm Galaxy S21 FE rất thoải mái do máy có kích thước không quá lớn.

Cụm camera sau của Galaxy S21 FE không còn là một điểm nhấn trên mặt lưng giống như trên Galaxy S21. Giờ đây, cụm camera của máy được làm trùng màu với mặt lưng và khung viền tạo nên một cảm giác liền mạch trong ngôn ngữ thiết kế. Đây là điều mà mình nghĩ khó có đối thủ nào trong cùng phân khúc giá có thể làm được giống như Samsung.

Cụm camera sau của Galaxy S21 FE có màu đồng bộ với mặt lưng

Cụm camera sau của Galaxy S21 FE có màu đồng bộ với mặt lưng.

Quay sang mặt trước, Galaxy S21 FE sở hữu một màn hình đục lỗ với kích thước 6.4 inch. Viền màn hình được làm mỏng tương tự những mẫu flagship khác đến từ Samsung. Nhờ kích thước màn hình không quá lớn nên mình có thể thoải mái sử dụng mát bằng một tay mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Galaxy S21 FE có màn hình đục lỗ, các viền màn hình được làm mỏng tương đương dòng flagship của Samsung.

Bây giờ chúng ta cùng xem các góc cạnh khác của Galaxy S21 FE nhé.

Galaxy S21 FE cạnh phải

Cạnh phải của Samsung Galaxy S21 FE gồm phím nguồn và cụm phím tăng/giảm âm lượng.

Galaxy S21 FE cạnh trái

Cạnh trái của Galaxy S21 FE không có bất kỳ chi tiết nào.

Nhìn chung với Galaxy S21 FE, Samsung đã giảm đi một chút sự sang trọng, bóng bẩy của S21 series và thổi vào máy một ngôn ngữ thiết kế trẻ trung và liền mạch hơn. Mình thấy Galaxy S21 FE sẽ rất phù hợp với các bạn trẻ đang muốn lựa chọn một chiếc smartphone thể hiện được cá tính riêng. 

Galaxy S21 FE cấu hình mạnh mẽ với Exynos 2100 cùng màn hình chất lượng cao

Thông số cấu hình Galaxy S21 FE tại thị trường Việt Nam được công bố như sau: 

  • Màn hình: Kích thước 6.4 inch, tấm nền Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120 Hz.
  • Hệ điều hành: Android 12 (giao diện One UI 4.0).
  • Camera sau: Chính 12 MP, góc siêu rộng 12 MP, tele 8 MP.
  • Camera trước: Độ phân giải 32 MP.
  • Chip: Exynos 2100.
  • RAM: 6 GB hoặc 8 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB hoặc 256 GB.
  • Pin: 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25 W.

Galaxy S21 FE chạy chip Exynos 2100

Galaxy S21 FE có cấu hình mạnh mẽ với con chip Exynos 2100.

Không nằm ngoài dự đoán của mình, Galaxy S21 FE vẫn sở hữu thông số cấu hình mạnh mẽ như dòng Galaxy S21. Con chip Exynos 2100 cây nhà lá vườn của Galaxy S21 FE vẫn sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng dù là lướt mạng xã hội hay chơi các tựa game nặng. Về mặt hiển thị, chiếc Galaxy S21 FE có mức giá thấp hơn nhưng máy vẫn sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X cực chất lượng. Ngoài ra, máy cũng có tần số quét 120 Hz cho trải nghiệm vuốt, chạm của người dùng được trơn tru hay nội dung hiển thị trên màn hình cũng trở nên mượt mà hơn.

Màn hình Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE có màn hình chất lượng cao, tần số quét lên đến 120 Hz.

Dung lượng pin của Galaxy S21 FE là 4.500 mAh, một con số không quá lớn nhưng mình tin với sự tối ưu tốt về phần mềm thì Galaxy S21 FE có thể trụ được cả một ngày dài. Tất nhiên thì Samsung cũng không quên trang bị cho máy khả năng sạc nhanh 25 W và sạc không dây với công suất lên đến 15 W. 

Galaxy S21 FE có viên pin 4.500 mAh

Galaxy S21 FE có viên pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25 W.

Galaxy S21 FE giá bao nhiêu? Có đáng mua hay không?

Với mức giá chỉ từ 15.9 triệu thì mình tin Galaxy S21 FE sẽ là một lựa chọn rất đáng tiền xét về thiết kế và cấu hình mà máy được trang bị. Thậm chí trong tương lai gần, có thể Galaxy S21 FE sẽ tạo nên một cơn sốt trên thị trường smartphone cận cao cấp. Vậy bạn nghĩ thế nào về Galaxy S21 FE? Hãy để lại ý kiến của bạn ở dưới phần bình luận cho mình và mọi người cùng biết nhé! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của mình.

Facebook Youtube Top