Giỏ hàng

Máy Like New 98/99% là gì - có nên mua hay không ?

   Bài viết “Hàng like new là gì và những điều bạn cần biết” sẽ giúp bạn hiểu hơn về hàng like new.

 

1. Máy Like New 98/99% là gì?

   Hiểu cơ bản “Like new” (tạm dịch là như mới) thường để miêu tả các sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn còn tương đối mới và chưa được sửa chữa.

   "Máy Like New" đều đảm bảo tiêu chí nguyên zin về linh kiện do không qua sửa chữa và thường hay đi kèm với tỉ lệ về độ mới 98 - 99%

2. Nguồn gốc hàng Like New 98/99% là ở đâu?

   Tại các Quốc gia Mỹ, Hàn Quốc...phần lớn việc bán Smartphone, Tablets đều thông qua nhà mạng (Mỹ có nhà mạng T- mobile, Sprint, Verizon và AT&T..., Hàn Quốc có SK Telecom, Korea Telecom và LG Telecom...)

   Những nhà mạng này có thể bán đứt, bán trả góp hoặc tặng máy miễn phí đi kèm các gói dịch vụ viễn thông.

   Trong quá trình sử dụng (hoặc khi hết thời hạn hợp đồng), khách mua tại Mỹ, Hàn Quốc... có quyền đổi hoặc nâng cấp lên dòng máy cao hơn. Các nhà mạng Mỹ, Hàn Quốc thu mua lại toàn bộ những máy đã qua sử dụng của khách hàng, trong đó có máy đẹp như mới, nguyên bản (mới sử dụng nhưng nâng cấp lên dòng cao hơn) và cả máy hỏng, rơi vỡ...

   Những chiếc máy mua lại này sẽ được bán theo lô cho thương gia nước ngoài (chủ yếu là Trung Quốc vì nguồn lực mạnh). Những lô máy dạng này được mua với giá hợp lý, sau đó chuyển về Thẩm Quyến, phân loại A, B, C, D và bán cho các thương gia Việt Nam và các nước khác.

3. Phân loại hàng Like New

   Thông thường hàng điện thoại, máy tính bảng tuỳ theo tình trạng của máy mà sẽ được chia thành các cấp theo thứ tự trong bảng chữ cái.

- Cấp A (mới 98 - 99%): Máy được dùng trong thời gian rất ngắn hoặc sài cẩn thận, có vài vết xướt nhở nhưng vẫn đảm bảo nguyên rin hình thức đẹp. Thường là hàng xài lướt do người dùng đam mê công nghệ muốn trải nghiệm thử, hay muốn lên đời những smartphone cao hơn. Loại này ít hàng và giá chênh với máy xấu hơn cấp B, C, D cũng khá nhiều.

- Cấp B, C (95% – 97%): Máy xài lâu và bị trầy xước khá nhiều, pin chai...nhưng linh kiện như main vẫn đảm bảo nguyên rin.

- Cấp D (dưới 95%): Máy hình thức cực kỳ xấu, máy bị hỏng một số phần như pin chai, vỡ màn hình, nhiễm nước, đã qua sửa chữa...

4. Nên mua hàng nào đảm bảo để sử dụng

   Như vậy với việc chia theo các cấp như trên ta thấy được rằng, hàng Cấp A Like New 98/99% là hàng đáng sử dụng nhất. Nếu kinh tế không cho phép các bạn có thể sử dụng hàng cấp B, C để trải nghiệm, nhưng hàng này thường không đảm bảo chất lượng. Tuyệt đối không sử dụng hàng cấp D vì rủi ro khá cao, máy nhanh hỏng.

   Tại Showroom123 chỉ cung cấp hàng cấp A Like New 98/99% và được đội ngũ nhân viên kiểm tra rất cẩn thận và kỹ lưỡng các máy nhập về trước khi bán ra, nên các bạn hoàn toàn hài lòng và tin tưởng khi đến Showroom123. Showroom123 còn cung cấp các gói Bảo Hành Vàng với chế độ đổi trả lên đến 30 ngày, bảo hành toàn bộ máy đến 18 tháng với chi phí hợp lý sẽ làm khách hàng hoàn toàn yên tâm tuyệt đối khi đến với Showroom123. 

5. Có nên mua hàng Like New ?

   Mua iPhone, Samsung...Like New là một lựa chọn rất hợp lý nếu bạn không dư giả về kinh tế mà vẫn muốn sở hữu sản phẩm của Apple, Samsung... Tuy nhiên, để mua được máy Like New chất lượng tốt thì bạn cần tìm đúng nơi bán đảm bảo cùng chính sách bảo hành tận tình chu đáo như tại Showroom123

Kết quả hình ảnh cho showroom123 youtube

   Showroom123 luôn tự hào là một địa điểm uy tín cung cấp các sản phẩm iPhone, Samsung...like new đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo cùng nhiều chính sách ưu đãi trước và sau bán hàng. Nếu bạn muốn trải nghiệm và sử dụng sản phẩm Like New 98/99% thì hãy nhanh chân đến một trong các chi nhánh của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

   Qua bài viết trên chắc các bạn đã phần nào hình dung ra được sản phẩm Like New là gì. Đừng ham rẻ - hãy cân nhắc, tìm hiểu kỹ càng để mua được sản phẩm chuẩn và ưng ý các bạn nhé.

Đọc thêm: TẠI SAO BẠN NÊN MUA HÀNG TẠI SHOWROOM123

Showroom123

Facebook Youtube Top