Giỏ hàng

Tại sao bạn nên mua hàng tại Showroom123

   Bạn muốn mua Điện thoại, Máy tính bảng, Phụ kiện tại Showroom123 nhưng tham khảo một số thông tin trên internet và thực tế thì bạn nhận được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

   Bạn đang đắn đo, suy nghĩ, không biết có nên mua hàng tại Showroom123 hay không?. Để trả lời câu hỏi này, bạn hãy tham khảo bài viết bên dưới nhé !

1. Showroom123 ra đời như thế nào ?

   Hệ thống cửa hàng bán lẻ Showroom123 được thành lập ngày 25/07/2012 tại Quảng Ngãi. 

   Showroom123 chuyên kinh doanh các thiết bị Điện thoại, Máy tính bảng, Phụ kiện, đồ chơi Công nghệ và Dịch vụ Sửa chữa thay thế thiết bị công nghệ.

   Với tiêu chí lấy "Khách hàng làm trung tâm" Showroom123 luôn hướng đến là nơi mua sắm sản phẩm công nghệ tốt nhất cho khách hàng tại khu vực, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng hàng hóa.

2. Điện thoại, Máy tính bảng, Phụ kiện tại Showroom123 có nguồn gốc từ đâu ? Hàng hóa có đảm bảo chất lượng không ?

   - Showroom123 hiện đang kinh doanh các sản phẩm Điện thoại, Máy tính bảng, Phụ kiện bao gồm hàng Nhập khẩu và Chính hãng.

   + Với hàng Chính hãng, Showroom123 hiện đang kinh doanh các sản phẩm mới 100% từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Oppo, Realme, Vsmart, Xiaomi… Với chế độ bảo hành chu đáo từ 12 đến 18 tháng, 1 đổi 1 từ 30 ngày trở lên, bảo hành trên toàn quốc.

  + Với Điện thoại, Máy tính bảng Nhập khẩu mới 100% - Showroom123 kinh doanh các sản phẩm từ các thương hiệu như Apple, Samsung, Realme, Xiaomi… với chính sách bảo hành đến 12 tháng. Ngoài ra shop còn cung cấp thêm gói Bảo Hành Vàng với chế độ đổi trả lên đến 30 ngày, bảo hành đến 18 tháng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi mua hàng Nhập Khẩu mới 100% tại Showroom123

  + Với Điện thoại, Máy tính bảng Like New 98/99% - Showroom123 chỉ kinh doanh chính từ các dòng sản phẩm từ Apple và Samsung. Các sản phẩm này đều có xuất xứ từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore ...nên có chất lượng rất tốt.

   Showroom123 chỉ kinh doanh những hàng hóa chọn lọc Cấp A nên hình thức rất đẹp, hàng nguyên bản, chưa qua sửa chữa để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

   Hàng hóa khi nhập về đều được nhân viên kiểm tra cẩn thận kỹ lưỡng trước khi bán ra. 

   Thời gian bảo hành máy lên đến 6 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày, Showroom123 còn cung cấp thêm gói Bảo Hành Vàng với chế độ đổi trả lên đến 30 ngày, bảo hành đến 12 tháng, tất cả thân máy, khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi mua hàng Like New 98/99% tại Showroom123.

   + Về Phụ Kiện, Đồ chơi công nghệ - Showroom123 cũng nhập những sản phẩm chính hãng và nhập khẩu mới 100% từ các thương hiệu uy tín như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo, Hoco, Earldom, Remax...với mẫu mã đa dạng, chất lượng rất tốt, bảo hành lâu, đổi trả dễ dàng, bán hàng online và giao hàng trên toàn quốc.

3. Showroom123 có Website, Fanpage uy tín, chuyên nghiệp

   + Showroom123 đã xây dựng hệ thống Website chuyên nghiệp từ năm 2012, với hàng hóa đa dạng luôn cập nhật liên tục, giá bán niêm yết rõ ràng minh bạch, giao diện mới thân thiện, tương thích với mọi thiết bị. Cùng với các công cụ hỗ trợ thanh toán đa dạng, dịch vụ trả góp, giao hàng tận nơi, cung cấp các thông tin chính sách bảo hành đổi trả, giải đáp các thắc mắc trực tuyến của khách hàng.

   + Ngoài ra Showroom123 có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá được Update liên tục trên website. Giá bán sản phẩm được bán đúng giá niêm yết như trên website thể hiện được sự công bằng minh bạch trong kinh doanh nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với Showroom123.

   + Fanpage Showroom123 được thành lập ngày 22/04/2013 với hơn 15.615 người đăng ký và hơn 20.895 người theo dõi (tính tại thời điểm ngày 7/08/2020) đã thể hiện được sự tin tưởng của khách hàng đối với Showroom123.

   + Fanpage Showroom123 là nơi để giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ linh hoạt và nhiệt tình sẽ giúp cho khách hàng nhanh chóng có câu trả lời mong muốn và hài lòng, luôn yên tâm khi đến với Showroom123.

4. Dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp

   Showroom123 xây dựng đội ngũ nhân viên kỹ thuật trình độ chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa sẽ xử lý được những máy móc bị hư hỏng nặng, giúp cho khách hàng yên tâm khi đến với dịch vụ sửa chữa tại Showroom123

   Với uy tín của một trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, Showroom123 cam kết:

    ✅ Khách hàng trực tiếp quan sát sửa chữa.
    ✅ Linh kiện chính hãng, chất lượng chuẩn.
    ✅ Uy tín, chu đáo, giá cả ưu đãi, bảo hành lâu.
    ✅ Quy trình chuẩn, phục vụ chuyên nghiệp.

5. Những ưu điểm khác khi đến với Showroom123

+ Nhiều phương thức thanh toán và chính sách giao hàng linh hoạt, tiện lợi.

   Showroom123 hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán bao gồm thanh toán:

  • Trực tiếp giao hàng miễn phí và thu tiền trong bán kính 5 Km.
  • Thanh toán nhận hàng (COD)
  • Thanh toán bằng chuyển khoản qua tài khoản ATM
  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng
  • Thanh toán bằng ví điện tử. 

   Các hình thức thanh toán đều linh hoạt, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình hình thức phù hợp nhất.

+ Chính sách bảo hành đổi trả chu đáo, lâu dài.

   Showroom123 có chính sách bảo hành lâu dài và chu đáo, nhân viên tư vấn chính sách bảo hành rõ ràng trước khi mua máy.

   Showroom123 còn cung cấp các gói Bảo Hành Vàng với thời gian bảo hành từ 12 đến 18 tháng, 1 đổi 1 từ 30 ngày đến 45 ngày mà chi phí cực kì thấp, đảm bảo cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi mua hàng tại Showroom123

+ Hỗ trợ mua Trả góp lãi suất thấp

   Tại Showroom123 hỗ trợ trả góp lãi suất thấp qua ngân hàng tài chính và trả góp qua thẻ tín dụng 0%.

   Với hình thức trả góp qua ngân hàng tài chính, khách hàng chỉ cần mang theo chứng mình thư và giấy phép lái xe là đã có thể làm hồ sơ trả góp, thủ tục đơn giản, trả trước chỉ từ 10%, lãi suất thấp từ 0% - 1%, thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng.

   Trả góp qua thẻ tín dụng với lãi xuất 0%, phí dịch vụ thấp, không trả trước, thời gian xét duyệt nhanh từ 1 đến 3 phút thì đây sẽ là hình thức trả góp được áp dụng nhiều trong thời gian tới.

+ Hỗ trợ thu điện thoại cũ giá cao, đổi điện thoại mới.

   Showroom123 hỗ trợ thu mua tất cả các điện thoại mới, cũ, máy lỗi, hư hỏng...mà khách hàng cần bán lại hoặc không sử dụng nữa.

   Showroom123 không phân biệt mua tại đâu, tất cả các sản phẩm đều được showroom123 thu lại với giá tốt nhất để khách hàng có thể thay đổi nâng cấp lên những sản phẩm tốt hơn.

Giá cạnh tranh, nhiều chương trình Hậu mãi, Khuyến mại, Giảm giá

   Showroom123 luôn tự tin với mức giá hiện tại. Chúng tôi khẳng định giá tại Showroom123 không rẻ nhất, nhưng cũng không đắt, mức giá luôn hợp lý tùy vào chất lượng và tính năng sản phẩm mà được điều chỉnh phù hợp nhất đúng giá trị đến với khách hàng.

   Ngoài ra Showroom123 còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi giảm giá liên tục nhằm giúp cho khách hàng có những cơ hội mua sắm tốt nhất trong khu vực.

   Khách hàng mua thường xuyên tại Showroom123 sẽ trở thành khách hàng thân thiết được tặng Voucher giảm giá, tích điểm thưởng nhận quà và rất nhiều chính sách chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng thân thiết tại Showroom123.

Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo

   Với nhiều năm kinh doanh trong việc mua bán thiết bị công nghệ đã tạo được uy tín thương hiệu trên thị trường nên showroom123 luôn ý thức được trách nhiệm khi phục vụ khách hàng.

   Showroom123 xây dựng nhân viên thân thiện có ý thức hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và đầy đủ nhất, luôn làm cho khách hàng hài lòng khi đến với Showroom123.

   Nhân viên tại Showroom123 được đào tạo văn hóa công ty và các cách giao tiếp với khách hàng. Từng bộ phận nhân viên phụ trách công việc chuyên biệt, luôn ân cần lễ độ phục vụ khách hàng tận tình.

   Lấy Khách hàng làm trung tâm Showroom123 hướng đến là nơi mua sắm sản phẩm công nghệ tốt nhất cho khách hàng tại khu vực, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng hàng hóa.

+ Đa dạng hàng hóa và sự khác biệt

   Ngoài điện thoại chính hãng Showroom123 còn kinh doanh hàng nhập khẩu và cả hàng Like new, vì vậy Quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Đó cũng là điểm khác biệt của Showroom123 so với hệ thống chuỗi khác.

   Còn đối với những cửa hàng nhỏ lẻ khác, hàng hóa thường không đa dạng, ít mẫu mã, ít chủng loại, xuất xứ không rõ ràng, chất lượng không đảm bảo, chế độ bảo hành đổi trả ít hay gây khó khăn và từ chối trách nhiệm khi bảo hành.

   Một sự thua thiệt của hệ thống chuỗi lớn là thời gian bảo hành rất lâu vì không có kỹ thuật sửa chữa. Máy sau khi hết bảo hành đều gửi về hãng sửa chữa, mất thời gian từ 7 - 15 ngày và chi phí sửa chữa rất lớn. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, khi mua máy tại Showroom123 quý khách sẽ được hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng và được ưu đãi mức phí rất thấp.

+ Bán sản phẩm theo xu hướng 

   Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Showroom123 định hướng kinh doanh những sản phẩm đang là xu hướng, đang là trào lưu, được khách hàng ưu chuộng với chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

+ Hỗ trợ đa kênh bán hàng

   Ngoài kênh bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, Showroom123 còn triễn khai các kênh bán hàng khác như:

  • Bán qua Website 
  • Bán qua Zalo
  • Bán qua mạng xã hội Facebook
  • Bán qua kênh bán hàng đa kênh Shoppe, Lazada, Sendo...

   Khách hàng sẽ có nhiều kênh để lựa chọn mua hơn.

+ Chăm sóc khách hàng chu đáo

    Khác với những cửa hàng nhỏ lẻ, sau khi Khách hàng mua máy tại Showroom123, nhân viên chăm sóc sẽ chủ động liên hệ đến Quý khách hàng để tư vấn về sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ sửa chữa tại Showroom123. Qua đó giải đáp được những thắc mắc của khách hàng, giúp cho khách hàng có được sự trải nghiệm tốt hơn khi đến với Showroom123.

6. Vậy nhược điểm tại Showroom123 là gì ?

   Hàng hóa nhập về tại Showroom123 như hàng Like New 98/99% đều phải đảm bảo chất lượng tốt nhất và phải qua quá trình kiểm tra cẩn thận trước khi bán ra. Vì hàng chất lượng giá nhập sẽ cao, nên giá bán ra có thể cao hơn đôi chút so với những cửa hàng bán nhỏ lẻ khác.

   Với cửa hàng nhỏ lẻ hoặc bán online, chất lượng hàng hóa không đảm bảo, xuất xứ không rõ ràng, hàng hóa được làm lại không nguyên bản, không qua quá trình kiểm tra, rủi ro sẽ cao hơn nhưng ngược lại giá bán có thể rẻ hơn để có thể cạnh tranh với những cửa hàng uy tín.

7. Phân tích sự khác biệt so với nơi khác

>>> Nguồn Gốc Điện Thoại

+ Showroom123: Điện thoại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
+ Cửa hàng khác: Nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, không đảm bảo chất lượng.

>>> Chất Lượng Hàng Hóa

+ Showroom123: Hàng hóa đều được kiểm tra cẩn thận kỹ lưỡng trước khi bán ra.
+ Cửa hàng khác: Hàng hóa không được kiểm tra trước khi bán ra nên rất nhiều lỗi.

>>> Đa Dạng Sản Phẩm

+ Showroom123: Hàng hóa đa dạng từ hàng chính hãng, hàng nhập khẩu, hàng like new 99%
+ Cửa hàng khác: Ít hàng hóa, thường chỉ có hàng mua đi bán lại.

>>> Hệ Thống Cửa Hàng

+ Showroom123: Nhiều cửa hàng trên toàn quốc, yên tâm hơn khi mua hàng.
+ Cửa hàng khác: chỉ 1 cửa hàng, khi đi xa sẽ khó khăn trong việc bảo hành.

>>> Website, Fanpage

+ Showroom123: Có Website, Fanpage chuyên nghiệp, bán theo giá niêm yết, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình nhanh nhất.
+ Cửa hàng khác: Không Website, Fanpage, tùy theo người mà bán giá khác nhau, không uy tín, chuyên nghiệp, giá cao.

>>> Hỗ Trợ Sửa Chữa 

+ Showroom123: Dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, hỗ trợ sửa chữa bảo hành nhanh chóng.
+ Cửa hàng khác: Không có người sửa chữa, bảo hành lâu, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng kém.

>>> Thanh Toán - Giao Hàng

+ Showroom123: Nhiều phương thức thanh toán và chính sách giao hàng linh hoạt.
+ Cửa hàng khác: Chỉ thanh toán bằng tiền mặt, không giao hàng.

>>> Đổi Trả - Bảo Hành

+ Showroom123: Chính sách bảo hành đổi trả chu đáo, lâu dài. Cung cấp thêm gói bảo hành vàng.
+ Cửa hàng khác: Bảo hành ngắn, khi máy gặp sự cố thường từ chối hoặc đổ lỗi người dùng, không chịu bảo hành.

>>> Hỗ Trợ Trả Góp

+ Showroom123: Hỗ trợ mua Trả góp 0%, nhiều ngân hàng tài chính, luôn trực sẵn, hỗ trợ nhanh chóng.
+ Cửa hàng khác: Không có trả góp hoặc trả góp lãi suất cao, ít ngân hàng tài chính, thời gian chờ nhân viên đến và làm trả góp rất lâu.

>>> Thu Mua Điện Thoại

+ Showroom123: Hỗ trợ thu điện thoại cũ, hư hỏng không dùng được, đổi sang điện thoại mới. Không phân biệt mua tại đâu.
+ Cửa hàng khác: Máy bán ra thu lại rất thấp, không thu mua điện thoại mà cửa hàng không bán ra.

>>> Ưu Đãi - Khuyến Mãi

+ Showroom123: Nhiều chương trình hậu mãi, giảm giá, khuyến mại. Tặng voucher, tích điểm thưởng, tặng quà…
+ Cửa hàng khác: Không có chương trình khuyến mãi, không có chính sách ưu đãi cho khách hàng.

>>> Nhân Viên Tư Vấn

+ Showroom123: Nhân viên được đào tạo văn hóa, có kiến thức sản phẩm, phục vụ tận tình, chu đáo.
+ Cửa hàng khác: Không có nhân viên tư vấn, không nhiệt tình, không cần khách hàng.

>>> Đa Kênh Bán Hàng

+ Showroom123: Hỗ trợ đa kênh bán hàng, mua trực tiếp tại shop hoặc mua online.
+ Cửa hàng khác: Thường chỉ bán trực tiếp tại cửa hàng.

>>> Chăm Sóc Khách Hàng

+ Showroom123: Chăm sóc khách hàng chu đáo trước và sau bán hàng.
+ Cửa hàng khác: Không chăm sóc khách hàng, mua xong là hết trách nhiệm.

8. Tổng Kết

   Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp cho Quý khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về Showroom123 và có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bản thân mình.

   Showroom123 trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã luôn quan tâm, đồng hành và ủng hộ trong suốt chặng đường qua. Showroom123 sẽ luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa để mang đến cho Quý khách hàng có sự trải nghiệm tốt hơn về sản phẩm cũng như dịch vụ tại Showroom123.

Showroom123

Facebook Youtube Top