Giỏ hàng

Galaxy S24 series đã ra mắt? Tại sao không xem thử và đặt mua!

   Samsung đã công bố mẫu điện thoại thông minh mới nhất của họ, Samsung S24 series Sau đó, vào ngày 18-01-2024, Samsung đã chính thức ra mắt Samsung Galaxy S24 tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024. Đây là sự đánh dấu một bước tiến mới trong lịch sử của họ về việc tạo ra các thiết bị di động tiên tiến. Sự kiện ra mắt đã thu hút sự chú ý rộng rãi và đã đặt tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp điện thoại di động. Bạn chưa sở hữu dòng Samsung S24 series? Vậy hãy xem thử và đặt mua nhé!

Khám phá từng điện thoại thuộc Samsung Galaxy S24 series

   Cầm trên tay Samsung S24 series, bạn sẽ mở ra cánh cửa cho sự sáng tạo và khám phá tiềm năng mới không giới hạn trong công việc và cuộc sống. Smartphone này không chỉ là công cụ thông thường, mà còn là nguồn cảm hứng và sức mạnh để thực hiện những đột phá đầy ý nghĩa.

Samsung Galaxy S24 

   Samsung Galaxy S24 đem đến trải nghiệm màn hình Dynamic AMOLED vô cùng ấn tượng với kích thước siêu lớn, tạo ra hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động và độ tương phản tuyệt vời. Màn hình này kết hợp với tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải Quad HD+ để mang lại trải nghiệm xem video, chơi game và duyệt web mượt mà và chân thực hơn bao giờ hết.

   Với bộ vi xử lý mạnh mẽ Exynos 2400, chip mạnh mẽ với 10 nhân CPU, 6 nhân GPU, tia theo dõi phần cứng, AI nâng cao, mạng 5G, camera 320 MP và màn hình 4K. Nhờ đó, Galaxy S24 được cung cấp sức mạnh đáng kể cùng hiệu suất đỉnh cao. 

   Hệ thống camera sau của Galaxy S24 với bộ cảm biến lớn và công nghệ chụp ảnh tiên tiến cung cấp những bức ảnh sắc nét và chất lượng cao. Tính năng chụp ảnh đa nhiệm cùng với các chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép người dùng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và ấn tượng.

   Galaxy S24 tích hợp các tính năng bảo mật tiên tiến như cảm biến vân tay dưới màn hình và công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D để đảm bảo dữ liệu của người dùng được bảo vệ tốt nhất.

   Với dung lượng pin lớn 4000mAh và công nghệ sạc nhanh, Galaxy S24 giúp người dùng duy trì năng lượng suốt cả ngày dài: 29 giờ chạy video liên tục cùng 78 giờ chơi nhạc liền mạch. Tính năng chống nước và bụi cũng là một điểm nhấn, giúp điện thoại hoạt động ổn định trong môi trường khắc nghiệt, biến Galaxy S24 thành người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi cuộc phiêu lưu và thách thức hàng ngày.

Samsung Galaxy S24+

   Samsung Galaxy S24+ là một điện thoại thông minh hàng đầu với thiết kế bằng kính Gorilla Glass Victus 2 và khung nhôm. Thiết bị nhẹ chỉ từ 196 gram với khung bảo vệ siêu bền siêu nhẹ từ Armor Aluminium. Màn hình của S24+ là màn hình QHD+ 6.7 inch cùng công Dynamic AMOLED 2X với tốc độ làm tươi 120Hz, độ sáng tối đa 2600 nits, độ phân giải 1080 x 2340 pixels.

   Samsung Galaxy S24+ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 14, đi kèm với giao diện người dùng One UI 6.1 của Samsung. Điện thoại vận hành bằng chipset Exynos 2400 được sản xuất riêng cho dòng Samsung S24. Người dùng có thể lựa chọn dung lượng bộ nhớ trong từ 256GB đến 512GB, cùng với RAM 12GB, giúp cải thiện hiệu suất và lưu trữ dữ liệu một cách linh hoạt và mạnh mẽ.

   Camera chính của Galaxy S24+ bao gồm ba ống kính: 50 MP (ống kính rộng), 10MP (telephoto, zoom quang học 3x) và 12MP (ultrawide), còn camera selfie là 12 MP.

   Galaxy S24+ hỗ trợ nhiều băng tần 2G, 3G, 4G và 5G, cung cấp kết nối không dây nhanh và ổn định. Nó cũng hỗ trợ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/6e, Bluetooth 5.3, GPS, GLONASS, BDS, GALILEO, QZSS và NFC. 

   S24+ sử dụng pin Li-Ion có dung lượng cao là 4900mAh. Pin này được tích hợp sẵn trong thiết bị và không thể tháo rời. Với pin này, S24+ có thể hỗ trợ người dùng nghe nhạc liên tục lên đến 92 giờ mà không cần sạc lại.

Samsung Galaxy S24 Ultra

   Samsung Galaxy S24 Ultra một biểu tượng của sự đột phá trong dòng sản phẩm smartphone của Samsung, mang đến cho người dùng những trải nghiệm xuất sắc nhờ sự phối hợp tinh tế giữa công nghệ hàng đầu và thiết kế sang trọng. Với màn hình Dynamic AMOLED 2X siêu lớn, kích thước lên đến 6.8 inch, Galaxy S24 Ultra mang đến hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực và độ tương phản tuyệt vời, tạo ra trải nghiệm xem video và chơi game không giới hạn.

   Sức mạnh vượt trội được tăng cường bởi chipset Exynos 2400. Chip này được làm bằng tiến trình 4nm tiết kiệm năng lượng và gói FoWLP để tản nhiệt hiệu quả. Kết hợp với RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong từ 256GB đến 1TB, điện thoại có thể vận hành mượt mà ngay cả với các ứng dụng nặng.

   Hệ thống camera của Galaxy S24 Ultra là điểm nhấn với bộ ba camera sau, bao gồm một cảm biến chính lên đến 108MP, camera tele 50.0/10.0MP với khả năng zoom quang học 10x, và camera ultrawide 12.0MP đa năng. Camera selfie cũng không kém phần ấn tượng với độ phân giải cao 12.0MP và nhiều tính năng thông minh.

   Galaxy S24 Ultra cũng được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như hỗ trợ 5G, pin lớn dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây, cùng với khả năng chống nước và bụi.

Samsung Galaxy S24 series cùng thế giới AI đầy hiện đại

   Bên cạnh những cải tiến trên, dòng S24 còn sở hữu khả năng trí tuệ nhân tạo đột phá, được gọi là Galaxy AI. Các tính năng dựa trên trí tuệ nhân tạo trên dòng Galaxy S24 bao gồm Circle Search, Live Translation và Chat Assistant. Các tính năng này được đưa ra nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến của Google Cloud.

  • Circle to Search: cho phép người dùng tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng cách vẽ một vòng quanh đối tượng hoặc thông tin mà họ muốn tìm hiểu thêm.
  • Live Translate: cho phép người dùng dịch cuộc gọi theo thời gian thực, giúp vượt qua rào cản ngôn ngữ.
  • Chat Assist: cung cấp gợi ý về giọng điệu để giúp người dùng viết tin nhắn một cách chuyên nghiệp hoặc thoải mái hơn.

 

Kết luận

   Có thể nói dòng Galaxy S24 Series đã mở ra một kỷ nguyên mới của điện thoại trí tuệ nhân tạo cùng những trải nghiệm đầy mới mẻ cho mọi người. Đừng chần chừ để sở hữu một chiếc S24 thật xịn nhé. 

Theo baodongkhoi.vn

Facebook Youtube Top