Giỏ hàng

4 lý do nên mua Redmi 8A, smartphone giá rẻ của Xiaomi

   Bài viết dưới đây sẽ liệt kê 4 lý do nên mua Xiaomi Redmi 8A, chiếc điện thoại giá rẻ mới nhất của Xiaomi vừa được trình làng tại Việt Nam.

Lý do nên mua Redmi 8A

   Redmi 8A mang ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới so với tiền nhiệm. Nếu như trước đó Redmi 7A vẫn giữ phong cách thiết kế hai viền “dày cộp” thì hiện tại Redmi 8A đã sở hữu màn hình Notch “giọt nước” đang dẫn đầu xu hướng. Mặt lưng của Redmi 8A có thiết kế nhám (gọi là Aura Wave Grip) giúp dễ cầm nắm, không bám vân tay.

Lý do nên mua Redmi 8A

   Màn hình 6.2 inch khá lớn độ phân giải HD + và kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 bảo vệ. Tấm nền IPS LCD có tỷ lệ phủ màu NTSC là 70,8% và độ sáng đủ cao để bạn sử dụng tốt ở ngoài trời. Phần còn lại như các nút vật lý, khay thẻ SIM, cổng sạc, giắc cắm tai nghe đều được sắp xếp tương tự như trên Redmi 7A. Cảm biến vân tay đã được loại bỏ, thay vào đó là chức năng nhận diện khuôn mặt.


Cấu hình vừa đủ dùng

   Bên trong Redmi 8A được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 439, đi kèm dung lượng RAM 2GB/3GB và người dùng sẽ có 32GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD với dung lượng tối đa là 512GB). Tuy nhiên, smartphone giá rẻ này không sinh ra để chơi game, cấu hình đủ để sử dụng những tác vụ hàng ngày như duyệt web, đọc báo, nghe – gọi, hoặc chơi một vài tựa game 2D giải trí nhẹ nhàng.

Redmi 8A sở hữu cấu hình vừa đủ

   Một lý do nên mua Redmi 8A đó chính là viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W. Về phần mềm, Redmi 8A được cài sẵn Android 9 Pie với giao diện tuỳ chỉnh MIUI 10. Nhờ viên pin lớn và sự tối ưu từ phần mềm nên máy nếu chỉ chạy tác vụ hàng ngày thì có thể sử dụng tới 2 đến 3 ngày.

Camera sử dụng cảm biến cao cấp

Cụm camera cảm biến cao cấp

   Ở mặt sau, Redmi 8A sở hữu camera đơn 12MP, với khẩu f/1.8 hỗ trợ lấy nét pha kép tương tự như Redmi 7A, nhưng cụm camera này đã sử dụng cảm biến Sony IMX363. Cảm biến này đã từng có mặt trên một số flagship như Poco F1, Mi 8... Mặt trước máy là camera selfie 8MP. Nhà sản xuất cho biết cả 2 camera đều có chế độ AI Portrait chụp ảnh chân dung bằng AI.

Giá bán cực rẻ

   Một lý do nên mua Redmi 8A cuối cùng đó chính là giá bán của thiết bị này. Sản phẩm sẽ lên kệ từ ngày 23/10 với giá 2,59 triệu đồng, với 3 màu sắc để lựa chọn là Đen, Đỏ và Xanh. Đây là một mức giá quá rẻ để người dùng có thể sở hữu một smartphone thiết kế hiện đại, cấu hình tốt, viên pin lớn và đặc biệt là camera tốt

Facebook Youtube Top