Giỏ hàng

Nếu thấy thích thì đây là cách cài Dynamic Island trên mọi điện thoại Android

Trên 2 dòng điện thoại iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có một đặc điểm nổi bật đó là phần notch mới được cải tiến để làm được nhiều thứ hơn và nó được gọi là Dynamic Island. Nếu như bạn thấy Dynamic Island này thú vị thì hôm nay mình sẽ chỉ các bạn cách cài Dynamic Island trên Android qua bài viết này nha.

Lưu ý: Ở bài viết này mình sử dụng điện thoại Xiaomi của mình để làm hướng dẫn, nếu như các bạn sử dụng dòng điện thoại khác thì cũng có thể tham khảo nha.

1. Cách cài Dynamic Island APK

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải thêm cho điện thoại của mình một ứng dụng có khả năng mô phỏng Dynamic Island như trên iPhone 14 Pro series. Với bài viết này mình sẽ sử dụng ứng dụng Dynamic Island, hãy ấn ngay vào đường link bên dưới này để có thể truy cập nhanh vào nơi tải tệp APK của ứng dụng bạn nhé.

Sau khi tải hoàn tất thì bạn hãy bắt đầu mở và cài đặt tệp APK vừa tải nha.

Cách cài Dynamic Island trên Android

Bước 2: Tiếp theo, ngay ở trang chính của ứng dụng đầu tiên bạn sẽ thấy được 2 thanh điều chỉnh. 2 thanh này có nhiệm vụ lần lượt là điều chỉnh độ lớn và vị trí của Dynamic Island, kéo qua phải để cho Dynamic Island lớn lên hay đi xuống phía dưới và ngược lại khi qua trái nha. Trong quá trình chỉnh bạn có thể ấn Test animation để xem thử vừa ý chưa.

Cách cài Dynamic Island trên Android

Bước 3: Sau đó ấn lần lượt tiếp tục vào ba mục bên dưới để cấp quyền cho ứng dụng. Các quyền bạn phải cấp lần lượt là Hiển thị trên các ứng dụng khác, Hỗ trợ tiếp cận và quyền truy cập vào Bluetooth, tùy vào điện thoại của bạn thì sẽ có các cấp quyền khác nhau nha.

Cách cài Dynamic Island trên Android

Bước 4: Cuối cùng, ấn vào mục Feature not turned on để bật công tắc cho ứng dụng hoạt động. Dấu hiệu cho bạn biết ứng dụng đã chạy là dòng chữ đó sẽ biến thành Feature is on. Ngoài ra bạn cũng có thể điều chỉnh tên khi kết nối với tai nghe Bluetooth ở mục custom headset user rồi ấn Sure là xong. Chúc bạn thực hiện thành công nha.

Cách cài Dynamic Island trên Android

2. Các ứng dụng có sẵn trên CH Play

  • Ứng dụng Dynamic Island

​Với ứng dụng này thì khi khởi động điện thoại của bạn sẽ xuất hiện một vùng tối phía trên màn hình như những chiếc iPhone 14 Pro hay iPhone 14 Pro Max. Với ứng dụng này bạn sẽ có thể điều chỉnh được kích thước của vùng Dynamic Island, xem thông báo và cả thao tác trên nó với những tác vụ vô cùng tiện lợi. Để sử dụng thì bạn chỉ cần một vài bước cấp quyền truy cập là được rồi. Bạn có thể ấn vào đây để truy cập trang tải app Dynamic Island nha.

Cách cài Dynamic Island trên Android

  • Ứng dụng dynamicSpot

​Ứng dụng dynamicSpot này sẽ có một điểm khác so với ứng dụng Dynamic Island phía trên đó là sẽ không xuất hiện thêm bất kì vùng tối nào trên màn hình điện thoại để màn hình gọn gàng hơn. Bạn có thể chọn ứng dụng để nhận thông báo bằng Dynamic Island nhưng nó sẽ không có quá nhiều khả năng thao tác trên vùng này. Để bạn có thể tải và sử dụng thử thì hãy ấn vào đây để vào trang tải app nha.

Cách cài Dynamic Island trên Android

  • Ứng dụng EDGE Mask

​Nếu bạn là một người thích nhiều hiệu ứng sặc sỡ thì đây có lẽ sẽ là ứng dụng thích hợp nhất dành cho bạn. Chỉ cần tải ứng dụng từ CH Play về sau đó cấp các quyền truy cập cho ứng dụng. Sau đó bạn sẽ có những cài đặt cho Dynamic Island của mình phía bên dưới mục Effect. Điểm trừ của ứng dụng này là quảng cáo khá nhiều. Để sử dụng thì hãy ấn vào link tải app này nha.

Cách cài Dynamic Island trên Android

Cảm nhận của bạn về tính năng này là gì, có giúp ích gì cho bạn không? Hãy nói cho mình biết cùng với những mẹo sử dụng hay ho khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Có một sự thật là những chiếc điện thoại Android cao cấp sẽ cho bạn sử dụng được nhiều tính năng hơn các dòng điện thoại giá thấp hơn. Ngoài ra, nó cũng sẽ có một thiết kế đẹp hơn, nhiều tùy chỉnh để làm đẹp cho điện thoại hơn. Vì vậy, nếu có điều kiện hãy "tậu" cho mình một chiếc nha. Nút cam bên dưới sẽ là nơi bạn có thể tham khảo điện thoại đó.

Facebook Youtube Top