Giỏ hàng

Mua iPhone 16GB liệu có dùng đủ ???

   Bạn muốn mua iPhone ? Nhưng bạn đang phân vân không biết nên mua dung lượng bao nhiêu là vừa?

   Có rất nhiều người dùng lựa chọn iPhone 16GB bởi nó có giá thành rẻ, nhưng lại băn khoăn liệu rằng 16Gb có quá ít để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình hay không?

   Chúng ta thường nghe nhiều người đã mua phiên bản iPhone 16GB và cho biết họ cảm thấy hối tiếc do mức dung lượng quá ít không thể thỏa mãn nhu cầu sử dụng thường ngày.

   Tuy nhiên theo một khảo sát IceCream tại Anh, có đến 91% người dùng đang sử  dụng những phiên iPhone có mức dung lượng 16GB.

   Như vậy chúng ta không thể phủ nhận sự hấp dẫn của những chiếc iPhone 16GB  khi nó là phiên bản có mức giá thấp nhất của Apple. Tuy nhiên, đừng chỉ vì vấn đề  giá cả mà bạn lại lựa chọn một phiên bản có dung lượng thấp để rồi không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bản thân.

   Vậy  hãy cùng nhìn lại xem liệu chúng ta có nên mua iphone 16GB và với mức dung lượng 16GB của iPhone thì chúng ta sẽ làm được những gì?


   Các bạn có thể thấy ở hình dưới là dung lượng còn trống của 1 chiếc iPhone 6 phiên bản 16GB với hệ điều hành iOS 9.3.5. Với mức dung lượng này, sau khi  cài đặt xong hệ điều hành thì tổng dung lượng còn lại của máy là 11.7GB.

iphone-16-gb-co-du-dung

   Dưới đây là danh sách tất cả các ứng dụng mà mình đang cài trên chiếc iPhone này, đa phần là các ứng dụng phổ biến mà hầu như ai cũng cài và mình đã dùng  hết 7.5GB, còn trống 4.2GB.

iphone-16-g-co-du-dung-2

   Trong đó, có 3 thứ chiếm dung lượng nhiều nhất là Facebook, Ảnh và Camera và Messenger.

iphone-16-gb-co-du-dung-4

   Ứng dụng Facebook và Mesenger thì hiện tại bất cứ bạn nào dùng iPhone cũng  đều sử dụng. Còn ứng dụng Ảnh và Camera thì tùy thuộc vào người dùng, nếu là người hay chụp ảnh, thích sống ảo, hoặc là người hay chơi game thì dung lượng  còn lại sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu cho người dùng (Tuy nhiên bạn cũng sẽ khắc phục được lỗi thiếu bộ nhớ nếu bạn sử dụng các ứng dụng cho phép lưu trữ đám mây như iCloud của Apple hoặc Drive của Google)

   Như vậy, có thể nói nếu như bạn là người có nhu cầu sử dụng smartphone ở mức bình thường, không cài nhiều ứng dụng, không thường xuyên chụp và lưu trữ quá nhiều hình ảnh, cũng như không chơi các game nặng thì chiếc iPhone 16GB hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn.

   Thế nhưng nhu cầu của con người ngày càng nhiều, đặc biệt là giới trẻ, thích chụp ảnh,hay chơi game, và sử dụng iPhone vào nhiều mục đích khác nhau nên việc  lựa chọn cho mình một thiết bị iPhone dung lượng cao là điều rất cần thiết. Bởi vậy, hãy chọn cho mình một chiếc iPhone dung lượng cao để thoải mái sử dụng, đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày của bản thân.

   Hiện tại Showroom123 đang cung cấp điện thoại IPhone Like New 99% với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh, phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo cùng nhiều chính sách ưu đãi trước và sau bán hàng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất trong khu vực.

Facebook Youtube Top