Giỏ hàng

Khắc phục lỗi không kết nối được Bluetooth chỉ với 6 cách đơn giản ai cũng làm được

1

   Lỗi không kết nối được Bluetooth là một lỗi khá phổ biến trên hầu hết các thiết bị Android. Nếu bạn vô tình bị mắc phải lỗi này thì cũng đừng quá hoang mang. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi này.

1.Bật/tắt Bluetooth trên điện thoại.

   Đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất. Để thực hiện, bạn hãy vào Cài Đặt -> Bluetooth, sau đó vô hiệu hóa tùy chọn Bluetooth vài giây rồi bật lại.

1

2.Quên thiết bị

   Nếu trước đó bạn đã kết nối với các thiết bị Bluetooth, nhưng sau này lại không thể. Bây giờ, bạn chỉ cần quên thiết bị và kết nối lại.

   Bạn hãy vào Cài Đặt -> Bluetooth, chọn từng thiết bị đã kết nối trước đó rồi chọn Bỏ nối ghép hoặc quên thiết bị tùy thuộc vào từng dòng máy. Và sau đó kết nối lại với thiết bị.

1

3.Khởi động lại thiết bị

   Khởi động lại điện thoại của bạn cũng là một trong những cách hiệu quả để khắc phục lỗi này.

4.Đặt lại thiết bị Bluetooth

   Chỉ việc giữ nút nguồn thiết bị Bluetooth trong vài giây để thiết bị tự khởi động lại.

   Một số thiết bị Bluetooth khác nhau có thể có những cách khởi động lại khác nhau. Vì vậy bạn nên tham khảo hướng dẫn từ nhà sản xuất.

5.Đặt lại cài đặt mạng

   Việc này sẽ đưa toàn bộ các thiết lập liên quan đến kết nối mạng, Bluetooth, WiFi, dữ liệu di động… trên điện thoại trở về trạng thái mặc định ban đầu, không ảnh hưởng đến dữ liệu hiện có trên máy. Bạn hãy vào Cài Đặt -> Kết nối và chia sẻ -> Đặt lại wifi, mạng di động và bluetooth.

1

6. Cập nhật thiết bị

   Hãy cập nhật điện thoại lên hệ điều hành mới nhất để có thể khắc phục những lỗi không rõ nguyên nhân.

1

   Phía trên là cách khắc phục lỗi kết nối Bluetooth, chúc các bạn thành công và hãy like và share cho mình nhé.

Facebook Youtube Top