Giỏ hàng

Cách sử dụng ứng dụng Camera mới trên iPhone 11 và iPhone 11 Pro

   Mặc dù CEO của Apple đã khuyên rằng, chúng ta không cần phải đóng ứng dụng đang chạy trên iPhone. Tuy nhiên, với nhiều lý do khác nhau, nhiều người vẫn muốn tắt các ứng dụng này. Vậy cách làm thế nào?

   Nếu bạn nâng cấp lên iPhone 11 hoặc iPhone 11 Pro từ những model iPhone cũ, ví dụ như iPhone 8, iPhone 7 hoặc thấp hơn, bạn sẽ mất một chút thời gian để làm quen với hệ thống cử chỉ mới.

   Điển hình là việc Apple đã thay đổi cách thức đóng ứng dụng trên iPhone 11 và iPhone 11 Pro.

iPhone 11

Bạn có nên đóng ứng dụng trên iPhone?

   Trước đây, các CEO của Apple đã nói nhiều lần rằng việc đóng các ứng dụng trên iPhone không có tác động đến hiệu suất hay thời lượng pin. Trên thực tế, việc đóng các ứng dụng thường xuyên sẽ thực sự có tác động tiêu cực đến hiệu suất và thời lượng pin vì thiết bị sẽ phải tiếp tục khởi chạy nó nhiều lần.

iPhone 11

   Mặc dù chúng tôi không khuyến nghị người dùng đóng các ứng dụng thường xuyên sử dụng, nhưng tôi sẽ đề nghị họ ít nhất thì nên đóng các ứng dụng mà họ không sử dụng thường xuyên. Điều này có thể không mang lại bất kỳ cải thiện hiệu suất hoặc thời lượng pin, nhưng ít nhất nó sẽ ngăn danh sách trình chuyển đổi ứng dụng biến thành một mớ hỗn độn.

Cách đóng ứng dụng trên iPhone 11 và iPhone 11 Pro trong iOS 13

   Bước 1: Vuốt lên và giữ

   Bạn mở trình chuyển đổi ứng dụng trên iPhone 11 hoặc iPhone 11 Pro bằng cách vuốt từ dưới cùng của màn hình lên, giữ ngón tay của bạn chạm vào màn hình trong vòng khoảng 1 giây rồi thả ra.

iPhone 11

   Cử chỉ này tương tự như cử chỉ quay về màn hình Home, nhưng khi bạn giữ thêm 1 giây, bạn sẽ mở trình chuyển đổi ứng dụng.

   Bước 2: Vuốt lên và tiếp tục vuốt lên

iPhone 11

   Sau bước 1, bạn sẽ thấy nhiều thẻ ứng dụng đang chạy, bạn có thể vuốt qua phải, trái để thấy ứng dụng cần đóng. Khi thấy thẻ ứng dụng đó, bạn chỉ cần chạm vào và vuốt nó lên trên, ứng dụng sẽ ngay lập tức bị thoát.

   Bạn có thể sử dụng tối đã 3 ngón tay để vuốt và đóng cùng lúc 3 ứng dụng đang chạy.

Nguồn: iPhonehacks

Facebook Youtube Top