Giỏ hàng

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên điện thoại và máy tính siêu đơn giản chỉ trong vòng một nốt nhạc

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên điện thoại và máy tính siêu đơn giản chỉ trong vòng một nốt nhạc

Ghi âm cuộc gọi trên Zalo sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm lại nội dung của cuộc gọi quan trọng để phục vụ cho vài mục đích khi  cần thiết. Mặc định thì Zalo hay những ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí khác đều không có tính năng ghi âm cuộc gọi do tính năng bảo mật cá nhân. Tuy nhiên, sau khi đọc xong bài viết này chắc chắn bạn sẽ làm được điều đó. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên smartphone hoặc máy tính cực đơn giản chỉ trong một nốt nhạc nhé. 

1. Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên smartphone của bạn

   Bước 1: Cài đặt ứng dụng Cube ACR về điện thoại của bạn.

   Đây là ứng dụng có tính năng ghi âm lại tất cả các cuộc gọi trên điện thoại và một số ứng dụng khác gồm Viber, Zalo, Zoom, Skype , Line và Facebook nếu bạn kích hoạt nó. 

   Lưu ý: Không phải tất cả các thiết bị smartphone android đều hỗ trợ ghi âm cuộc gọi VoIP. Khi cuộc gọi được diễn ra, một trong hai người nhận và người gọi phải có thiết bị nằm trong danh sách dưới đây thì ứng dụng mới có thể hoạt động được ghi âm cả hai chiều. Nếu không ứng dụng chỉ có thể ghi được âm thanh của người đang sử dụng ứng dụng trên smartphone đó, còn người gọi/người nhận bên kia sẽ không thể thu được âm thanh. 

Ứng dụng Ghi âm cuộc gọi - Cube ACR

   Bước 2: Mở ứng dụng và tiến hành cấp quyền truy cập cho ứng dụng. 

   Vì đây là ứng dụng ghi âm lại cuộc gọi nên nó sẽ thuộc về quyền riêng tư khá nhiều, bạn hãy kiên nhẫn cấp phép hết để ứng dụng được hoạt động tốt nhé.

   Đầu tiên, bạn hãy cho phép quyền hoạt động để ứng dụng truy cập vào cuộc gọi bằng cách chấn Cho phép để tiếp tục > Nhấn kích hoạt lớp phủ cho ứng dụng. 

 Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên smartphone của bạn

   Để hoàn tất bước kích hoạt lớp phủ bạn hãy chọn mục Dịch vụ được cài đặt > Bật mục Cube ACR lên là hoàn tất.

 Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên smartphone của bạn

   Giờ đây,  nếu muốn ghi âm cuộc gọi của ai đó, bạn chỉ cần gọi như bình thường, trên màn hình sẽ tự động hiển thị biểu tượng micro ghi âm của ứng dụng. Nếu bạn muốn tắt hoặc dừng đoạn ghi âm, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng đó là xong. 

 Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên smartphone của bạn

2. Cách ghi âm cuộc gọi trên máy tính siêu nhanh

   Đối với máy tính bạn có thể dễ dàng hơn nhiều so với điện thoại. Bạn chỉ cần kích hoạt một công cụ đã được tích hợp sẵn trong máy là có thể sử dụng được tính năng ghi âm cuộc gọi Zalo ngay tức khắc. 

Cách ghi âm cuộc gọi trên máy tính siêu nhanh

   Sau khi đã mở xong, bạn hãy thu nhỏ nó về một góc màn hình rồi chuyển sang ứng dụng Zalo trên máy tính để gọi điện như bình thường.  Khi bạn nhấn gọi Zalo cho ai đó, bạn hãy quay lại và mở Voice recorder lên > Nhấn vào biểu tượng micro để tiến hành ghi âm cuộc gọi đang diễn ra. Khi kết thúc cuộc gọi, bạn hãy nhấn lại một lần nữa biểu tượng micro là đoạn ghi âm cuộc gọi sẽ được tự động lưu. 

Cách ghi âm cuộc gọi trên máy tính siêu nhanh

   Trên đây là cách đơn giản giúp bạn có thể ghi âm lại những cuộc gọi quan trọng nhanh gọn nhất. Hy vọng nó sẽ giúp ích được cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hãy nhấn like và share để ủng hộ mình với nhé. 

Facebook Youtube Top