Giỏ hàng

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Android chỉ với vài bước siêu nhanh chóng

Người dùng iPhoneiPad rất đau đầu mỗi khi muốn chuyển dữ liệu sang điện thoại Android. Hai hệ điều hành này khác nhau hoàn toàn vì vậy việc chuyển đổi dữ liệu rất khó khăn. Tuy nhiên, hiện nay với sự xuất hiện của ứng dụng thì mọi thứ đã dễ dàng hơn rất nhiều. Nay mình sẽ hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Android đến với mọi người nhé.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Android

Ứng dụng này sẽ giúp các bạn chuyển dữ liệu từ các dòng máy iPhone, iPad sang các máy Android một cách nhanh chóng, các bước thực hiện rất dễ dàng như sau.

Bước 1: Các bạn hãy tải về ứng dụng này nhé (tìm kiếm trên cửa hàng App Store không ra nên các bạn kích vào link bên dưới để tải nha).

Cách sử dụng App Switch to Android

Bước 2: Mở dụng lên > Kích chọn Tôi chấp nhận > Nhấn Bắt đầu.

Cách sử dụng App Switch to Android

Bước 3: Tiếp đó các bạn quét mã QR hiển thị trên các thiết bị Android (Trường hợp bạn không có mã QR hiển thị thì bạn hãy dùng một sợi cáp kết nối 2 thiết bị Android và iPhone lại với nhau, ngay lập tức điện thoại Android sẽ hiển thị các dữ liệu và bạn có thể chọn để chuyển dữ liệu qua nhé) > Chọn Chuyển đến phần Cài đặt > Tắt iMessage để nhận được tin nhắn văn bản trên thiết bị mới.

Cách sử dụng App Switch to Android

Bước 4: Sao chép ảnh và video trên iCloud > Cuối cùng các quá trình đã hoàn tất bạn hãy mở máy Android ra và nhận sao chép nhé.

Cách sử dụng App Switch to Android

Như vậy, mình đã chia sẻ đến các bạn cách sử dụng App Switch to Android. Hy vọng bài viết giúp ích được cho mọi người. Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ bài viết và bình luận ở phía dưới để cùng nhau trao đổi nhiều hơn nhé.

24h công nghệ

Facebook Youtube Top