Giỏ hàng

Zenfone 9 ra mắt với thiết kế nhỏ gọn, camera Sony 50MP và Snapdragon 8+ Gen 1

Nhà sản xuất điện thoại Đài Loan - ASUS đúng như dự kiến đã ra mắt Zenfone 9 trong một sự kiện diễn ra theo hình thức trực tuyến. Với màn hình kích thước 5.9 inch, thiết bị mới trông nhỏ gọn và thiết kế hoàn toàn mới so với Zenfone 8, vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 biến điện thoại trở thành chiếc Zenfone mạnh mẽ nhất. 

Zenfone 9 có hệ thống camera chất lượng cao khi sở hữu cảm biến chính Sony IMX 766 50 MP với tính năng 6-Axis Hybrid Gimbal Stabilizer (ổn định Gimbal lai 6 trục), ổn định hình ảnh điện tử và tự động lấy nét cực nhanh. Máy còn được trang bị một ống kính siêu rộng Sony IMX 363 12 MP và camera selfie Sony IMX 663 12 MP. 

Zenfone 9 ra mắt với camera 50 MP và Snapdragon 8+ Gen 1

Zenfone 9 có hệ thống camera chất lượng cao

Theo ASUS, bộ ổn định Gimbal lai 6 trục mới giúp hình ảnh không bị mờ và rung, ngay cả khi đang di chuyển. Gimbal OIS được thiết kế để theo dõi mọi chuyển động của Zenfone 9, theo mọi hướng và sử dụng thông tin đó để điều chỉnh toàn bộ mô-đun camera trong thời gian thực.

Tính năng ghi âm cũng được nâng cấp ấn tượng trên Zenfone 9, công ty cho biết Audio HDR cho phép người dùng ghi lại mọi âm thanh từ yên tĩnh nhất đến to nhất, giống như tai người. Ngoài ra còn có tính năng giảm tiếng ồn của gió tiện dụng khi người dùng ghi âm ngoài trời. Đặc biệt điện thoại mới vẫn được trang bị cổng cắm âm thanh 3.5 mm tiêu chuẩn.

Zenfone 9 ra mắt với camera 50 MP và Snapdragon 8+ Gen 1

Zenfone 9 có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi quần

Mặc dù nhỏ gọn nhưng Zenfone 9 lại có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, RAM LPDDR5 lên đến 16 GB và bộ nhớ UFS 3.1 lên đến 256 GB. Hệ thống làm mát trên mẫu Zenfone mới cũng được tân trang lại hoàn toàn, sử dụng buồng hơi công nghệ cao thay vì ống dẫn nhiệt. Máy còn có một bộ tản nhiệt tiên tiến sử dụng đồng, các tấm than chì và keo tản nhiệt. 

Thiết bị mới được nâng cấp pin lên dung lượng 4.300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh HyperCharge 30 W. Zenfone 9 sở hữu màn hình AMOLED 120 Hz, được sản xuất với sự hợp tác của Pixelworks mang lại độ chính xác màu hoàn hảo và khả năng cuộn mượt mà, tất cả được bảo vệ bởi kính Corning Gorilla Glass Victus.

Zenfone 9 ra mắt với camera 50 MP và Snapdragon 8+ Gen 1

Zenfone 9 có khả năng kháng bụi và nước

Zenfone 9 không chỉ là một chiếc điện thoại đẹp mắt mà còn tỏ ra bền bỉ nhờ đạt chứng nhận IP68 về khả năng kháng bụi và nước. Thiết bị được giới thiệu với bốn màu: Moonlight White (trắng ánh trăng), Sunset Red (đỏ hoàng hôn), Starry Blue (xanh da trời) và Midnight Black (đen nửa đêm).

ASUS cho biết Zenfone 9 hoàn toàn vừa vặn trong lòng bàn tay, kết hợp với giao diện ASUS ZenUI 9 (Android 12) đã được tối ưu hóa để sử dụng bằng một tay dễ dàng. Thậm chí còn có một ASUS ZenTouch độc đáo - nút nguồn đa chức năng ở cạnh bên kiêm cảm biến vân tay để mở khóa dễ dàng và hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ thuận tiện.

Zenfone 9 ra mắt với camera 50 MP và Snapdragon 8+ Gen 1

Zenfone 9 được giới thiệu với bốn màu sắc

ASUS Zenfone 9 sẽ được bán ra sau sự kiện ra mắt với giá khởi điểm từ 699 USD (khoảng 16.3 triệu đồng). Bạn có muốn Zenfone 9 được bán chính hãng tại Việt Nam không?

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger