Giỏ hàng

Xóa vật thể không mong muốn ra khỏi hình ảnh chỉ một 'nốt nhạc' với iOS 18

Nếu như Google từng làm mưa làm gió với tính năng Magic Eraser có khả năng xóa vật thể ra khỏi hình ảnh, thì Apple có thể sẽ còn làm điều này chuyên nghiệp hơn với Clean Up.

Apple-WWDC24-iOS-18-iPhone-15-Pro-3-up-240610-lp-jpg-og

   Những công nghệ AI nổi trội trong thời gian gần đây đã giúp ích rất nhiều trong đời sống thường ngày của người dùng. Để bắt kịp xu hướng, trong sự kiện WWDC 2024 hôm qua (11/6), Apple đã tung loạt tính năng AI đỉnh cao trên iOS 18 với tên gọi Apple Intelligence. Nổi bật trong số đó là tính năng Clean Up, cho phép vật thể được xóa khỏi bức ảnh chỉ với vài thao tác cực kỳ đơn giản.

apple-unveils-its-own-google-magic-eraser-tool-clean-up-at-w_jb7h-2496 copy

   Clean Up không giống như nhiều tính năng xóa vật thể khác, Clean Up có khả năng điều chỉnh màu sắc và chi tiết sau khi loại bỏ vật thể, từ đó giúp hình ảnh trở nên tự nhiên hơn. Mang đến cho người xem có cảm giác như những vật thể đó chưa từng tồn tại trong bức hình.

   Như vậy, những người sử dụng iPhone giờ đây đã có thể thao tác trực tiếp trên thiết bị của mình hoàn toàn miễn phí mà không cần phải thông qua nhiều phần mềm phức tạp khác bên thứ 3 như Photoshop, Lightroom hay những phần mềm yêu cầu trả phí khác mà vẫn có được bức ảnh 'lung linh'.

1106_ios-18-tinh-nang-moi

   Tuy nhiên, các tính năng trên Apple Intelligence hiện mới chỉ hỗ trợ cho các dòng sản phẩm iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max, một số dòng iPad Pro/Air từ M1 trở lên hay MacBook Air, Pro từ M1 trở lên. 

Nguồn: techz.vn

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger