Giỏ hàng

Xiaomi ra mắt Mi Band 6 tại VN: Màn hình màu AMOLED "tràn viền", đo SpO2, pin 14 ngày, giá 1.29 triệu đồng

Mi Band 6 với giá bán chính hãng 1.3 triệu đồng sẽ là đối thủ cạnh tranh với chiếc Huawei Band 6 cũng vừa mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào hôm nay.

   Mới đây, Xiaomi đã chính thức giới thiệu chiếc Mi Band 6 tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới nhất được Xiaomi ra mắt, mang tới nhiều ưu điểm về màn hình cũng như tích hợp thêm nhiều tính năng theo dõi sức khoẻ, trong đó có cả chế độ đo nồng độ bão hòa oxi trong máu (chỉ số SpO2)

Xiaomi ra mắt Mi Band 6 tại VN: Màn hình màu AMOLED tràn viền, đo SpO2, pin 14 ngày, giá 1.29 triệu đồng - Ảnh 1.

   Về thiết kế, Mi Band 6 vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế so với các phiên bản khác. Người dùng sẽ có được một thiết bị có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ với dây đeo silicone đeo khá thoải mái trên tay. Dòng Mi Band từ trước tới nay về kiểu dáng không có quá nhiều thay đổi sau mỗi thế hệ. Điểm thay đổi chính tới từ màn hình và phần cứng bên trong, cũng như các tính năng và chế độ theo dõi sức khỏe đi kèm.

Xiaomi ra mắt Mi Band 6 tại VN: Màn hình màu AMOLED tràn viền, đo SpO2, pin 14 ngày, giá 1.29 triệu đồng - Ảnh 2.

   Nâng cấp đáng chú ý của dòng Mi Band 6 năm nay tới từ màn hình khi màn hình của chiếc smartband này đã được Xiaomi mở rộng thành màn hình "tràn viền", to hơn khoảng 50% so với các phiên bản trước. Viền màn hình mỏng hơn ở các phía, tuy nhiên viền dưới vẫn hơi dày một chút và kích thước màn hình được nới rộng ra, cho không gian hiển thị to hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Mặc dù vậy, màn hình của Mi Band 6 vẫn được đánh giá là không quá to khi so với đối thủ Huawei Band 6 với màn hình cũng vừa mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày hôm nay.

Xiaomi ra mắt Mi Band 6 tại VN: Màn hình màu AMOLED tràn viền, đo SpO2, pin 14 ngày, giá 1.29 triệu đồng - Ảnh 3.

   Về thông số, màn hình của Mi Band 6 là màn hình AMOLED cao cấp, có kích thước 1.56 inch và mật độ điểm ảnh là 326ppi khá cao và sắc nét. Do được nới rộng về kích thước 2 chiều trên và dưới nên về cơ bản, màn hình của Mi Band 6 có chất lượng tương đồng với Mi Band 5. Sản phẩm cũng hỗ trợ chế độ AOD và người dùng có thể tùy chỉnh rất nhiều mặt đồng hồ khác nhau bằng cách ghép nối tới smartphone thông qua ứng dụng Mi Fit.

Xiaomi ra mắt Mi Band 6 tại VN: Màn hình màu AMOLED tràn viền, đo SpO2, pin 14 ngày, giá 1.29 triệu đồng - Ảnh 4.

Xiaomi ra mắt Mi Band 6 tại VN: Màn hình màu AMOLED tràn viền, đo SpO2, pin 14 ngày, giá 1.29 triệu đồng - Ảnh 5.

   Như đã đề cập ở trên Mi Band 6 năm nay được tích hợp thêm khả năng đo mức độ bão hòa oxi trong máu (chỉ số SpO2) và tính năng theo dõi giấc ngủ nhờ theo dõi chất lượng hơi thở trong quá trình ngủ.

Xiaomi ra mắt Mi Band 6 tại VN: Màn hình màu AMOLED tràn viền, đo SpO2, pin 14 ngày, giá 1.29 triệu đồng - Ảnh 6.

   Ngoài ra, Mi Band 6 cũng cung cấp gấp đôi các tùy chọn chế độ tập thể dục, bao gồm tổng cộng 30 chế độ tập luyện khác nhau đầy thú vị và thử thách. Từ những bài tập trong nhà như căng cơ cho đến HIIT, người dùng còn có thể sử dụng thiết bị khi tham gia các môn thể thao chuyên nghiệp như thể dục dụng cụ hoặc thậm chí với các hoạt động giải trí như zumba và khiêu vũ đường phố. Mi Band 6 cung cấp tính năng tự động nhận diện 6 loại hình thể dục phổ biến, đảm bảo những thông số chủ yếu được ghi nhận lại một cách chuẩn xác và tính vào số liệu hoạt động hàng ngày.

Xiaomi ra mắt Mi Band 6 tại VN: Màn hình màu AMOLED tràn viền, đo SpO2, pin 14 ngày, giá 1.29 triệu đồng - Ảnh 7.

   Về thời lượng pin, Mi Band 6 giữ nguyên thời lượng pin của thế hệ tiền nhiệm với 14 ngày sử dụng chỉ với 1 lần sạc duy nhất và 19 ngày nếu sử dụng chế độ tiết kiệm pin. Mi Band 6 cũng sử dụng đế sạc nam châm tiện lợi.

Xiaomi ra mắt Mi Band 6 tại VN: Màn hình màu AMOLED tràn viền, đo SpO2, pin 14 ngày, giá 1.29 triệu đồng - Ảnh 8.

   Mi Band 6 sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 1,290,000 VNĐ, đặc biệt người dùng sẽ được tặng Cân thông minh Mi Smart Scale 2 (trị giá 390,000 đồng) khi đặt mua từ 07/05 – 14/05/2021. Mức giá 1.29 triệu đồng của Mi Band 6 đắt hơn khoảng 1.5 lần so với giá bán gốc tại thị trường Trung Quốc và gần như tương đồng với chiếc Huawei Band 6 mới ra mắt của Huawei.

Facebook Youtube Top