Giỏ hàng

Xiaomi Play ra mắt: 2 mặt kính Gorilla Glass, Helio P35 mới, giá 3.7 triệu

Xiaomi Mi Play ra mắt: Hai mặt kính Gorilla Glass, chip Helio P35 mới, giá 3.7 triệu

   Sau gần hai tuần rò rỉ thông tin và teaser, hôm nay Xiaomi đã chính thức ra mắt smartphone mới nhất của mình là Mi Play.

   Mi Play (mặt trước và sau đều là kính Gorilla Glass) có thiết kế nổi bật hơn và mức độ hoàn thiện sản phẩm cũng cao hơn, chứ không bị xỉn màu như dòng Redmi (mặt lưng nhựa).

   Xiaomi Mi Play có màn hình Full HD+ 5.84 inch với thiết kế kiểu giọt nước, các phần viền cũng được vát mỏng đáng kể, tỷ lệ khung hình 19:9, tỷ lệ tương phản 1500:1 và mật độ điểm ảnh 443 ppi.

Các phiên bản màu của Xiaomi Mi Play

   Máy dùng chip 8 nhân Helio P35 tốc độ 2.3 GHz được sản xuất trên quy trình 12 nm, đi kèm với công nghệ Dual Turbo cho CPU/GPU, nhờ vậy điểm số AnTuTu của nó mới vượt mặt Snapdragon 625. Có thể nói Helio P35 chính là câu trả lời của MediaTek dành cho Snapdragon 632 của Qualcomm. Bộ xử lý có GPU IMG GE8320 tốc độ 680 MHz.

   Xiaomi Mi Play có duy nhất một cấu hình bộ nhớ: RAM 4 GB + ROM 64 GB. Máy có camera kép sau với cảm biến chính 12 MP (kích thước 1.25 μm) và cảm biến phụ 2 MP giúp đo chiều sâu cho ảnh, hỗ trợ HDR, ổn định hình ảnh điện tử EIS và một loạt các tính năng AI.

   Còn camera trước có cảm biến 8 MP với HDR, nhận dạng khuôn mặt, chế độ chân dung và hơn thế nữa. Dưới đây là một số ảnh chụp mẫu từ camera kép sau của Xiaomi Mi Play:

Ảnh chụp từ camera kép của Xiaomi Mi Play
Ảnh chụp từ camera kép của Xiaomi Mi Play
Ảnh chụp từ camera kép của Xiaomi Mi Play

   Mi Play có pin 3.000 mAh nhưng không hỗ trợ sạc nhanh, cảm biến vân tay gắn ở mặt sau, dùng SIM kép (chỉ nano), Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 4.2, cổng USB type-C, cùng các tùy chọn màu sắc: Đen, vàng Twilight, xanh Fantasy.

   Mi Play được bán tại Trung Quốc vào lúc 10 giờ sáng ngày 25/12/2018, với giá 1.099 Yuan (khoảng 3.7 triệu đồng), kèm theo khuyến mãi 10 GB dữ liệu internet tốc độ cao hàng tháng trong 1 năm.

Nguồn: Gizmochina

Facebook Youtube Top