Giỏ hàng

Xiaomi ngừng cập nhật MIUI cho Mi 5, Mi 4 và Redmi Note 3 Pro

   Một trong những điều làm nên sự nổi tiếng cho Xiaomi đó chính là việc hỗ trợ cập nhật lâu dài cho các sản phẩm của họ. Thế nhưng, Xiaomi vừa mới công bố một vài máy sẽ không còn được nhận bản cập nhật MIUI nữa.

   Được biết, Xiaomi rất thường xuyên tung ra các bản cập nhật, có thể nói là tuần này qua tuần khác. Nó bao gồm cả những thiết bị đã có tuổi đời khoảng 5 năm cũng nhận được bản cập nhật mới của Xiaomi.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-26 Xiaomi ngừng cập nhật MIUI cho Mi 5, Mi 4 và Redmi Note 3 Pro

   Tuy nhiên, công ty đã công bố danh sách một số thiết bị sẽ không còn được hỗ trợ cập nhật MIUI của Xiaomi nữa. Theo như bài đăng trên diễn đàn MIUI Trung Quốc, dưới đây là các thiết bị không còn được cập nhật nữa:

  • Xiaomi Redmi Note 3 Pro/Redmi Note 3
  • Xiaomi Mi 5
  • Xiaomi Mi 4
  • Xiaomi Mi 4C
  • Xiaomi Mi 4S

   Bản cập nhật stable cuối cùng cho Xiaomi Mi 5 và Note 3 Pro sẽ là phiên bản MIUI 10.2. Còn bản cập nhật stable cuối cùng cho các máy Mi 4, Mi 4S và Mi 4C sẽ là MIUI 10.1. Phiên bản MIUI Trung Quốc beta cũng đã bị hoãn lại, nên phiên bản beta cuối cùng cho Mi 5 và Note 3 Pro sẽ là 8.11.22, và 8.9.14 cho Mi 4, Mi 4S, Mi 4C.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Redmi-Note-3-vs.-Xiaomi-Redmi-3-Pro Xiaomi ngừng cập nhật MIUI cho Mi 5, Mi 4 và Redmi Note 3 Pro

   Đây không phải là lần đầu tiên Xiaomi đưa ra quyết định này. Năm ngoái, họ đã kết thúc việc hỗ trợ cập nhật MIUI 9 cho sáu thiết bị. Công nghệ không bao giờ là ngừng phát triển và cuối cùng, tất cả các thiết bị rồi cũng sẽ bị bỏ lại ở phía sau, nhường chỗ cho các thiết bị mới.

Facebook Youtube Top