Giỏ hàng

Xiaomi Mi 9 Transparent với chip Snapdragon 855, 12GB RAM lộ diện

Mi 9

   Dự kiến, vào ngày mai (20/2) thì Xiaomi sẽ ra mắt chiếc flagship mới là Mi 9 tại một sự kiện diễn ra ở Bắc Kinh. Trước khi ra mắt thì phiên bản Mi 9 Transparent (mặt lưng trong suốt), trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 và 12 GB RAM đã lộ diện trên GeekBench.

   Hiện chưa có thông tin nào xác nhận nhưng khả năng phiên bản Mi 9 mặt lưng trong suốt sẽ có giá bán đắt nhất trong số các tùy chọn mà Xiaomi công bố. Tuy nhiên, một thông tin rò rỉ gần đây từ Trung Quốc lại cho rằng tùy chọn Mi 9 đắt nhất sẽ là phiên bản Explorer. 

   Kết quả thử nghiệm từ GeekBench cho thấy, Xiaomi Mi 9 mặt lưng trong suốt đạt được 2.982 điểm hiệu năng đơn lõi và 10.382 điểm hiệu năng đa lõi. Danh sách này cũng xác nhận sản phẩm cao cấp của Xiaomi sẽ cài sẵn giao diện MIUI 10 trên nền tảng hệ điều hành Android Pie.

Mi 9

   Nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết, Mi 9 sẽ trang bị màn hình AMOLED do Samsung sản xuất với độ phân giải Full HD+ và tích hợp mô-đun cảm biến vân tay quang học dưới màn hình thế hệ thứ sáu.

   Diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước của Mi 9 là 90.7% do sử dụng phần notch nhỏ gọn như giọt nước. Đáng chú ý, Xiaomi Mi 9 sẽ sử dụng hệ thống 3 camera ấn tượng bao gồm cảm biến chính 48 MP, camera chụp góc siêu rộng 16 MP và ống kính tele 12 MP, những cảm biến này được bảo vệ bằng mặt kính sapphire chống xước.

   Được biết, một số phiên bản của Mi 9 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc không dây ngược công suất 20W, có phím kích hoạt trợ lý ảo Google Assistant, hỗ trợ kết nối NFC, cảm biến hồng ngoại và hệ thống ăng-ten MIMO 4 × 4 giúp cải thiện tốc độ kết nối.

Nguồn: Mysmartprice

Facebook Youtube Top