Giỏ hàng

Xiaomi Mi 9 lộ giá bán, cao hơn người tiền nhiệm Mi 8

Mi 9

   Dự kiến, Xiaomi sẽ chính thức trình làng Mi 9 tại một sự kiện ở Trung Quốc diễn ra vào ngày 20/2. Và Xiaomi cũng đã xác nhận rằng smartphone sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 và camera chính có độ phân giải lên đến 48 MP.

   Một poster quảng cáo mới đã được tiết lộ cho những người mong chờ Xiaomi Mi 9 biết thêm thông tin về giá bán. Theo đó, phiên bản tiêu chuẩn của sản phẩm sẽ có giá khoảng 516 USD (gần 12 triệu đồng) và phiên bản mặt lưng trong suốt sẽ lên kệ với mức giá 885 USD (20.5 triệu đồng). 

   Nếu thông tin này là chính xác thì mức giá này cao hơn so với người tiền nhiệm Xiaomi Mi 8, bắt đầu ở mức 398 USD (hơn 9 triệu đồng). Được biết, Xiaomi Mi 9 sẽ là thiết bị đầu tiên của Xiaomi sử dụng hệ thống 3 camera sau.

   Hình ảnh bên dưới là bảng so sánh kích thước viền bezels của Mi 9 với một vài đối thủ cạnh tranh như Vivo X23, Huawei Nova 4, Honor View 20 và OPPO R17.

Mi 9

   Không có gì đáng ngạc nhiên từ một hình ảnh trình chiếu cho thấy chiếc flagship tiếp theo của Xiaomi có viền dưới mỏng hơn so với các thiết bị được so sánh, chỉ ở mức 3.6 mm. Điều này cũng đã được chia sẻ bởi Giám đốc điều hành Xiaomi - Lei Jun trên Weibo cách đây vài giờ đồng hồ.

Nguồn: GSMarena

Facebook Youtube Top