Giỏ hàng

Xiaomi Mi 10 Pro độc chiếm vị trí chụp ảnh tốt nhất thế giới

   Không lâu sau khi Xiaomi giới thiệu loạt smartphone Mi 10 hàng đầu, phiên bản cao cấp nhất của nó cũng đã có điểm số nhiếp ảnh từ DxOMark.

   Với hệ thống camera ấn tượng được trang bị ở mặt sau, Mi 10 Pro đã đạt số điểm tổng thể trên DxOMark lên đến 124 và làm lu mờ sản phẩm hàng đầu trước đó là Huawei Mate 30 Pro 5G.

Xiaomi Mi 10 Pro độc chiếm vị trí chụp ảnh tốt nhất thế giới - 1

   Được biết, Mi 10 Pro có camera chính 108 MP, sử dụng cảm biến kích thước 1/1.33 inch và khẩu độ f/1.69. Ngoài ra, sản phẩm cũng sử dụng cấu trúc ống kính 8P, OIS và EIS với các bức ảnh xuất ra ở độ phân giải 25 MP theo mặc định.

   Tiếp theo là sự xuất hiện của camera tele 12 MP với zoom 2x, cảm biến kích thước 1/2.6 inch và khẩu độ f/2.0. Thứ ba là camera tele 8 MP với tính năng OIS có khả năng zoom lai 10x, cùng cảm biến kích thước 1/4.4 inch và khẩu độ f/2. Cuối cùng, camera 20 MP siêu rộng với cảm biến kích thước 1/2.8 inch và khẩu độ f/2.2.

   Bên cạnh đó, zoom kỹ thuật số trên Mi 10 Pro cho phép nó có thể chụp ảnh trong phạm vi 0,6x đến 50x. Tuy cùng độ phân giải camera chính 108 MP như Mi CC9 Pro (hay Mi Note 10) của năm ngoái nhưng kết cấu tốt hơn, độ sắc nét góc rộng cải thiện và hiệu suất ánh sáng yếu tốt đã giúp Mi 10 Pro nổi bật hơn. Sản phẩm cũng vượt trội trong dải động với khả năng bảo quản chi tiết và xử lý HDR tốt hơn trong các tình huống sáng và trong nhà. Hai mô-đun tele cung cấp khả năng bảo quản chi tiết tuyệt vời ngay cả ở mức zoom 5x.

Xiaomi Mi 10 Pro độc chiếm vị trí chụp ảnh tốt nhất thế giới - 2

   Ảnh chụp ở chế độ ban đêm cũng được khen ngợi ở mức độ chi tiết, độ nhiễu thấp và dải động rộng. Các chuyên gia đánh giá từ DxOMark thích khả năng cân bằng trắng chính xác và hiệu suất lấy nét tự động trên sản phẩm. Ảnh chụp từ camera siêu rộng cũng được cho là cung cấp các chi tiết chắc chắn, phơi sáng chính xác và dải động tốt.

   Một số thiếu sót của máy ảnh Mi 10 Pro chính là quá trình tái tạo màu chưa thực sự tốt, trong khi hiệu ứng bóng mờ trong ảnh tĩnh từ camera góc rộng và ảnh chụp chế độ ban đêm không phải là hoàn hảo. Trang web này cũng lưu ý rằng cảm biến 108 MP có xu hướng khó lấy nét hơn do độ sâu trường ảnh hẹp hơn so với các thiết bị cạnh tranh.

Xiaomi Mi 10 Pro độc chiếm vị trí chụp ảnh tốt nhất thế giới - 3 

   Về mặt video, Mi 10 Pro mang đến khả năng hiển thị chi tiết và ổn định video tuyệt vời bên cạnh phơi sáng tốt và tự động lấy nét nhanh trong cả khi quay ngày và đêm. Phạm vi động hạn chế và thỉnh thoảng có nhiễu trong các tình huống ánh sáng yếu.

Theo: 24h.com.vn

Facebook Youtube Top