Giỏ hàng

Xiaomi Mi 10 "đánh bại" nhà vô địch Rubik thế giới, chỉ mất 1.43 giây để giải xong Rubik 3x3

Xiaomi Mi 10 đánh bại nhà vô địch Rubik thế giới, chỉ mất 1.43 giây để giải xong Rubik 3x3

   Rõ ràng, khả năng xử lý của Mi 10 và con chip Snapdragon 865 mới nhất của Qualcomm là thực sự ấn tượng, mạnh mẽ hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm trước đó.

   Theo dự kiến, Xiaomi sẽ chính thức ra mắt bộ đôi Mi 10 và Mi 10 Pro vào ngày 13/2 sắp tới. Chỉ vài ngày trước sự kiện, nhà sản xuất Trung Quốc đã bắt đầu chạy các chiến dịch quảng cáo để thu hút thêm sự chú ý từ phía người dùng về hai mẫu flagship mới của hãng.

   Hôm qua, Xiaomi đã đăng tải một đoạn video ngắn trên mạng xã hội Weibo, cho thấy Mi 10 có thể tính được 10 triệu chữ số sau dấu thập phân của số pi trong vòng 36.8 giây, gấp đôi công suất của một chiếc laptop chạy vi xử lý Core i7 của Intel. Mới đây, công ty lại tiếp tục phô diễn thêm một khả năng ấn tượng khác của Mi 10.

   Trong video quảng cáo mới, Xiaomi đã thực hiện một cuộc thi giải đố giữa Mi 10 và nhà vô địch Rubik thế giới Du Yusheng. Đoạn video này được đăng tải bởi CEO Lei Jun, cho thấy robot được điều khiển bởi Mi 10 (sử dụng vi xử lý Snapdragon 865) đã đánh bại anh chàng Du Yusheng một cách ngoạn mục.

   Nếu như bạn chưa biết, vào năm 2018, Du Yusheng đã lập được kỷ lục thế giới sau khi giải một chiếc Rubik 3x3 chỉ trong vòng 3,47 giây. Mặc dù vậy, anh chàng này đã phải mất tới 6.47 giây để giải được chiếc Rubik trong bài thách đấu của Xiaomi.

   Điều đáng chú ý là dưới sự hỗ trợ của Mi 10, robot đã hoàn thành thử thách chỉ trong vòng 1.43 giây, nhanh gấp 4.5 lần so với Du Yusheng. Tất nhiên, cuộc thi này chỉ mang tính chất "vui là chính" bởi rõ ràng, chẳng có sự công bằng nào khi so sánh con người với máy móc. Mặc dù vậy, nó lại cho chúng ta thấy khả năng xử lý đáng kinh ngạc đến từ Mi 10 và vi xử lý Snapdragon 865 mới nhất của Qualcomm.

   Khả năng xử lý của Mi 10 thậm chí còn vượt trội hơn cả một chiếc laptop chạy vi xử lý Core i7 của Intel.

   Mi 10 và Mi 10 Pro sẽ được ra mắt thông qua một sự kiện được tường thuật trực tiếp vào ngày 13/2 tại Trung Quốc. Sau đó, bộ đôi flagship này sẽ được giới thiệu trên toàn cầu trong một sự kiện được tổ chức tại Tây Ban Nha vào ngày 23/2.

   Với việc các nhà sản xuất đang dần rút lui khỏi triển lãm công nghệ MWC 2020 do những lo ngại liên quan đến virus Corona, sẽ không có gì quá ngạc nhiên nếu Xiaomi cũng hoãn sự kiện ra mắt toàn cầu của Mi 10 trong thời gian sắp tới.

Theo: Genk.vn

Facebook Youtube Top