Giỏ hàng

XIAOMI GIỚI THIỆU SẠC NHANH CÔNG SUẤT 200W, NHANH GẤP 10 LẦN IPHONE 12 PRO MAX

Xiaomi vừa trình diễn công nghệ sạc nhanh mới nhất của mình, khẳng định các kỷ lục thế giới mới đối với tốc độ sạc có dây lẫn không dây.

Xiaomi xác nhận, họ đã có thể sạc đầy một chiếc điện thoại trong 8 phút với công suất 200W

   Dựa trên một phiên bản Mi 11 Pro đã được tinh chỉnh với viên pin 4.000mAh, Xiaomi cho biết, họ có thể sạc đầy chiếc điện thoại này trong vòng 8 phút với hệ thống sạc có dây "HyperCharge" 200W, hoặc trong vòng 15 phút với công nghệ sạc nhanh không dây 120W của mình.

   Tốc độ sạc hiện đang là cuộc chơi có nhiều công ty smartphone Trung Quốc thường xuyên "nhắm đến". Họ thường tung ra những minh chứng về các đột phá có thể được tích hợp trong sản phẩm cuối cùng. Chẳng hạn, hai năm trước, Xiaomi đã công bố một hệ thống 100W có thể sạc đầy một viên pin 4.000mAh trong vòng 17 phút, trong khi thế hệ Mi 10 Ultra sở hữu viên pin 120W lớn hơn, ra mắt hồi năm ngoái, có thể được sạc đầy trong vòng 23 phút với công suất 120W.

   Oppo cũng là một cái tên khác chạy theo cuộc đua này với công nghệ VOOC của mình, vốn cũng đang làm nền tảng cho các hệ thống sạc nhanh Dash và Warp của OnePlus. Năm ngoái, công ty Trung Quốc này đã trình diễn một hệ thống 125W có thể sạc đầy viên pin 4.000mAh trong vòng 20 phút, dù chậm chân hơn một năm so với hệ thống 100W của Xiaomi. Sau đó, chiếc flagship Oppo Find X3 Pro hiện tại có hệ thống sạc nhanh "chỉ" 65W.

   Mọi người đều hoan nghênh những sự tiến bộ về công nghệ, và việc có thể sạc đầy điện thoại trong 8 phút chắc chắn rất hấp dẫn. Tuy nhiên, đáng tiếc rằng các hệ thống sạc nhanh này luôn yêu cầu những bộ sạc và cáp độc quyền, thế nên, chúng chủ yếu được sử dụng ở nhà hơn là trong nhiều trường hợp khẩn cấp mà chúng có thể trở nên hữu ích.

Facebook Youtube Top