Giỏ hàng

Xiaomi 12T Pro chính thức: Camera 200 MP, sạc 120 W, Snapdragon 8+ Gen 1, giá 16.99 triệu*

Đúng như thông báo từ trước, Xiaomi chính thức giới thiệu đến khách hàng toàn cầu Xiaomi 12T Series sau bao nhiêu ngày mong chờ. Trong đó, mình đánh giá cao Xiaomi 12T Pro, bởi thiết bị sở hữu thiết kế, cấu hình đều cực kỳ chất lượng. Vậy Xiaomi 12T Pro có gì mới? Xiaomi 12T Pro cấu hình ra sao? Xiaomi 12T giá bao nhiêu? Cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên về Xiaomi 12T Pro nhé!

Xiaomi 12T Pro thiết kế sang trọng, quen thuộc

Ngay khi Xiaomi 12T Pro ra mắt, mình đã cảm thấy cực kỳ quen thuộc, bởi lẽ thiết kế của 'em nó' rất giống với Redmi K50 Extreme Edition với những đường nét tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ bắt mắt. Cụ thể, thiết bị có ngôn ngữ thiết kế khá giống với Xiaomi 12 Series hay Xiaomi 12S Series. Thêm vào đó, Xiaomi 12T Pro được sở hữu khung viền hơi cong nối liền mặt lưng và màn hình với nhau cùng các cạnh góc được bo tròn mềm mại, nhằm mang lại trải nghiệm cầm nắm tốt nhất cho người dùng.

Ấn tượng đầu tiên Xiaomi 12T Pro

Xiaomi 12T Pro thừa hưởng phong cách thiết kế cao cấp từ Xiaomi 12 Series. Nguồn: Xiaomi.

Quay sang mặt sau của Xiaomi 12T Pro được hoàn thiện từ kính nhám giúp đảm bảo vẻ ngoài cho máy luôn được sạch sẽ khỏi mồ hôi, dấu vân tay của bạn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, mặt lưng còn chứa cụm camera khá lớn đặt trong khung dọc hình chữ nhật dọc theo thân máy, mang đến vẻ ngoài cao cấp giống với Xiaomi 12 Series. Tuy nhiên, cụm camera này không được thiết kế đồng bộ với màu sắc mặt lưng lắm, mang đến một điểm nhấn vừa lạ mà cũng rất quen.

Ấn tượng đầu tiên Xiaomi 12T Pro

Thiết kế của Xiaomi 12T Pro đơn giản nhưng cũng cực kỳ nổi bật với cụm camera. Nguồn: Xiaomi.

Bên cạnh đó, Xiaomi 12T Pro nói riêng hay Xiaomi 12T Series nói chung có đến 3 màu sắc cơ bản cho người dùng lựa chọn theo sở thích là: Xám, Đen, Xanh dương. Cả ba phiên bản đều có vẻ ngoài không quá cầu kỳ nên phù hợp với đại đa số người dùng. Trong đó, mình sẽ chọn màu xám phù hợp với mệnh và tính cách của mình nhất! Còn bạn thì sao?

Ấn tượng đầu tiên Xiaomi 12T Pro

Xiaomi 12T Pro màu xanh tươi mới. Nguồn: Xiaomi.

Ấn tượng đầu tiên Xiaomi 12T Pro

Xiaomi 12T Pro màu đen nam tính, mạnh mẽ. Nguồn: Xiaomi.

Ấn tượng đầu tiên Xiaomi 12T Pro

Xiaomi 12T Pro màu bạc trầm tính! Nguồn: Xiaomi.

Quay sang đến mặt trước, Xiaomi 12T Pro vẫn được trang bị màn hình AMOLED, tần số quét 120 Hz, độ phân giải Full HD+, chỉ với những thông số này cũng đã đủ cho mọi người cảm thấy yên tâm về chất lượng hiển thị của 'em nó' rồi. Tuy nhiên, Xiaomi đã giới thiệu đến một công nghệ màn hình có tên là CrystalRes AMOLED, có thể hiểu đơn giản là cho chất lượng hiển thị hình ảnh rõ ràng, màu sắc tươi hơn với khả năng hiển thị đến 68 tỷ màu.

Ấn tượng đầu tiên Xiaomi 12T Pro

Xiaomi 12T Pro còn có chất lượng hiển thị cực kỳ chất lượng cùng công nghệ màn hình CrystalRes AMOLED. Nguồn: Xiaomi.

Nhìn chung, chỉ mới nhìn qua vẻ ngoài lẫn thông số màn hình của Xiaomi 12T Pro thôi mà đã thấy đây là một sản phẩm cực kỳ hứa hẹn rồi. Thiết kế thân thiện với người dùng, màn hình sắc nét, chất lượng hiển thị sắc nét nên các bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thỏa mãn.

Xiaomi 12T Pro camera 200 MP bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng giá xung quanh

Điểm khiến Xiaomi 12T Pro trở nên hấp dẫn nhất chính là cụm camera lên đến 200 MP. Điều này khiến Xiaomi 12T Pro trở thành một trong những thiết bị di động đầu tiên sở hữu cụm camera này. Theo như Xiaomi chia sẻ thì cụm camera 200 MP này là tập hợp từ 8 ống kính, khả năng chống rung OIS và thấy kính lớn nhất từ trước đến nay lên đến hơn 1 inch. Nhờ thế, mà Xiaomi 12T Pro có thể thu được mọi chi tiết một cách rõ ràng, sắc nét, màu sắc chân thực nhất mà bạn từng thấy.

Ấn tượng đầu tiên Xiaomi 12T Pro

Camera 200 MP trên Xiaomi 12T Pro chính là điểm nhấn! Nguồn: Xiaomi.

Ấn tượng đầu tiên Xiaomi 12T Pro

Được tạo ra từ 8 ống kính khác nhau. Nguồn: Xiaomi.

Ấn tượng đầu tiên Xiaomi 12T Pro

Xiaomi 12T Pro còn sở hữu ống kính lớn nhất từng được trang bị trên smartphone. Nguồn: Xiaomi.

Với tính năng chụp 200 MP Xiaomi ProCut thì thiết bị có thể thu được rất nhiều bức ảnh có cùng độ phân giải, góc độ khác nhau cho người dùng chọn lựa xem đâu là tấm hình ưng ý nhất. Chưa kể đến, Xiaomi 12T Pro cũng có khả năng chụp đêm, quay video đều cực kỳ uy tín và chất lượng mà mình không thể nào mô tả chính xác cho mọi người trong bài ấn tượng đầu tiên này! Mình sẽ có bài đánh giá camera sớm thôi khi được trên tay Xiaomi 12T Pro nên mọi người hãy chờ nhé!

Ấn tượng đầu tiên Xiaomi 12T Pro

Xiaomi 12T Pro còn sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn ở cụm camera. Nguồn: Xiaomi.

Xiaomi 12T Pro cấu hình cực kỳ mạnh mẽ với Snapdragon 8+  Gen 1

Trước khi đi vào chi tiết, mình sẽ tóm tắt thông số cấu hình Xiaomi 12T Pro cho mọi người tiện theo dõi nhé!

  • Màn hình: Kích thước 6.67 inch, tấm nền CrystalRes AMOLED, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120 Hz.
  • CPU: Snapdragon 8+ Gen 1.
  • RAM: 8 GB hoặc 12 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB, 256 GB.
  • Camera sau: 200 MP + 8 MP + 2 MP.
  • Camera trước: 20 MP.
  • Pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 120 W.

Ấn tượng đầu tiên Xiaomi 12T Pro

Xiaomi 12T Pro còn mang đến cấu hình quá mạnh mẽ! Nguồn: Xiaomi.

Như mọi người có thể thấy, Xiaomi 12T Pro còn được trang bị con chip mạnh nhất của nhà Qualcomm tính đến thời điểm hiện tại là Snapdragon 8+ Gen 1. Đây là con chip có 8 nhân và được sản xuất trên tiến trình 4 nm tiên tiến cùng xung nhịp lên đến 3.0 GHz. Không những thế, CPU của Snapdragon 8+ Gen 1 còn được tối ưu CPU và GPU tối hơn so với thế hệ trước đây. Trong phân khúc chưa đến 20 triệu đồng mà có một thiết bị sở hữu Snapdragon 8+ Gen 1 thì đây là một sản phẩm cực kỳ đáng sở hữu.

Ấn tượng đầu tiên Xiaomi 12T Pro

Xiaomi 12T Pro còn nổi bật với Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ. Nguồn: Xiaomi.

không chỉ sở hữu hiệu năng cực kỳ ấn tượng mà Xiaomi 12T Pro còn sở hữu mức dung lượng RAM 8 GB hoặc 12 GB giúp máy có thể đa nhiệm mượt mà nhiều tác vụ cùng lúc mà không gây ra tình trạng giật lag. Đi kèm với đó, máy cũng sở hữu 3 mức dung lượng là 128 GB, 256 GB mang lại cho bạn nhiều phiên bản bộ nhớ để có chọn ra được một không gian lưu trữ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân hơn mà không còn lo về vấn đề hết dung lượng.

Ấn tượng đầu tiên Xiaomi 12T Pro

Bên cạnh đó, Xiaomi 12T Pro còn có dung lượng RAM 12 GB. Nguồn: Xiaomi.

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, Xiaomi 12T Pro còn mang đến một thời lượng sử dụng cực kỳ chất lượng với viên pin 5.000 mAh. Đây là một viên pin khá phổ biến hiện nay, đặc biệt Xiaomi đã tối ưu phần cứng lẫn phần mềm tốt hơn nhằm mang đến thời gian sử dụng ấn tượng. Theo như hãng công bố, Xiaomi 12T Pro có thời gian On Screen 13 giờ 50 phút, chơi PUBG được gần 8 tiếng. Đây là những con số cực kỳ ấn tượng, mà ít thiết bị nào có được, tuy nhiên chúng vẫn cần bài đánh giá pin để xem thực hư như thế nào!

Ấn tượng đầu tiên Xiaomi 12T Pro

Xiaomi 12T Pro còn sở hữu dung lượng pin 5.000 mAh. Nguồn: Xiaomi.

Ấn tượng đầu tiên Xiaomi 12T Pro

Theo như công bố, Xiaomi 12T Pro có thời gian sử dụng rất lâu dài. Nguồn: Xiaomi.

Bên cạnh đó, Xiaomi 12T Pro còn sở hữu tốc độ sạc nhanh lên đến 120 W. Theo công bố của Xiaomi thì các bạn chỉ cần mất 19 phút là sạc đầy từ 0% -  100% rồi! Chưa kể đến, Xiaomi trang bị đến 9 cảm biến để nhận biết dấu hiệu nguy hiểm hay không để cảnh báo đến người dùng. Cho nên, mọi người có thể yên tâm sử dụng em nó trong thời gian dài mà không phải quá lo lắng đến an toàn đấy nha!

Xiaomi 12T Pro giá bao nhiêu?

Theo như Xiaomi công bố tại sự kiện, giá bán Xiaomi 12T Pro tại thị trường quốc tế khởi điểm là 749 Euro (khoảng 17.74 triệu đồng). Còn tại thị trương Việt Nam, Xiaomi 12T Pro giá là 16.99 triệu đồng. Đây là những mức giá rất dễ tiếp cận, cực kỳ phù hợp với một thiết bị sở hữu rất nhiều công nghệ xịn sò như Xiaomi 12T Pro. 

 
Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger