Giỏ hàng

Vsmart Live 4: Màn hình đục lỗ, Snapdragon 675, pin 5000mAh, giá khoảng 4 triệu đồng

   Với mức giá bán và cấu hình như vậy, Vsmart Live 4 sẽ là một sản phẩm rất hấp dẫn trong phân khúc.

   Mặc dù chưa chính thức được VinSmart công bố, tuy nhiên chiếc Vsmart Live 4 đã bắt đầu xuất hiện trên website của một số hệ thống bán lẻ. Hình ảnh render và thông số cấu hình của Vsmart Live 4 cũng đã được đăng tải và xác nhận, cho chúng ta cái nhìn cận cảnh và chi tiết nhất về mẫu máy này.

   Về thiết kế, Vsmart Live 4 tương tự như thế hệ tiền nhiệm và được làm hoàn toàn bằng nhựa. Dựa trên hình ảnh, mặt lưng này có vẻ như được làm bằng chất liệu nhựa nhám. Màn hình của Live 4 chuyển sang thiết kế dạng đục lỗ, có viền trên và dưới khá mỏng. Mặt lưng của máy nổi bật bởi cụm 4 camera được đặt trong một cụm hình chữ nhật, ngoài ra người dùng còn có thể thấy sự xuất hiện của cảm biến vân tay vật lý. Ba phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn là Đen lam ngọc, Trắng tinh thạch và Xanh lục bảo.

Vsmart Live 4: Màn hình đục lỗ, Snapdragon 675, pin 5000mAh, giá khoảng 4 triệu đồng - Ảnh 1.
Vsmart Live 4: Màn hình đục lỗ, Snapdragon 675, pin 5000mAh, giá khoảng 4 triệu đồng - Ảnh 2.
Vsmart Live 4: Màn hình đục lỗ, Snapdragon 675, pin 5000mAh, giá khoảng 4 triệu đồng - Ảnh 3.

   Vsmart Live 4 sẽ được trang bị chip Snapdragon 675 giống với thế hệ Live đầu tiên. Về dung lượng bộ nhớ, máy sẽ có hai phiên bản RAM 4GB và RAM 6GB, kết hợp với 64GB bộ nhớ trong.

   Màn hình của Live 4 sẽ có kích thước 6.55 inch, độ phân giải Full HD+ (2340x1080) và thiết kế "đục lỗ" như những gì chúng ta đã thấy ở trên. Tiếc rằng, nó sẽ sử dụng công nghệ LCD, thay vì AMOLED như Live thế hệ đầu tiên.

   Cụm camera của Live 4 sẽ bao gồm bốn camera: camera chính 48MP f/1.8, camera góc siêu rộng 8MP f/2.2, camera đo khoảng cách 5MP f/1.9 và camera macro 2MP f/2.4. Mặt trước của máy là camera selfie 13MP f/2.0, hỗ trợ một số tính năng như làm đẹp hay chụp ảnh chân dung.

   Pin của Vsmart Live 4 sẽ có dung lượng lớn hơn, đạt mức 5000mAh. Máy sẽ hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 với công suất 18W.

   Tiếc rằng, thông số quan trọng nhất là giá bán vẫn chưa được chính thức công bố. Dù vậy, nhiều nguồn tin cho chúng tôi biết rằng mức giá của Live 4 sẽ nằm trong khoảng 4 triệu đồng. Nếu đây là sự thật, Vsmart Live 4 sẽ là một sản phẩm rất hấp dẫn ở trong phân khúc.

Facebook Youtube Top