Giỏ hàng

Vsmart Aris/Aris Pro ra mắt với camera dưới màn hình, giá 7490k và 9990k

   Sau tất cả, VinSmart hôm nay công bố sự xuất hiện của bộ đôi Aris và Aris Pro, trong đó phiên bản Pro có camera nằm dưới màn hình. Cả hai chia sẻ kích thước màn hình, chip xử lý cũng như camera sau, những sự khác biệt còn lại về cấu hình kéo theo sự chênh lệch 2,5 triệu trong giá bán.

   Aris/Aris Pro có thiết kế giống với những mẫu điện thoại hiện tại của Vsmart với mặt lưng kính và được bo mềm ở các góc cạnh. Mặt lưng máy nổi bật với cụm 4 camera sử dụng công nghệ AI, cụm camera này đặt chính giữa và ngay bên dưới là dải đèn flash LED trợ sáng.

   Vsmart Aris/Aris Pro sử dụng camera chính có độ phân giải 64MP khẩu f/1.89, camera góc rộng 8MP, camera tele 8MP và một camera macro độ phân giải 2MP. Máy có đầy đủ các chế độ như làm đẹp bằng AI, quay xoá phông, quay slowmotion, fastmotion... Vsmart Aris/Aris Pro cũng được trang bị chip bảo mật lượng tử Quantum QRNG của Thụy Sỹ và công nghệ xác thực FIDO2 để bảo vệ dữ liệu người dùng, bao gồm các dữ liệu quan trọng như ngân hàng, y tế.

Đủ màu Vsmart Aris Pro 3.jpg

   Camera trước của cả hai đều là 20MP nhưng riêng Aris Pro có camera đặt dưới màn hình với công nghệ xử lý hình AI Vcam Kristal. Đây là chiếc máy thứ hai trên thế giới và đầu tiên tại Việt Nam có camera dưới màn hình, chúng ta đều rất mong chờ công nghệ này và đợi xem nó sẽ cho chất lượng như nào. Chúng ta sẽ có một chiếc máy màn hình hoàn hảo vì nó không có bất kỳ thành phần nào ở khu vực hiển thị nội dung. Trong khi đó, Aris vẫn là màn hình giọt nước.

   Về chip xử lý, Aris/Aris Pro đều được trang bị Snapdragon 730 8 nhân, pin 4000mAh và sạc nhanh 18W. Màn hình của hai máy sử dụng panel AMOLED với kích thước 6”39 Full HD+ với tỉ lệ là 19.5:9. Aris được trang bị 6GB RAM và 64GB ROM trong khi phiên bản Pro là 8GB RAM và 128GB ROM. VinSmart rất chu đáo khi tặng kèm miếng dán màn hình có tác dụng giảm khả năng virus lây bệnh khi mua máy.

   Về màu sắc, Aris/Aris Pro có 4 màu tất cả gồm xanh, lục, lam và đổng. Với Aris, máy bắt đầu bán ra từ 26/9 với giá 7.490.000đ trong khi Aris Pro là từ 25/10 với giá 9.990.000đ.

Anh 2.jpg Vsmart Aris pro1.jpg Vsmart Aris Pro2.jpg Vsmart Aris2.jpg

 

Facebook Youtube Top